Tag

Herbalife Việt Nam và hành trình sức khỏe, dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước

Dinh dưỡng 26/11/2020 17:31
aa
TTTĐ - Ngày 26/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức hội thảo trực tuyến “Hành trình sức khỏe - eWellness Tour” tại Việt Nam. Hội thảo nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31 Chuyên gia chăm sóc sức khỏe đạt điểm tín nhiệm cao nhất ở Châu Á - Thái Bình Dương Quỹ Herbalife Nutrition Foundation tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Herbalife Nutrition bàn về tăng cường sự tập trung tinh thần và tự tin cho vận động viên 60% người tiêu dùng vẫn nhầm lẫn các thông tin dinh dưỡng xác thực
Herbalife Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống cùng tổ chức chương trình hội thảo trực tuyến dinh dưỡng với bệnh không lây nhiễm
Herbalife Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống cùng tổ chức chương trình hội thảo trực tuyến dinh dưỡng với bệnh không lây nhiễm

Hội thảo trực tuyến lần này tập trung vào chủ đề “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm” với sự tham gia của các diễn giả như: Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrition; Tiến sĩ Louis Ignarro đoạt giải Nobel Y học, thành viên Ban Cố vấn Herbalife Nutrition và Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrition; GS. TS Lê Thị Hương - Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng An toàn thực phẩm, Đại học Y Hà Nội; PGS. TS Trần Thanh Hương - Phó Viện trưởng Viện Ung thư Quốc gia, Ủy viên BCH Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia của khoảng 200 chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của người tham dự
Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của đại biểu tham dự

Hội thảo trực tuyến cũng đề cập đến kết quả của cuộc khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020. Theo đó, 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là "cực kỳ quan trọng" hoặc "rất quan trọng"; Hơn 70% nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy gần 80% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng.

Ở độ tuổi 30, hàm lượng Nitrit Oxit trong cơ thể bắt đầu giảm
Ở độ tuổi 30, hàm lượng Nitrit Oxit trong cơ thể bắt đầu giảm

“Từ kết quả của cuộc khảo sát này, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các chuyên gia dinh dưỡng để phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng thông qua các chương trình như hội thảo trực tuyến “Hành trình sức khỏe Châu Á - Thái Bình Dương”. Đây là nơi chúng tôi chia sẻ và trao đổi những kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học thông qua các diễn đàn và tọa đàm của ngành.

Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ thực hiện các sáng kiến khác liên quan đến dinh dưỡng trong cộng đồng. Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi nhận diện được những nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến ở Việt Nam. Từ thực trạng đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ dành ưu tiên nhiều hơn việc tư vấn dinh dưỡng cho người kiểm tra sức khỏe”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Tiến sĩ Ignarro_ người đạt giải Nobel Y Học năm 1998_Thành viên, Ủy Ban Cố vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition_thuyết trình về sức khỏe tim mạch
Tiến sĩ Ignarro đạt giải Nobel Y học năm 1998 - Thành viên, Ủy ban cố vấn dinh dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrition - thuyết trình về sức khỏe tim mạch

“Chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngànhcó liên quan và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để cùng nhau triển khai các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng vì chúng tôi tin rằng kiến thức dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài”, ông Thắng cho biết thêm.

Chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao (Trung Quốc), Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

Herbalife Nutrition là công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và mang đến cơ hội kinh doanh được minh chứng cho các nhà phân phối độc lập từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các nhà phân phối là doanh nghiệp, vốn là các đơn vị đưa ra chương trình đào tạo 1 kèm 1 và là một cộng đồng hỗ trợ, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Thông qua chiến dịch toàn cầu xóa đói của công ty, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang dinh dưỡng lạnh mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết có tại IAmHerbalifeNutrition.com.

Đọc thêm

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Xem thêm