Tag

HDBank Hàng Buồm đổi tên và chuyển địa điểm giao dịch mới

Doanh nghiệp 09/05/2019 10:06
aa
TTTĐ - Từ ngày 8/5/2019, HDBank Hàng Buồm chính thức đổi tên thành HDBank Vĩnh Tuy và chuyển đến địa điểm mới tại địa chỉ số 222 Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HDBank Hàng Buồm đổi tên và chuyển địa điểm giao dịch mới

Bài liên quan

Trường CĐSPTƯ Nha Trang giành "ngôi vương" HDBank Futsal với tỷ số áp đảo

HDBank vượt 1.100 tỷ đồng lợi nhuận Quý I

Gửi tiền HDBank An Giang – Tài lộc cả năm

Vừa tiện - Vừa lợi - Hơn cả mong đợi khi sử dụng thẻ HDBank

12h trưa thứ 6, nạp tiền điện thoại hoàn 50% giá trị tại HDBank

HDBank Vĩnh Tuy (tiền thân là HDBank Hàng Buồm) được thành lập năm 2009. Trong gần 10 năm qua, đây là điểm giao dịch quen thuộc của nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội với đầy đủ dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích.

Chuyển về địa điểm mới tại số 222 Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng – cung đường sầm uất và cũng là khu vực phát triển năng động nhất của quận Hai Bà Trưng, HDBank Vĩnh Tuy tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế… Với mong muốn mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, HDBank luôn chú trọng đến việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng công nghệ thông tin kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống. Những điểm giao dịch của HDBank đều đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa dạng sản phẩm tiết kiệm, kỳ hạn linh hoạt, với mức lãi suất tốt nhất cùng nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, HDBank Vĩnh Tuy đã dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các vị khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại trụ sở mới.

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với mạng lưới rộng khắp, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính với thông điệp “Cam kết lợi ích cao nhất”. Với kết quả kinh doanh vượt bậc cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội trong suốt gần 30 năm qua, HDBank đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng II và nhiều giải thưởng uy tín trong nước lẫn quốc tế.

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Xem thêm