Tag

HDBank chi trả kiều hối “siêu hỏa tốc” tại nhà

Doanh nghiệp 28/08/2019 15:05
aa
TTTĐ - Ngày 28/8, tại TPHCM, HDBank và MoneyGram ký kết hợp tác cung ứng dịch vụ chi trả kiều hối siêu hỏa tốc trong vòng 3 tiếng tại nhà. Đây là một bước nâng cao chất lượng dịch vụ của HDBank, góp phần mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

HDBank chi trả kiều hối “siêu hỏa tốc” tại nhà

Bài liên quan

1.000 cơ hội việc làm tại nơi làm việc tốt nhất châu Á

HDBank giảm lãi suất cho vay đến 2,5%/năm

HDBank lọt Top 5 Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất

HDBank tài trợ đặc biệt cho các dự án điện mặt trời áp mái

Nữ nhân viên ngân hàng HDBank đạt giải hoa khôi "Duyên dáng áo dài Việt 2019"

HDBank ra mắt Website mới và ứng dụng mới HDBank mBanking

Mua sắm mê ly cùng tiki khi dùng thẻ HDBank

HDBank tiếp tục ưu đãi đặc biệt cho nhà thầu

Theo thỏa thuận hợp tác, HDBank và MoneyGram sẽ cung ứng dịch vụ chuyển tiền cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với độ kết nối lớn nhất đi trong 200 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới.

HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua Money Gram bằng loại ngoại tệ AUD (ngoại tệ Úc) bên cạnh USD và VNĐ.

Với dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của HDBank, khách hàng có thể ngồi tại nhà mà vẫn nhận được kiều hối thuận tiện và an toàn nhất, chỉ trong vòng 3 giờ (kể từ khi HDBank nhận lệnh chi từ nước ngoài gửi trước 10h30) – áp dụng cho các các khách hàng cư ngụ tại trung tâm các tỉnh/thành thuộc hệ thống kiều hối HDBank. Khách hàng ở địa bàn ngoại thành sẽ được nhận tiền ngay trong ngày. Khách hàng vùng sâu vùng xa sẽ nhận tiền vào ngày hôm sau nếu lệnh chi từ nước ngoài gửi về sau 10h30.

HDBank chi trả kiều hối “siêu hỏa tốc” tại nhà

Khách hàng được chủ động chọn nhận tiền tại nhà hoặc tại địa điểm theo yêu cầu trong suốt 24h/7 ngày trong tuần kể cả dịp Lễ, Tết.

Cùng với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện ích, dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà là một bước tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ của HDBank. Theo đó, HDBank luôn nỗ lực cung cấp mọi dịch vụ mà khách hàng mong muốn với chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự thuận tiện nhất và lợi ích cao nhất.

Điển hình, để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, trong dịp nghỉ lễ 2/9/2019, vào ngày 31/8/2019 (thứ Bảy), HDBank vẫn triển khai thực hiện chi trả kiều hối và giao dịch chuyển khoản tại quầy.

HDBank chi trả kiều hối “siêu hỏa tốc” tại nhà

Dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà trên nền tảng hợp tác HDBank - MoneyGram đánh dấu bước tiếp tục hoàn chỉnh hệ sinh thái xanh rộng lớn của HDBank bao gồm ngân hàng-tài chính-bán lẻ-tiêu dùng-hàng không, siêu thị, viễn thông, nhằm phát triển và mở rộng các giải pháp kết nối. Từ nay, khách hàng nhận kiều hối thông qua HDBank sẽ có thêm những trả nghiệm mới mẻ về dịch vụ giao nhận một cách nhanh chóng, tin cậy và tiện lợi tối ưu.

Hợp tác lần này dựa trên quá trình hợp tác song phương, hiệu quả giữa HDBank và MoneyGram về thực hiện chi trả kiều hối và chuyển tiền ra nước ngoài từ tháng 1/2018.

Đọc thêm

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Xem thêm