Tag

Happy Women Đà Nẵng và những người phụ nữ khao khát khám phá những điều tốt đẹp

Giải trí 14/04/2022 17:18
aa
TTTĐ - Happy Women Đà Nẵng vừa chính thức ra mắt, nối tiếp hành trình Happy Women Leader Network viết câu chuyện của những người phụ nữ khao khát khám phá những điều tốt đẹp, làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.
MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Happy Women Leader Network (HWLN) do Doanh nhân - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành từ năm 2018 là một tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, hoạt động có quy chuẩn, bài bản với 10.000 thành viên chính thức trong và ngoài nước.

Happy Women Đà Nẵng viết câu chuyện những người phụ nữ kiên cường

HWLN ra đời với sứ mệnh lan tỏa giá trị hạnh phúc tới mọi phụ nữ trên thế giới. HWLN hướng dẫn phụ nữ cách làm chủ bản thân, học kinh doanh và hỗ trợ, hướng dẫn cộng đồng phụ nữ cách khởi nghiệp kinh doanh, hỗ trợ kết nối kinh doanh...

Bà Đỗ Hương Ly - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network (đứng giữa) cùng với 2 Chủ tịch Chapter tại Đà Nẵng thực hiện ký kết thực hiện nhiệm vụ trọng nhiệm kỳ mới
Bà Đỗ Hương Ly - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network (đứng giữa) cùng với 2 Chủ tịch Chapter tại Đà Nẵng thực hiện ký kết thực hiện nhiệm vụ trọng nhiệm kỳ mới

Thêm vào đó, văn hoá của Happy Women là sẻ chia và nhân ái. Cộng đồng gắn kết và yêu thương lẫn nhau, đồng lòng một khối giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, các hoàn cảnh đặc biệt, tích cực trong công tác xã hội, các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Về chiến lược phát triển 2022 - 2025 và tầm nhìn 2030, HWLN đặt mục tiêu là tổ chức số 1 tại Việt Nam dành cho phụ nữ với các nhiệm vụ quan trọng: làm kinh tế, phát triển cộng đồng và thực hiện các hoạt động thiện nguyện với quy mô lớn.

Happy Women Đà Nẵng chính thức ra mắt.
Happy Women Đà Nẵng chính thức ra mắt.

Happy Women Đà Nẵng vừa chính thức ra mắt và hoạt động dựa trên 5 giá trị cốt lõi mà Happy Women Leader Network hướng tới, đó là: Kết nối giao lưu; Phát triển bản thân thông qua hoạt động đào tạo; Xây dựng thương hiệu cá nhân; Xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp; Các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương
Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã rất xúc động khi chứng kiến sự ra mắt của Happy Women Đà Nẵng với thêm nhiều thành viên mới. “Mỗi ngày một chút thôi, chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng để kiến tạo một cộng đồng dành cho phụ nữ. Chúng ta cùng nhau làm những việc ý nghĩa, sống 1 cuộc đời đẹp đáng tự hào.

Có nhiều lúc, chúng ta không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều, cứ thuận theo trái tim mình là đủ. Tôi đã sống và trải qua một hành trình như thế”, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương bày tỏ.

Từ phải qua: Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương, Chủ tịch chapter Tourne Hoa Chi, Phó chủ tịch Happy Women Leader Network Đỗ Hương Ly
Từ phải qua: Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương, Chủ tịch chapter Tourne Hoa Chi, Phó chủ tịch Happy Women Leader Network Đỗ Hương Ly

Chủ tịch chapter Tourne Hoa Chi chia sẻ: “Vậy là hạt giống Happy Women ở mảnh đất Đà Nẵng yêu thương đã nảy mầm, vươn lên đón ánh bình minh của ngày mới. Hành trình kết nối nữ doanh nhân, hành trình viết tiếp câu chuyện của những người phụ nữ khao khát khám phá những điều tốt đẹp.

Cuộc sống của phụ nữ không chỉ cơm áo gạo tiền, mà tận cùng bên trong phải được là chính mình. Thấu hiểu để gánh vác cùng nhau, đi cùng nhau tới bờ tới bến. Công việc cộng đồng chưa bao giờ dễ dàng. Nếu bạn chọn là sứ mệnh thì đó là niềm tự hào. Happy Women Đà Nẵng đã và đang viết lên câu chuyện của những thế hệ phụ nữ kiên cường”.

Chủ tịch điều hành Sunflower Đà Nẵng - Nora Nguyễn
Chủ tịch điều hành Sunflower Đà Nẵng - Nora Nguyễn (đứng giữa)

“Thêm 1 nhiệm vụ là thêm 1 thử thách nhưng từ nay tôi biết mình sẽ không còn cô đơn. Những giọt nước mắt, những nụ cười sau tất cả là hành trình dài đang đợi tôi ở phía trước. Happy Women Leader Network là ngôi nhà - nơi tôi được yêu thương, chở che và ghi nhận, để tôi sống và cống hiến sao cho xứng đáng.

Chắc chắn tôi sẽ góp chút sức nhỏ bé của mình để đưa con thuyền HWLN tiến xa hơn, để giúp được thật nhiều phụ nữ kết nối hạnh phúc - kiến tạo ước mơ và mang lại nhiều giá trị đẹp cho đời”, Chủ tịch điều hành Sunflower Nora Nguyễn bày tỏ.

Phụ nữ huyện Mê Linh Phụ nữ huyện Mê Linh "giỏi việc nước, đảm việc nhà"
Cùng Phạm Quỳnh lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt Cùng Phạm Quỳnh lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt
Lan tỏa không gian xanh nơi công sở Lan tỏa không gian xanh nơi công sở

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm