Hapro - nhà tài trợ vàng của Hội nghị điều Quốc tế lần thứ 10 năm 2018
Các đại biểu thảo luận tại hội nghị
Đây là Hội nghị thường niên và quan trọng nhất của ngành điều Việt Nam nhằm mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm, xúc tiến xuất khẩu, xây dựng và củng cố mối quan hệ bền vững, lâu dài giữa các doanh nghiệp ngành điều Việt Nam với thế giới do Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương và Bộ NN - PTNT.
Việt Nam hiện đang là quốc gia xuất khẩu điều số 1 thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 4 tỷ USD/năm. Trong đó, Hapro nhiều năm liên tiếp nằm trong top 5 doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn nhất Việt Nam. Trong 2 ngày làm việc tại hội nghị, các doanh nghiệp chế biến, xuất nhập khẩu điều của Việt Nam và cộng đồng người mua, nhà nhập khẩu, phân phối, chiên rang, siêu thị trên toàn thế giới sẽ cùng nhau thông tin, phân tích, đánh giá và định hướng phát triển cho ngành điều thế giới giai đoạn sắp tới, với mục tiêu chung là tất cả các bên tham gia chuỗi giá trị điều toàn cầu cùng có lợi, đem lại sự ổn định, công bằng và hiệu quả về sản xuất, kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp.
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Hapro tại Hội nghị điều quốc tế lần thứ 10 - 2018 |
Tại hội nghị lần này, Hapro tham gia với tư cách là nhà tài trợ vàng và có gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới các đại biểu tham dự. Gian hàng của Hapro đã tiếp gần 100 khách hàng đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, kết quả tại hội nghị đã phản ánh những nỗ lực trong các hoạt động xúc tiến thương mại của Hapro khi đã ký được một số hợp đồng xuất khẩu hạt điều cho khách hàng đến từ Mỹ và châu Âu, với trị giá khoảng 1 triệu USD. Từ tháng 5.2018, Hapro – đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG đã chính thức trở thành hội viên của Hội đồng Hạt - Quả khô quốc tế (INC). Tham dự Hội nghị là cơ hội tốt để Hapro quảng bá thương hiệu, hình ảnh, nắm bắt được thông tin thị trường, xu hướng phát triển của ngành điều thế giới.
Bên cạnh đó, đoàn xúc tiến thương mại của Hapro đã cơ cơ hội gặp gỡ, thăm hỏi các khách hàng lớn, khách hàng thân thiết của tổng công ty tại hội nghị để thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa 2 bên, cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác tiềm năng với các khách hàng mới. Đây là lần đầu tiên sau cổ phần hóa, Hapro xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu, thông qua quảng bá thương hiệu công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá thương hiệu công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (Hapro Export).