Tag

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

Làm đẹp 25/04/2024 08:00
aa
TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Vinhomes đã hiện thực hóa thành phố chữa lành trong mơ Người trẻ đang tự chữa lành như thế nào?

Bắt nguồn từ mong muốn giải tỏa các vấn đề lo âu và căng thẳng, nhằm để chăm sóc sức khỏe, thư giãn và giải trí của con người du lịch nghỉ dưỡng ra đời và ngày càng phát triển rộng.

Nhận thấy vai trò, lợi ích vừa mang đến nơi chữa lành “thân - tâm - trí” một cách trọn vẹn trở về với an yên, vừa giúp cân bằng cảm xúc nên việc đầu tư spa tiêu chuẩn đẳng cấp, đa dạng sự trải nghiệm xứng tầm resort 5 sao trong khuôn viên của “Hi_KING LAKE” là vô cùng cần thiết.

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
“Khu spa & gym” - tiện ích nội được du khách ưa chuộng

Mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe và trị liệu (Wellness Tourism) được hiện thực hóa bằng “Khu spa & gym” tọa lạc ngay trong khuôn viên resort, mục tiêu vừa là “bước đi hiệu quả” không chỉ đơn giản là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ gia tăng mà còn một mục tiêu quan trọng khác là đem đến những trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng…

“Khu spa & gym” đầy triển vọng này với những dịch vụ đẳng cấp, độc đáo sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ một spa “trực thuộc” resort, mà được nhắc đến như là “lý do chính” thu hút khách du lịch lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng.

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Khách trải nghiệm chăm sóc da detox chuyên sâu

Ngoài ra, việc chăm sóc sức khỏe, thư giãn, làm đẹp với đa dạng các dịch vụ khác nhau từ: ngâm chân thảo dược, massage foot, gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn bằng tinh dầu, massage đá nóng kết hợp bấm huyệt, xông Sauna, chăm sóc da, tắm bùn khoáng, tắm suối nước nóng… Các liệu pháp xoa bóp, trị liệu chuyên sâu giúp giảm đau nhức xương khớp, mỏi cơ chắc chắn sẽ là “liều thuốc” hữu hiệu giảm stress, lưu thông máu tốt hơn, giúp tinh thần sảng khoái, thư thái.

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Tắm trắng bùn khoáng từ thảo mộc thiên nhiên

Đến với “Hi_KING LAKE” quý khách sẽ được trả về trạng thái tự do tự tại, thân tâm nhẹ tựa “lông hồng” bởi được thải độc cơ thể, thanh lọc cũng như “trẻ hóa” các giác quan. Từ đó xua tan căng thẳng đồng thời còn là phương thức chữa lành tâm hồn giúp tái tạo năng lượng, chuẩn bị tinh thần sảng khoái, phấn chấn cho chuỗi hoạt động tiếp theo ở đây.

Điểm thu hút khác chính là không gian spa sang trọng, thoáng đãng nằm lọt thỏm giữa mảng xanh hiền hòa của cây cảnh, hoa lá, được ôm ấp, vỗ về bởi không khí trong lành và dịu mát của thiên nhiên. Các gói dịch vụ được thiết kế đa dạng, linh động theo nhu cầu đảm bảo không gian riêng tư để khách tự do tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, nâng niu từng cung bậc cảm xúc mà không lo bị làm phiền, tiếng ồn.

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Ngâm chân thảo dược, massage foot đá nóng cực thư giãn

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dược mỹ phẩm dùng cho khách ưu tiên những loại từ thiên nhiên an toàn, lành tính dễ chịu cộng thêm đội ngũ chuyên viên lành nghề với những động tác siêu mềm mại, dịu dàng, ấn đúng huyệt mang đến sự dễ chịu và hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Hiển nhiên chất lượng lịch vụ 5 sao nên mọi động tác dù là nhỏ nhất đều theo quy trình bài bản, khoa học qua đó giữ chân được khách hàng bằng sự ấn tượng, khác biệt mang đậm dấu ấn thương hiệu nhà “Hi_KING LAKE” Resort & Spa.

Hãy thử suy nghĩ khi bạn thoát khỏi công việc bận rộn, tạm xa không khí huyên náo của phố thị, khép mình trong khu nghỉ dưỡng tràn đầy mảng xanh và nắng vàng, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện thì chỉ từ 4 đến 7 ngày, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy được sự thay đổi ngoạn mục từ sắc diện, thần thái, sức khỏe cũng như tâm trạng.

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Huyền diệu một buổi chiều dát bạc trên mặt hồ yên tĩnh

Chẳng cần xuất ngoại tìm kiếm chốn tiên cảnh, nếu có dịp đến “Hi_KING LAKE” Resort & Spa du khách không khỏi thốt lên những lời cảm thán ngợi ca trước cảnh sắc thực như “thêu hoa dệt gấm” của vùng đất mà người người đều ngưỡng vọng.

Du khách được dịp thảnh thơi ngơi nghỉ, lắng nghe hơi thở thuần khiết của thiên nhiên sắm vai như những bậc vương giả xưa kia, tiêu diêu ngự trị trong thế giới an nhiên tự tại của chính mình.

Đọc thêm

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Xem thêm