Tag

MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Giải trí 01/04/2022 21:00
aa
TTTĐ - Tham gia Happy Women 8 tháng, MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” được vinh danh là Đại sứ mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu này.
Á hậu Phương Anh trở thành MC của VTV

Trong chương trình Happy Women Awards mới đây, BTC có dịp tôn vinh những người phụ nữ tài năng, truyền cảm hứng, có nhiều đóng góp, cống hiến cho tổ chức cộng đồng - Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women. Thanh Mai đã được Á hậu Huyền My đại diện trao tặng món quà đặc biệt của tổ chức với mong muốn cô sẽ tiếp tục viết tiếp trang sách đẹp về Happy Women như một Đại sứ - gương mặt đại diện cho 10.000 nữ doanh nhân trên toàn cầu.

MC Thanh Mai trở thành Đại sứ Happy Women
MC Thanh Mai trở thành Đại sứ Happy Women

Theo Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Trưởng Ban chỉ đạo chương trình, Thanh Mai là một cô gái hội tụ sắc - tâm - tài.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận xét về Thanh Mai
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận xét về Thanh Mai

“Một cô gái vào Happy Women được 8 tháng nhưng tôi đã thấy cô ấy có rất nhiều đêm không ngủ, nhiều nước mắt, sự hy sinh, đó là Thanh Mai. Tôi muốn Thanh Mai sẽ tiếp tục đồng hành cùng Happy Women thực hiện những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng trong năm 2022” - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ.

MC Thanh Mai
MC Thanh Mai đang mang bầu 7 tháng

Trở thành Đại sứ Happy Women, Thanh Mai bày tỏ: “Cảm ơn Happy Women đã cho chúng tôi yêu thương nhau, dám làm những điều trước đây chưa từng, dám hát trước những khán giả khó tính… Chúng tôi đã cầm tay nhau và nói với nhau rằng chẳng có lời vinh danh nào, chẳng có lời khen có cánh nào bằng ngọn lửa đam mê từ trái tim chúng ta. Chúng tôi chọn những việc khó và sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường. Cảm ơn chị Bùi Thanh Hương đã truyền cho chúng tôi thêm sức mạnh, niềm tin”.

MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Thay cho lời cảm ơn, Thanh Mai gửi tới khán giả một phần biểu diễn đặc biệt. Đang mang bầu tháng thứ 7, cô giáo, MC Thanh Mai thật đẹp và tỏa sáng lung linh trên sân khấu. Đặc biệt, Thanh Mai gửi trọn cảm xúc qua ca khúc "Đã hơn một lần" với phần múa phụ họa chính là các học trò của của mình.

MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Thanh Mai là gương mặt truyền hình quen thuộc với thâm niên 18 năm trong nghề dẫn chương trình của Truyền hình Việt Nam. Công việc dẫn các chương trình sự kiện, talkshow hay trực tiếp hàng chục năm giúp cho Thanh Mai có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp…

MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Hiện cô cũng giảng dạy lĩnh vực Văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW. Là giảng viên, Thanh Mai không ngừng nghiên cứu, trau dồi kiến thức, hiện tại chị đang học Tiến sĩ nghiên cứu về Văn hóa học.

Thanh Mai cũng là CEO sáng lập Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill với những khóa học MC chuyên nghiệp - giao tiếp, thuyết trình, MC nhí, chữa ngọng, Khóa kỹ năng doanh nghiệp...

MC Thanh Mai - cô giáo “chữa ngọng” thành Đại sứ Happy Women

Thanh Mai là chuyên gia về trị liệu âm ngữ, giọng nói, là người đầu tiên nghiên cứu phương pháp và chữa ngọng thành công cho hàng chục nghìn bạn nói ngọng địa phương, vùng miền. Sắp tới, Thanh Mai sẽ ra mắt cuốn sách về phương pháp chữa ngọng.

Cùng Phạm Quỳnh lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt Cùng Phạm Quỳnh lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt
Happy Women và khát vọng “ra biển lớn” của các chị em phụ nữ Happy Women và khát vọng “ra biển lớn” của các chị em phụ nữ
Phát động cuộc thi Phát động cuộc thi "Miss Photo Happy Women Sài Gòn"

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
Xem thêm