Tag

HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng

Doanh nghiệp 13/10/2021 11:02
aa
TTTĐ - Việt Nam được đánh giá là thị trường còn nhiều tiềm năng tăng trưởng đối với tín dụng tiêu dùng bởi nước ta có dân số trẻ khá cao và hơn một nửa dân số chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính qua ngân hàng. Với việc cung cấp dịch vụ vay trả góp từ năm 2007, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tạo tiền đề cho người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu.
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON: Lãi suất 0% dành cho khách hàng vay trả góp mua phương tiện đi lại HD SAISON liên tiếp 6 năm có mặt trong FAST500 HD SAISON nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021 Mở quà mừng đại lễ cùng HD SAISON HD SAISON gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được chú trọng. Bên cạnh đó, tận hưởng cuộc sống cũng dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua được món đồ mình thích mà phải dành dụm tích lũy trong một thời gian dài. Vì vậy, dịch vụ vay trả góp được người dân lựa chọn để chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân thì theo các chuyên gia, tài chính tiêu dùng còn thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, chi tiêu không tiền mặt, đồng thời giúp xây dựng và dần minh bạch hóa thông tin tài chính cá nhân. Vì vậy, để hỗ trợ cho người tiêu dùng, ngoài thủ tục cho vay đơn giản thì HD SAISON luôn đưa ra nhiều gói vay ưu đãi.

Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố.

Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng, HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính cửa hàng kinh doanh, hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm,… trên toàn quốc. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là một trong những công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen.

Bên cạnh đó, HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất Việt Nam và không ngừng mở rộng sản phẩm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng. Cùng kết hợp với lợi thế về sản phẩm vay và độ phủ rộng từ mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đồng thời luôn có lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường, HD SAISON đã trở thành thương hiệu gắn liền với nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng.

Minh chứng cho sự đồng hành cùng người tiêu dùng, HD SAISON đã có các chính sách hỗ trợ dành cho người tiêu dùng và khách hàng. Đối với khách hàng hiện hữu, HD SAISON nỗ lực tối đa để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu giãn nợ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Dành cho người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội, HD SAISON hỗ trợ qua gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”.

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau. Trong thời gian triển khai, HD SAISON đã kịp thời hỗ trợ hơn 22.000 khách hàng đang khó khăn về tài chính với số tiền giải ngân gần 175 tỷ đồng.

Qua những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và đây cũng là lần thứ năm HD SAISON duy trì sự xuất hiện tại giải thưởng uy tín này. Trước đó, HD SAISON đạt được các thành tích như 6 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500 do Báo VietNamNet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam tổ chức, 4 năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ Vàng từ năm 2017.

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của một thương hiệu, HD SAISON mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực nhằm tạo lập được cuộc sống bền vững và giúp hiện thực hóa ước mơ cho những nhu cầu vay tiêu dùng. Đặc biệt là giúp người dân làm chủ được kế hoạch chi tiêu qua việc sử dụng các giải pháp tài chính để giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Mục tiêu của HD SAISON không chỉ giúp gia tăng số lượng khách hàng được thỏa mãn nhu cầu hỗ trợ vay trả góp trong tương lai mà còn phải trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.

Người tiêu dùng có nhu cầu vay trả góp có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê

Đọc thêm

Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích Doanh nghiệp

Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

TTTĐ - Ngày 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Quốc hội bàn cách gỡ khó cho Vietnam Airlines Doanh nghiệp

Quốc hội bàn cách gỡ khó cho Vietnam Airlines

TTTĐ - Chiều nay 25/11, Quốc hội sẽ họp bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn do COVID-19 cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Văn Phú – Invest tiếp tục lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Doanh nghiệp

Văn Phú – Invest tiếp tục lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất

TTTĐ - Văn Phú - Invest vừa được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 – Khối Doanh nghiệp vừa, theo khảo sát độc lập được thực hiện bởi Công ty Anphabe.
Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian Doanh nghiệp

Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian

TTTĐ - Hàng trăm nghìn khán giả đã đổ về thành phố lễ hội - Ocean City, bùng nổ cảm xúc với Đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” trong buổi tối 23/11. Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 cũng là 20 năm phát triển rực rỡ của Vincom, kéo dài từ ngày 23/10 - 23/11/2024.
“Ba nhà” chịu thiệt như thế nào khi phân bón không chịu thuế GTGT? Doanh nghiệp

“Ba nhà” chịu thiệt như thế nào khi phân bón không chịu thuế GTGT?

TTTĐ - “Ba nhà” ở đây là Nhà nước, nhà nông và doanh nghiệp trong nước đã cùng chịu thiệt suốt 10 năm qua khi phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo quy định của Luật thuế 71.
Sau 10 tháng, doanh thu PNJ  đạt trên 32.300 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 10 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 32.300 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỷ đồng.
SeABank ưu đãi lãi vay 0% khi mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond Doanh nghiệp

SeABank ưu đãi lãi vay 0% khi mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững? Doanh nghiệp

Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?

TTTĐ - Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh Doanh nghiệp

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh tế và cải thiện chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh.
Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương khánh thành cơ sở 3 Giáo dục

Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương khánh thành cơ sở 3

TTTĐ - Ngày 22/11, Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương đã chính thức khánh thành cơ sở 3 tại huyện Bàu Bàng - một trong những trung tâm công nghiệp năng động của tỉnh Bình Dương.
Xem thêm