Tag

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh TOP 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Doanh nghiệp 02/12/2022 11:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/12, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.
Heineken Việt Nam: 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu với bia lúa mì Edelweiss của Heineken Việt Nam HEINEKEN Việt Nam nâng tầm tham vọng phát triển bền vững HEINEKEN Việt Nam đầu tư 30 tỷ đồng góp phần bảo tồn tài nguyên nước

Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 3 chương trình xếp hạng quốc gia này. Tại Lễ trao giải năm nay, HEINEKEN Việt Nam còn được tôn vinh ở hạng mục Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc triển khai áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên nhằm tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững trên toàn quốc. Trong năm 2022, các hạng mục giải thưởng còn được mở rộng đề cao những doanh nghiệp có thành tích tốt trong việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu; các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc về nâng cao quyền năng phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc và các doanh nghiệp tôn trọng quyền con người và quyền trẻ em.

Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022
Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022

“Được vinh danh trong Top 2 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và được công nhận là Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc ứng dụng kinh tế tuần hoàn thực sự là niềm vinh dự lớn đối với HEINEKEN Việt Nam. Phát triển bền vững là một phần ADN của HEINEKEN Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, vì thế, đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, HEINEKEN Việt Nam luôn nỗ lực theo đuổi những mục tiêu phát triển bền vững đầy tham vọng, hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn và xanh hơn mỗi ngày.” Bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022. Trong năm phục hồi sau đại dịch, HEINEKEN Việt Nam đã tiếp tục nâng tầm tham vọng, tập trung ưu tiên phát triển bền vững theo 3 trụ cột chính:

Tăng trưởng xanh, phát triển cùng Việt Nam

Tháng 8/2022, HEINEKEN Việt Nam khởi động chương trình hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) với mức đầu tư 30 tỷ nhằm mục tiêu bảo tồn tài nguyên nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền, hướng đến tham vọng bù hoàn nước 100% vào năm 2025 của công ty.

Toàn bộ 6 nhà máy bia đã hoàn thành mục tiêu sử dụng năng lượng sinh khối để tạo nhiệt và nấu bia.

Hoàn toàn không còn rác thải chôn lấp tại cả 6 nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam nhờ áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn RESOLVE trong hoạt động sản xuất.

Tháng 9/2022 HEINEKEN Vũng Tàu - nhà máy bia lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã chính thức khánh thành. Nhà máy có mức độ tự động hóa cao và là một trong những nhà máy có hiệu suất sử dụng nước và năng lượng tốt nhất trong toàn bộ hệ thống HEINEKEN toàn cầu.

Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng

Đóng góp tương đương 0.7% tổng GDP Việt Nam và hỗ trợ 152.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp trong toàn bộ chuỗi giá trị.

36% phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, với 3/6 giám đốc các nhà máy trên toàn quốc là phụ nữ.

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh TOP 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm

47 triệu người Việt Nam đã được tiếp cận với chiến dịch Thưởng thức Heineken® có trách nhiệm. Hiện tại, nồng độ cồn trung bình tính trên tất cả sản phẩm trong danh mục của HEINEKEN Việt Nam là 4,7%

“Thành tích Top 2 Doanh nghiệp bền vững năm nay là một sự ghi nhận cho những cam kết và nỗ lực trong phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc ứng dụng kinh tế tuần hoàn vào mọi hoạt động dù là nhỏ nhất của công ty cũng như trong việc truyền cảm hứng nhằm lan tỏa “tinh thần phát triển xanh” đến cộng đồng doanh nghiệp Việt.” - ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch chuyên trách VCCI, Chủ tịch VBCSD nhận định.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm