Tag

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube

Doanh nghiệp 05/07/2024 17:03
aa
TTTĐ - Ngày 4/7/2024, Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing. Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới.
Hòa Phát cung cấp cho thị trường 1,85 triệu tấn thép trong quý I/2024 Lợi nhuận của Hòa Phát ước đạt 2.800 tỷ đồng trong quý I Sản lượng thép xây dựng, thép chất lượng cao Hòa Phát liên tục tăng Hòa Phát lọt top 100 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Tham dự lễ bàn giao có Ban Giám đốc Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát, đại diện đơn vị kiểm định container được SeaCube chỉ định.

Ông Vũ Đức Sính, Giám đốc Công ty CP sản xuất container Hòa Phát cho biết: SeaCube là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cho thuê container và các giải pháp hậu cần. Với mạng lưới hoạt động toàn cầu, SeaCube cung cấp các dịch vụ cho thuê container tiêu chuẩn và container lạnh, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của các khách hàng quốc tế. Sau lô hàng này, hai bên mong muốn tiếp tục hợp tác cung ứng sản phẩm vỏ container nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube
Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing

Lô hàng được sản xuất tại Nhà máy sản xuất container Hòa Phát tại KCN Phú Mỹ II mở rộng, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong quá trình đóng mới container, ông Jorge P. Dias - Phó Chủ tịch Điều hành & Mua sắm của SeaCube đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Hòa Phát Container. Tại đây, ông Jorge P. Dias đã chia sẻ về nhu cầu lớn container tại Việt Nam và mong muốn SeaCube tiếp tục hợp tác với Hòa Phát để cung cấp container cho thị trường vận tải biển đang phát triển. Ông cũng hy vọng sau đơn hàng này, SeaCube sẽ có thể đặt lô hàng lớn hơn với Hòa Phát trong thời gian tới.

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube
Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới

Đại diện SeaCube bày tỏ sự tin tưởng vào việc sản xuất container của Hòa Phát, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và tiến độ của vỏ container. Vỏ container Hòa Phát được sản xuất đúng mong muốn và yêu cầu chi tiết của SeaCube. Với thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, vỏ container của Hòa Phát được thiết kế, sản xuất và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về container đi biển, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Sản phẩm container được cơ quan đăng kiểm quốc tế uy tín chứng nhận.

Việc bàn giao lô container này không chỉ khẳng định uy tín của Hòa Phát trong ngành sản xuất container, mà còn mở ra cơ hội hợp tác lâu dài với SeaCube, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường vận tải biển quốc tế.Trước đó, Hòa Phát đã bàn giao lô hàng container cho nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube
Việc bàn giao lô container này không chỉ khẳng định uy tín của Hòa Phát trong ngành sản xuất container, mà còn mở ra cơ hội hợp tác lâu dài với SeaCube

Nhà máy sản xuất container Hòa Phát có tổng công suất 500.000 TEU/năm, tập trung các sản phẩm container chở hàng phổ thông 20 và 40 feet. Giai đoạn 1 công suất 200.000 TEU/năm đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Với công suất này, Hòa Phát là nhà sản xuất thiết bị container ISO lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Đọc thêm

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.
Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 2024, sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức tọa đàm ''Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn tại Hà Nội''.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Doanh nghiệp

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard Doanh nghiệp

“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard

TTTĐ - Nhằm tri ân các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình “Sống sành” với thông điệp “Cùng thẻ bạn yêu, làm điều bạn thích”, mang đến gần 20.000 mã ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng trên Shopee và Xanh SM.
Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận 1.770 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 92,1% mục tiêu lợi nhuận của cả năm.
Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển Doanh nghiệp

Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển

TTTĐ - Hàng loạt hoạt động và trải nghiệm đang đưa Đà Nẵng trở thành thánh địa khám phá hoàn toàn mới, khiến du khách, đặc biệt là giới trẻ phát cuồng.
Agribank tô thắm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng” Doanh nghiệp

Agribank tô thắm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng”

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, qua đó, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” và tô thắm thêm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng”.
Hà Nội: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư quốc tế Doanh nghiệp

Hà Nội: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư quốc tế

TTTĐ - Với vị trí chiến lược và nhiều lợi thế đặc thù, Hà Nội đang có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, trong đó có ngành công nghiệp bán dẫn.
Khai mạc Triển lãm kết nối, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Khai mạc Triển lãm kết nối, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Chiều 29/7, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội 2024. Sự kiện sẽ diễn ra trong ba ngày từ 29 – 31/7/2024.
Tập đoàn KCN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững với loạt công trình xanh Doanh nghiệp

Tập đoàn KCN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững với loạt công trình xanh

Ngày 29/7, Tập đoàn KCN Việt Nam, nhà phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam, chính thức công bố định hướng phát triển công trình xanh, mục tiêu đạt các quy chuẩn, chứng nhận về tính bền vững cho các dự án trong tương lai của tập đoàn.
Xem thêm