Tag

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Muôn mặt cuộc sống 12/08/2024 15:54
aa
TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu huyết Học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến máu tình Nguyện thường niên 2024 tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Herbalife đồng hành tổ chức lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris
Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Đây là năm thứ bảy hoạt động này được tổ chức phù hợp với truyền thống của Herbalife trong việc đóng góp hỗ trợ cộng đồng.

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được tiếp nhận là 294 đơn vị.

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Việc tổ chức ngày hiến máu tình nguyện thường niên phù hợp với các ưu tiên thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, với mục tiêu hỗ trợ các sáng kiến nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng. Tôi rất tự hào khi Ngày Hiến máu tình nguyện 2024 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập, nhân viên Herbalife cùng người thân và bạn bè”.

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), phụ nữ bị biến chứng khi mang thai hoặc khi sinh, trẻ em bị thiếu máu (thường do sốt rét hoặc suy dinh dưỡng), người bị tai nạn và bệnh nhân đang phẫu thuật hoặc đang đều trị ung thư đều có nhu cầu được truyền máu.

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Nhu cầu về nguồn máu là thường xuyên vì máu chỉ có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi sử dụng. Việc tham gia hiến máu định kỳ là cần thiết để đảm bảo luôn có sẵn máu mọi lúc mọi nơi khi cần.

Đọc thêm

Đề xuất trợ cấp người có công, thân nhân gần 1,4 triệu đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Đề xuất trợ cấp người có công, thân nhân gần 1,4 triệu đồng/tháng

TTTĐ - UBND Hà Nội đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Nghị quyết của HĐND TP ban hành quy định chính sách hỗ trợ đặc thù đối với người có công với cách mạng và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp hằng tháng của thành phố Hà Nội.
Tân Kỳ (Nghệ An): Giải cứu người phụ nữ rơi xuống giếng nước Muôn mặt cuộc sống

Tân Kỳ (Nghệ An): Giải cứu người phụ nữ rơi xuống giếng nước

TTTĐ - Công an xã Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với người dân giải cứu thành công một người phụ nữ bị rơi xuống giếng nước.
Thông báo treo cờ Tổ quốc dịp 19/8 và Quốc khánh 2/9 Muôn mặt cuộc sống

Thông báo treo cờ Tổ quốc dịp 19/8 và Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Ngày 12/8, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Thông báo số 675/TB-UBND về việc treo cờ Tổ quốc.
Đồn Biên phòng Hạ Long kịp thời cứu người gặp nạn trên biển Muôn mặt cuộc sống

Đồn Biên phòng Hạ Long kịp thời cứu người gặp nạn trên biển

TTTĐ - Hồi 23 giờ 10 phút tối 11/8/2024, Đồn Biên phòng Hạ Long, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo của ngư dân về việc đề nghị hỗ trợ phương tiện đưa người vào đất liền cấp cứu do bị lên cơn co giật và ngất xỉu trên tàu cá khi đang hoạt động khai thác thủy sản trên biển tại khu vực Cửa Vành.
Đồng loạt khởi công nhiều dự án chào mừng Đại hội Đảng các cấp Muôn mặt cuộc sống

Đồng loạt khởi công nhiều dự án chào mừng Đại hội Đảng các cấp

TTTĐ - UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa đồng loạt tổ chức khởi công các dự án công trình trọng điểm nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Khẩn trương hoàn thành việc ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 Muôn mặt cuộc sống

Khẩn trương hoàn thành việc ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 373/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại phiên họp của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương.
Mùa khai thác rong mơ, món quà từ biển Muôn mặt cuộc sống

Mùa khai thác rong mơ, món quà từ biển

TTTĐ - Mỗi ngày bắt đầu từ 3 giờ sáng hàng trăm tàu, thuyền của ngư dân ngư dân xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) lại tấp nập nối đuôi nhau ra biển khai thác rong mơ.
Quảng Nam: Không để những sai phạm nhỏ tích tụ thành vấn đề lớn Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Không để những sai phạm nhỏ tích tụ thành vấn đề lớn

TTTĐ - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết yêu cầu mỗi cán bộ, công chức phải có ý thức trách nhiệm cao, không để những sai phạm nhỏ tích tụ thành vấn đề lớn.
Những quy định mới lái xe cần lưu ý Muôn mặt cuộc sống

Những quy định mới lái xe cần lưu ý

TTTĐ - Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 bổ sung thêm một số quy định mới mà lái xe cần lưu ý.
Lượng điện tiêu thụ của Hà Nội liên tục tăng cao Muôn mặt cuộc sống

Lượng điện tiêu thụ của Hà Nội liên tục tăng cao

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức. Qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của thành phố Hà Nội cũng lập đỉnh mới cao nhất trong lịch sử.
Xem thêm