Tag
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối công nghệ số

Doanh nghiệp 27/11/2024 11:15
aa
TTTĐ - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư với chủ đề Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 27/11/2024 đến ngày 1/12/2024.
Doanh nghiệp Nhà nước được tăng phân cấp, phân quyền Doanh nghiệp vừa thành lập đề xuất làm bệnh viện 1.500 tỷ đồng 82% doanh nghiệp Việt Nam dự kiến tăng lương trong năm 2025 Giải pháp bảo vệ môi trường khu công nghiệp, khu kinh tế trọng điểm

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 góp phần vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến của ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, cùng với sự thay đổi và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng Nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối công nghệ số
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư với chủ đề Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 27/11/2024 đến ngày 1/12/2024

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng thuộc các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự. Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế..

Tại Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối công nghệ số
Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng thuộc các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hoạt đông như Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Phần lớn các doanh nghiệp tại Triển lãm tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh. Đồng thời, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại Triển lãm.

Với quy mô và tính chất chuyên ngành, Triển lãm VIETBUILD 2024 là một bức tranh thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với Triển lãm.

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối công nghệ số
Phần lớn các doanh nghiệp tại Triển lãm tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới...

Thông qua đó đã cho thấy sự thành công lớn của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ, nhất là công nghệ kỹ thuật số và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả.

Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.

Ngọc Diệp

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm