Tag

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh TOP 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Doanh nghiệp 02/12/2022 11:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/12, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.
Heineken Việt Nam: 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu với bia lúa mì Edelweiss của Heineken Việt Nam HEINEKEN Việt Nam nâng tầm tham vọng phát triển bền vững HEINEKEN Việt Nam đầu tư 30 tỷ đồng góp phần bảo tồn tài nguyên nước

Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 3 chương trình xếp hạng quốc gia này. Tại Lễ trao giải năm nay, HEINEKEN Việt Nam còn được tôn vinh ở hạng mục Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc triển khai áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên nhằm tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững trên toàn quốc. Trong năm 2022, các hạng mục giải thưởng còn được mở rộng đề cao những doanh nghiệp có thành tích tốt trong việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu; các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc về nâng cao quyền năng phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc và các doanh nghiệp tôn trọng quyền con người và quyền trẻ em.

Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022
Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022

“Được vinh danh trong Top 2 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và được công nhận là Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc ứng dụng kinh tế tuần hoàn thực sự là niềm vinh dự lớn đối với HEINEKEN Việt Nam. Phát triển bền vững là một phần ADN của HEINEKEN Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, vì thế, đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, HEINEKEN Việt Nam luôn nỗ lực theo đuổi những mục tiêu phát triển bền vững đầy tham vọng, hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn và xanh hơn mỗi ngày.” Bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Giải thưởng CSI năm nay ghi nhận những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt năm 2022. Trong năm phục hồi sau đại dịch, HEINEKEN Việt Nam đã tiếp tục nâng tầm tham vọng, tập trung ưu tiên phát triển bền vững theo 3 trụ cột chính:

Tăng trưởng xanh, phát triển cùng Việt Nam

Tháng 8/2022, HEINEKEN Việt Nam khởi động chương trình hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) với mức đầu tư 30 tỷ nhằm mục tiêu bảo tồn tài nguyên nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền, hướng đến tham vọng bù hoàn nước 100% vào năm 2025 của công ty.

Toàn bộ 6 nhà máy bia đã hoàn thành mục tiêu sử dụng năng lượng sinh khối để tạo nhiệt và nấu bia.

Hoàn toàn không còn rác thải chôn lấp tại cả 6 nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam nhờ áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn RESOLVE trong hoạt động sản xuất.

Tháng 9/2022 HEINEKEN Vũng Tàu - nhà máy bia lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã chính thức khánh thành. Nhà máy có mức độ tự động hóa cao và là một trong những nhà máy có hiệu suất sử dụng nước và năng lượng tốt nhất trong toàn bộ hệ thống HEINEKEN toàn cầu.

Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng

Đóng góp tương đương 0.7% tổng GDP Việt Nam và hỗ trợ 152.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp trong toàn bộ chuỗi giá trị.

36% phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, với 3/6 giám đốc các nhà máy trên toàn quốc là phụ nữ.

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh TOP 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm

47 triệu người Việt Nam đã được tiếp cận với chiến dịch Thưởng thức Heineken® có trách nhiệm. Hiện tại, nồng độ cồn trung bình tính trên tất cả sản phẩm trong danh mục của HEINEKEN Việt Nam là 4,7%

“Thành tích Top 2 Doanh nghiệp bền vững năm nay là một sự ghi nhận cho những cam kết và nỗ lực trong phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc ứng dụng kinh tế tuần hoàn vào mọi hoạt động dù là nhỏ nhất của công ty cũng như trong việc truyền cảm hứng nhằm lan tỏa “tinh thần phát triển xanh” đến cộng đồng doanh nghiệp Việt.” - ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch chuyên trách VCCI, Chủ tịch VBCSD nhận định.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm