Tag

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Doanh nghiệp 07/08/2024 17:19
aa
TTTĐ - Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Các tổ chức quốc tế đề cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59%

Từ nay đến hết tháng 11/2024, HDBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Hè rực rỡ, niềm vui bất ngờ" cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Khi khách hàng có giao dịch hợp lệ sẽ nhận được số điểm tương ứng. Số lượng mã dự thưởng hàng tháng sẽ bằng số điểm mà khách hàng tích luỹ trong tháng đó. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

HDBank sẽ tổ chức quay số may mắn để xét thưởng cho các khách hàng có mã số dự thưởng trong tháng trước đó. Toàn chương trình có 4 đợt quay số, dự kiến diễn ra vào các ngày 10/09, 10/10, 11/11 và 10/12.

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Giải thưởng gồm 4 giải Đặc biệt: 1 lượng vàng SJC/ giải, 4 giải Nhất: Iphone 15 Promax 512GB/ giải, 4 giải Nhì: 1 cặp vé du lịch Trung Quốc/giải, 4 Giải Ba: 3 chỉ vàng SJC/ giải, 4 giải Tư: 1 cặp vé du lịch nội địa/giải, 20 giải Năm: 2 triệu đồng/giải, 20 giải Sáu: 1 voucher ẩm thực trị giá 1 triệu đồng/giải, 20 giải Bảy: 1 thẻ điện thoại 500 nghìn đồng/giải.

Các giao dịch được tích điểm là trở thành khách hàng mới, Mở tài khoản số đẹp, Mở tài khoản thanh toán có số dư, Mở và sử dụng QR Code-Viet QR để nhận thanh toán chuyển khoản, Gửi tiết kiệm từ 1 tỷ đồng, Giải ngân khoản vay, Sử dụng dịch vụ thu hộ TPDN. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết điều kiện dự thưởng của chương trình tại đây.

Không chỉ tích cực mang đến nhiều giải thưởng giá trị cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ, HDBank còn mở rộng cơ hội cho khách hàng có thêm thu nhập hấp dẫn khi trở thành cộng tác viên (CTV) của HDBank. Ngoài mức hoa hồng đáng mơ ước, tiền thưởng doanh số của cộng tác viên có thể lên đến gần 40 triệu đồng.

Cụ thể, chương trình hợp tác kinh doanh“Đồng hành cùng HDBank, nên danh tỷ phú” năm 2024 - cơ hội tăng thu nhập linh động cho tất cả mọi người đã khởi động trên toàn quốc. Sau 4 năm triển khai, chương trình đã mang đến nguồn thu nhập chủ động và thụ động vô cùng hấp dẫn cho hàng ngàn cộng tác viên. Toàn bộ quá trình bán hàng đều được thực hiện dễ dàng, mọi lúc mọi nơi trên App HDBank, không bó buộc thời gian và không gian.

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Khi trở thành CTV của HDBank, người dùng sẽ được nhận hoa hồng tương ứng với số lượng khách hàng được giới thiệu mới thành công. Mỗi CTV còn có thể mở rộng thêm thu nhập từ việc xây dựng mạng lưới CTV mới.

Khách hàng có thể đăng ký làm “Cộng tác viên” cực nhanh gọn dễ dàng với chức năng “Hợp tác kinh doanh” trên App HDBank và tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Liên tục nối dài các giá trị cộng thêm, niềm vui và trải nghiệm mới mẻ khi giao dịch cho khách hàng, hơn 30 năm qua, HDBank luôn tích cực đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ thiết thực, nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng và công cụ quản lý tài chính số thông minh. Song song đó, ngân hàng này còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, tặng quà và cơ hội trúng thưởng hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng cho khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ 19006060 hoặc truy cập https://hdbank.com.vn/ để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của HDBank.

Doanh nghiệp Doanh nghiệp "bách chiến, bách thắng" với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank

TTTĐ - HDBank đang tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng doanh nghiệp tăng tốc và đột phá trong quý II/2024.

Ân hạn vốn gốc tới 5 năm, HDBank “giải nhiệt” cho người mua bất động sản Ân hạn vốn gốc tới 5 năm, HDBank “giải nhiệt” cho người mua bất động sản

TTTĐ - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, ...

HDBank HDBank "góp sức" cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

TTTĐ - Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển ...

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng ...

Đọc thêm

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

TTTĐ - T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024" Doanh nghiệp

MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024"

TTTĐ - Với cú đúp giải thưởng "Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh" và "Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng", Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội.
Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất Kinh tế

Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã có những đánh giá tích cực về tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Bộ đối với quá trình triển khai các dự án này.
Xem thêm