Tag

“Mỏ vàng” chờ đợi giới đầu tư tại Đô thị ở tốt nhất thế giới

Bất động sản 29/08/2024 16:19
aa
TTTĐ - Không chỉ là Đô thị ở tốt nhất thế giới, Ocean City còn là điểm đến du lịch hấp dẫn tầm cỡ quốc tế thu hút hàng triệu lượt du khách đổ về mỗi năm. Giới đầu tư nhanh chóng nhìn ra đây chính là “mỏ vàng” bất tận có thể dễ dàng khai thác thông qua các hoạt động đầu tư, kinh doanh.
Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes

Điểm đến bùng nổ của ngành du lịch

Khoảng nửa năm nay, chị Khánh Linh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) không còn phải đau đầu tìm kiếm điểm vui chơi thỏa mãn sở thích của cả nhà mỗi dịp cuối tuần. Bởi Ocean City cách nhà chỉ gần 30 phút lái xe là nơi được 5 thành viên trong gia đình thống nhất lựa chọn.

Thích nhất là nơi này có đủ mọi thứ mình cần, từ thư giãn, ngắm cảnh, vui chơi giải trí, đến mua sắm, ẩm thực… Cứ cuối tuần, cả nhà lại lên xe để tận hưởng một kỳ nghỉ với vô vàn trải nghiệm lý thú”, chị Khánh Linh nói.

Vinhomes Ocean Park 2 trong lòng Ocean City thu hút hàng vạn du khách vào các ngày cuối tuần
Vinhomes Ocean Park 2 trong lòng Ocean City thu hút hàng vạn du khách vào các ngày cuối tuần

Chia sẻ của chị Linh cũng là tâm lý chung của nhiều cư dân tại Hà Nội, khi thành phố ngày càng thiếu những không gian xanh, điểm vui chơi giải trí mô hình all-in-one, đặc biệt là điểm đến hợp gu người trẻ. Bởi vậy, Ocean City từ khi ra mắt đã luôn dẫn đầu danh sách điểm đến được người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận yêu thích nhất.

Để đón lượng khách khổng lồ đổ về vào các ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, các sự kiện văn hóa nghệ thuật thường xuyên được tổ chức, nhiều tiện ích mới liên tục được ra mắt tại Ocean City. Một trong số đó chính là dịch vụ lưu trú StaynFun - lần đầu tiên được Vinpearl triển khai tại Vinhomes Ocean Park 2. StaynFun là mô hình kết hợp giữa “Stay” - nghỉ dưỡng tại những homestay cao cấp và “Fun” - trải nghiệm vui chơi giải trí, mua sắm thả ga.

Với diện tích đa dạng, phòng nghỉ của dịch vụ StaynFun phù hợp với nhiều nhóm du khách. Ngoài sự sang trọng của không gian, quỹ phòng StaynFun cũng được trang bị wifi miễn phí và đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt cùng các dịch vụ tiện lợi đi kèm, như nhận, trả phòng và chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7...

VinWonders Wave Park là tọa độ sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 mỗi dịp hè về
VinWonders Wave Park là tọa độ sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 mỗi dịp hè về

Được quy hoạch tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, tiếp giáp đại lộ rộng 52m, dịch vụ StaynFun giúp du khách dễ dàng tiếp cận mọi tọa độ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất của “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 chỉ sau 3 - 5 phút di chuyển. Đó là kỳ nghỉ dưỡng theo đúng phong cách resort 5 sao tại “kỳ quan biển” VinWonders Wave Park, là nghìn lẻ một điểm check-in gây thương nhớ, hay những hành trình foodtour đa dạng khẩu vị, những chuyến mua sắm thả ga tại các con phố thương mại sầm uất...

Đặc biệt, “vũ trụ giải trí” Grand World mang tới cho du khách không gian vui chơi giải trí bất tận cùng vô vàn trải nghiệm mới mẻ khi sở hữu 2 mảnh ghép The Venice và K-Town cùng hơn 600 gian hàng hoạt động 24/7.

“Khi không được nghỉ dài ngày để đi chơi xa thì StaynFun tại Vinhomes Ocean Park 2 đặc biệt phù hợp với các kỳ nghỉ ngắn 2 ngày 1 đêm. Trải nghiệm và dịch vụ đều không thua kém gì các resort biển 5 sao cả”, chị Linh trầm trồ.

Tới Ocean City, nhà đầu tư được “lợi đơn, lợi kép”

Dòng khách khổng lồ tới Ocean City đã mang tới cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch, bán lẻ và kích thích cuộc đổ bộ lớn chưa từng có của các nhãn hàng.

Các sự kiện đặc sắc tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung luôn có hàng vạn người tham dự
Các sự kiện đặc sắc tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung luôn có hàng vạn người tham dự

Tới Ocean City, cả chủ sở hữu và khách thuê đều nhìn thấy cơ hội kinh doanh chắc thắng bởi chủ đầu tư đã có chiến lược bài bản thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Một trong số đó là tổ chức hàng loạt các đại nhạc hội “bom tấn” có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ngay lúc này, tâm điểm của mọi sự chú ý chính là K-Town - Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam, nơi sẽ diễn ra Lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival 2024 quy mô lớn chưa từng có (kéo dài từ 6 - 8/9), với tâm điểm là siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder mùa 3 diễn ra tối 7/9.

Đã trở thành thương hiệu quốc tế, 8WONDER trong lần đầu “Bắc tiến” quy tụ dàn sao “khủng”, gồm ca sĩ Ne-Yo - chủ nhân 3 giải Grammy danh giá, rapper Hàn Quốc B.I nhiều lần được tạp chí TIME vinh danh cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.

Ngoài sân khấu âm nhạc, 8WONDER Moon Festival cũng sẽ đưa du khách bước vào hành trình trải nghiệm và tận hưởng lễ hội mùa thu đặc sắc khắp 5 châu tại Ocean City. Đó là Lễ hội ẩm thực Italia, Lễ hội Beer Land trong cảnh sắc lãng mạn của The Venice; Lễ hội Trung thu Chuseok trong bối cảnh đậm chất Hàn của K-Town; và không thể thiếu chính là Lễ hội bánh trung thu Hà Nội trên những con phố rực rỡ sắc màu Á Đông - Little Hong Kong…

Lượng du khách khổng lồ sẽ giúp các shop thương mại kinh doanh sầm uất, hiệu quả
Lượng du khách khổng lồ sẽ giúp các shop thương mại kinh doanh sầm uất, hiệu quả

Dự kiến, 8WONDER Moon Festival 2024 "hút" biển du khách đổ về Ocean City, kéo theo nhu cầu lớn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại hàng nghìn shop thương mại.

Thu hút du khách tới Ocean City còn có vai trò thúc đẩy mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Ngoài 2 tuyến VinBus miễn phí, nhiều công trình trọng điểm ở phía Đông Hà Nội đã hoàn thiện, giúp các shop thương mại dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tới 30 triệu người ở Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. Cùng với đó là sức mua lớn ngay tại chỗ, với khoảng 70.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên tới 200.000 người khi các phân khu được hoàn thiện và lấp đầy.

Cộng đồng dân cư đông đúc và sự hiện diện của hàng triệu du khách cũng là nhân tố thúc đẩy bất động sản tăng giá bền vững. “Lợi đơn, lợi kép” mà Ocean City mang tới cho các nhà đầu tư sẽ khiến cho dòng tiền đổ về đây ngày càng mạnh mẽ.

Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại siêu Lễ hội Mùa thu 8WONDER Moon Festival Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại siêu Lễ hội Mùa thu 8WONDER Moon Festival

TTTĐ - Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông - Tây, 8WONDER Moon Festival không chỉ là siêu nhạc hội đẳng cấp quốc tế, mà ...

Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” đổ bộ 8WONDER Moon Festival Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” đổ bộ 8WONDER Moon Festival

TTTĐ - Chi Pu, HIEUTHUHAI, GERDNANG và Low G sẽ hợp lực cùng siêu sao NE-YO, B.I khuynh đảo sân khấu 8WONDER tối 7/9 tới ...

Niềm kiêu hãnh của các gia chủ Niềm kiêu hãnh của các gia chủ

TTTĐ - Trên thị trường bất động sản (BĐS), tòa căn hộ có đủ 4 hướng nhìn thường được xem là “hàng hiếm”, nhiều khách ...

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

TTTĐ - Cơn sốt 8WONDER Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi toàn bộ dàn lineup, từ tượng đài R&B NE-YO, rapper đình đám ...

Đọc thêm

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản Dự án

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

TTTĐ - Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.
Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam? Bất động sản

Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

TTTĐ - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết Dự án

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết

TTTĐ - Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân LUMIÈRE Riverside, đánh dấu thêm cột mốc ấn tượng cho khu căn hộ được mệnh danh là “viên ngọc xanh” Thảo Điền chỉ sau 8 tháng bàn giao về ở.
Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha Bất động sản

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha

TTTĐ - Công ty TNHH Công nghệ Việt Mỹ được gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với diện tích 333,3 ha đầm thuỷ sản để thực hiện dự án đầu tư nuôi trồng thuỷ sản tại huyện Tiên Lãng theo điểm i khoản 1 Điều 64 Luật Đất đai 2013…
Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản yêu cầu UBND cấp huyện không để lọt dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định.
Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Dự án

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai? Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai?

TTTĐ - Buông lỏng quản lý, nhiều công trình xây dựng sai quy hoạch, sai giấy phép khiến bộ mặt kiến trúc trên tuyến đường Trường Chinh, TP Hải Dương lộn xộn, không bảo đảm tính mỹ quan đô thị.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Xem thêm