Tag

Hấp lực của “thiên đường nhiệt đới biệt lập” trong lòng Ocean City

Bất động sản 04/09/2024 17:37
aa
TTTĐ - Vừa là chốn an cư riêng tư, biệt lập, đẳng cấp, vừa gần kề hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ độc đáo và toàn diện của Ocean City, phân khu Đảo Dừa là lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa tìm kiếm những giá trị sống độc bản, không dành cho số đông.
Tọa độ nóng bỏng nhất phía Đông Thủ đô gọi tên Ocean City “Mỏ vàng” chờ đợi giới đầu tư tại Đô thị ở tốt nhất thế giới Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9

Địa thế biệt lập mang tới chất sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư

Nằm ở phía Tây Nam “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2, Đảo Dừa là một trong những phân khu hiếm hoi của Ocean City được xây dựng theo mô hình khép kín biệt lập. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn nơi ở của giới tinh hoa.

Một mặt của “ốc đảo” này được ngăn cách với bên ngoài bởi dòng sông sinh thái Silk Park rộng tới 80m, dài 2,6 km. Cùng với đó là các trạm kiểm soát người ra vào hoạt động 24/24, được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp và mạng lưới camera dày đặc hoạt động suốt ngày đêm. Hệ thống an ninh đa lớp đảm bảo cuộc sống an toàn và riêng tư tuyệt đối cho các chủ nhân Đảo Dừa.

  Cuộc sống tại Đảo Dừa được đảm bảo an toàn tuyệt đối vì là phân khu khép kín hiếm hoi
Cuộc sống tại Đảo Dừa được đảm bảo an toàn tuyệt đối vì là phân khu khép kín hiếm hoi

Địa thế biệt lập cũng mang tới tầm view khoáng đạt, thơ mộng cho hàng loạt căn tiếp giáp dòng sông sinh thái Silk Park. Chỉ cần bước ra ngoài hiên, chủ nhân các biệt thự có thể tận hưởng những phút giây thư thái với tách cà phê trên tay, ngắm nhìn bức tranh giao hòa mây trời, sông nước trước mặt.

Khung cảnh sẽ càng trở nên diễm lệ vào những thời điểm đặc biệt trong ngày như bình minh hay hoàng hôn. Trên thế giới, những biệt thự “cận thủy” như vậy luôn đắt giá hơn bình thường còn bởi khả năng điều hòa nhiệt độ và tạo vượng khí tốt lành theo quan niệm phong thủy.

Sự thi vị của cuộc sống tại “biệt khu” Đảo Dừa còn được tạo nên bởi hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng, rộng lớn. Ngay tại nội khu, chủ đầu tư đã kiến tạo những “rừng cọ” tươi tốt bốn mùa ôm trọn lấy các căn biệt thự nhằm tái hiện khung cảnh “thiên đường nhiệt đới” Florida ở nước Mỹ. Cách đó vài bước chân là công viên ven kênh Silk Park - một trong 3 “kỳ quan” của “Quận Kinh đô”, cùng với Empire Park và VinWonders Wave Park.

Cùng với cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp mắt, hít thở không khí trong lành, cư dân Đảo Dừa còn được tận hưởng chất sống - nghỉ dưỡng sang trọng được mang tới bởi hơn 20 tiện ích nội khu, gồm các sân tập thể thao hiện đại, sân chơi theo chủ đề và đặc biệt là bể bơi pha lê tuyệt đẹp.

Đảo Dừa mang vẻ đẹp của “thiên đường nhiệt đới” với những khoảng xanh ngập tràn
Đảo Dừa mang vẻ đẹp của “thiên đường nhiệt đới” với những khoảng xanh ngập tràn

Đáng chú ý, hệ tiện ích này không ngừng được chủ đầu tư nâng cấp, bổ sung để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải trí đa dạng của cư dân. Từ tháng 9, cư dân yêu thích bộ môn đang cực hot hiện nay là pickle ball sẽ có riêng 1 sân chơi tại công viên Đảo Dừa, cùng với đó là 4 sân chơi khác tại phân khu Chà Là, công viên Ngọc Trai ngay kế cận.

Thiên đường mua sắm - vui chơi - giải trí kế bên nhà

Bên cạnh chất sống an nhiên, thư thái, biệt lập, mảnh ghép tạo nên cuộc sống đa trải nghiệm tại Đảo Dừa còn là bộ sưu tập tiện ích thương mại dịch vụ, vui chơi, giải trí độc đáo của Ocean City.

Chỉ với vài bước chân, thông qua 2 tuyến đường “xương sống” Đại Dương và Biển Xanh, cư dân sẽ bước tới tháp biểu tượng tại quảng trường Kinh đô Ánh sáng tái hiện một Paris hoa lệ. Cùng với đó là những con phố sầm uất tại Center Point, K-Town hay Little Hong Kong... Tại đây có đủ các góc check-in long lanh giúp các gia đình lưu lại những bộ ảnh đẹp không tì vết. Đi kèm luôn là thực đơn bất tận với có đủ món ăn ngon hội tụ từ khắp thế giới cùng các trò chơi thời thượng đang là “hot trend” với giới trẻ.

Thiên đường mua sắm - vui chơi - giải trí dành cho cư dân Đảo Dừa tới đây sẽ tiếp tục được mở rộng với TTTM Vincom Mega Mall Ocean City, dự kiến khai trương vào tháng 12 năm nay.

Quần thể các thương hiệu đẳng cấp “họ Vin” sẽ nâng tầm chất sống cho cư dân Đảo Dừa
Quần thể các thương hiệu đẳng cấp “họ Vin” sẽ nâng tầm chất sống cho cư dân Đảo Dừa

Tại các tọa độ giao thương trong lòng Ocean City, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội văn hóa, giải trí, mang tới những sắc màu mới mẻ cho đời sống tinh thần của cư dân. Ngay dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, tại Grand World trong lòng Ocean City đã diễn ra nhiều hoạt động quy mô và độc đáo hòa chung vào không khí tưng bừng chào mừng Tết Độc lập, như màn flashmob tạo hình cờ Việt Nam, Fashion Show hướng về Tổ quốc “Đất nước hùng thiêng”, thả hoa đăng tưởng nhớ các anh hùng đã có công với đất nước tại The Venice… thu hút cả biển người tham gia.

Cuộc sống của cư dân Đảo Dừa còn được nâng tầm nhờ thụ hưởng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện của Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City. Con trẻ được học tập tại hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng lựa chọn, như trường liên cấp Vinschool và trường quốc tế Hàn Quốc Korea Global School.

Đảm nhiệm sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cư dân là phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec vừa khai trương ngày 3/8/2024. Trong tương lai, đại đô thị sẽ có thêm Trung tâm y tế Hàn Quốc, bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort cùng dịch vụ Y tế tận nhà...

Với cảnh quan xanh mát, thiên nhiên trong lành, hệ sinh thái đẳng cấp cùng chất sống riêng tư đắt giá, “thiên đường nhiệt đới biệt lập” Đảo Dừa đang là đích đến an cư của giới tinh hoa Hà thành và các khu vực lân cận. Đảo Dừa cũng là một trong những nhân tố giúp Vinhomes Ocean Park 2 khuấy động thị trường bất động sản khi phân khúc thấp tầng ngày càng tăng nhiệt.

Đọc thêm

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha Dự án

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha

Dự án mở rộng khu công nghiệp Tân Trường tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 2009, với tổng vốn đầu tư trên 1.251 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Công nghiệp Tây Bắc.
Gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nâng cao hiệu quả phát triển nhà ở xã hội Thị trường

Gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nâng cao hiệu quả phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 927/QĐ-TTg ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 24/5/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới (Kế hoạch).
Bình Dương sẽ có thêm 26.000 căn nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương sẽ có thêm 26.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch số 4701/KH-UBND về việc triển khai Đề án phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn tỉnh năm 2024 - 2025.
Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km Dự án

Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km

TTTĐ - Biệt thự khoáng nóng Onsen village tại Ecovillage Saigon River của nhà sáng lập Ecopark là dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại gia cao cấp, phiên bản giới hạn được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe, thư giãn bằng các phương pháp trị liệu ngay tại nhà.
Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ Dự án

Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các sở và UBND cấp huyện tiếp tục kiểm tra thực tế, đánh giá 26 dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định trên địa bàn tỉnh.
Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ Dự án

Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ

TTTĐ - Công ty CP Phát triển Bất động sản Mỹ Hào là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Sen Hồ, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, tổng mức đầu tư dự án 6.956 tỷ đồng.
“Mỏ vàng” chờ đợi giới đầu tư tại Đô thị ở tốt nhất thế giới Bất động sản

“Mỏ vàng” chờ đợi giới đầu tư tại Đô thị ở tốt nhất thế giới

TTTĐ - Không chỉ là Đô thị ở tốt nhất thế giới, Ocean City còn là điểm đến du lịch hấp dẫn tầm cỡ quốc tế thu hút hàng triệu lượt du khách đổ về mỗi năm. Giới đầu tư nhanh chóng nhìn ra đây chính là “mỏ vàng” bất tận có thể dễ dàng khai thác thông qua các hoạt động đầu tư, kinh doanh.
Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản Dự án

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

TTTĐ - Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.
Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam? Bất động sản

Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

TTTĐ - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết Dự án

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết

TTTĐ - Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân LUMIÈRE Riverside, đánh dấu thêm cột mốc ấn tượng cho khu căn hộ được mệnh danh là “viên ngọc xanh” Thảo Điền chỉ sau 8 tháng bàn giao về ở.
Xem thêm