Tag

HEINEKEN toàn cầu chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp 10/04/2020 17:25
aa
TTTĐ - HEINEKEN toàn cầu công bố các biện pháp ứng phó đã và đang được tập đoàn thực hiện kể từ khi đại dịch Covid-19 mới bùng phát, nhằm đảm bảo sức khỏe và việc làm của nhân viên, cũng như cộng đồng địa phương nơi tập đoàn có công ty hoạt động. Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu cũng công bố việc đóng góp ủng hộ tổ chức Hội Chữ thập đỏ quốc tế (Red Cross) nhằm hỗ trợ nhóm yếu thế nhất từ đại dịch này.

HEINEKEN toàn cầu chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19

HEINEKEN Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Bài liên quan

HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

HEINEKEN mang "mùa xuân ấm áp” đến tặng các gia đình khó khăn

Hà Nội: Xử lý nghiêm các vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19

Hà Nội phấn đấu đạt tăng trưởng cao hơn cả nước 1,3%

MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận hơn 10,5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

“Chúng tôi luôn quan tâm và hướng về những bệnh nhân của đại dịch Covid-19, cũng như những người ở tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chăm sóc cho họ và thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đại dịch Covid-19 đặt ra một tình thế chưa từng có tiền lệ, trong bối cảnh đó, HEINEKEN toàn cầu đã và đang ứng phó theo các nguyên tắc sau kể từ khi dịch bệnh mới bùng phát: Thứ nhất, sức khỏe, an toàn và sự tin tưởng của nhân viên là điều tối quan trọng. Thứ hai, nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ các nhãn hàng, bao gồm việc hỗ trợ duy trì hoạt động kinh doanh của các khách hàng và nhà cung cấp của mình.

Hơn nữa, chúng tôi hỗ trợ cộng đồng địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch này, thông qua những chương trình phù hợp với đặc thù của mỗi khu vực,” ông Jean-François van Boxmeer, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn HEINEKEN, cho biết.

Những cam kết của HEINEKEN

Đối với nhân viên, vì sức khỏe và sự an toàn, tập đoàn triển khai thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tất cả nhân viên, dù làm việc tại bộ phận sản xuất hay phân phối, tiêu thụ, đều tuân thủ chặt chẽ việc thực hành vệ sinh cá nhân và cách ly xã hội; đồng thời hỗ trợ đảm bảo an toàn khi làm việc. Không những thế, trong nỗ lực duy trì công ăn việc làm cho nhân viên, HEINEKEN toàn cầu cam kết cho tới hết năm 2020 sẽ không cơ cấu cắt giảm lao động vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Với các đối tác kinh doanh, HEINEKEN toàn cầu đang đẩy mạnh thực hiện các chương trình hỗ trợ các đối tác kinh doanh thuộc kênh tiêu dùng tại quán, trên tất cả các thị trường, ở tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

Đối với các nhà cung cấp, HEINEKEN toàn cầu cam kết thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn và sẽ hỗ trợ thời hạn thanh toán sớm hơn đối với các nhà cung cấp có quy mô vừa và nhỏ đang chịu thiệt hại kinh tế nặng nề nhất do dịch bệnh.

Đối với cộng đồng địa phương, HEINEKEN toàn cầu đang triển khai hàng loạt các chương trình phù hợp với đặc thù tại mỗi quốc gia, nhằm hỗ trợ những người trên tuyến đầu của cuộc chiến chống Covid-19. Điển hình là những chương trình ủng hộ nước và đồ uống không cồn, dung dịch sát khuẩn tay và đóng góp ủng hộ bằng tiền mặt cho các cơ sở y tế đang trực tiếp phòng, chống dịch.

Các hoạt động chung tay chống đại dịch Covid-19 của HEINEKEN toàn cầu
Các hoạt động chung tay chống đại dịch Covid-19 của HEINEKEN toàn cầu

Hơn nữa, HEINEKEN tin rằng tại thời điểm này, các tổ chức nhân đạo quốc tế cần được hỗ trợ kịp thời. Hưởng ứng lời kêu gọi viện trợ quốc tế được đưa ra vào ngày 26/3, HEINEKEN toàn cầu đã ủng hộ 15 triệu Euro để hỗ trợ hoạt động cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC) dành cho nhóm yếu thế nhất từ đại dịch Covid-19, đặc biệt là ở khu vực Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ - La tinh.

Ông Jean-François van Boxmeer, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn HEINEKEN, chia sẻ: “Trong hơn 100 năm qua, Hội Chữ thập đỏ quốc tế đã làm việc không ngừng nghỉ để bảo vệ sự sống của bao người trên toàn thế giới. Hơn bao giờ hết, chúng tôi mong muốn được góp sức vào công việc đầy ý nghĩa của họ nhằm hỗ trợ nhóm yếu thế nhất chống chọi với đại dịch Covid-19”.

Minh Việt

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm