Tag

Home Credit trao hơn 30 ngàn suất ăn, nhu yếu phẩm "tiếp sức" y bác sĩ và người khó khăn TP HCM

Doanh nghiệp 19/08/2021 11:40
aa
TTTĐ - Home Credit Việt Nam trao hơn 30.000 suất ăn và nhu yếu phẩm tới các các bệnh viện dã chiến, mái ấm và người dân gặp khó khăn trên địa bàn TP HCM.
Home Credit ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 Quay số dễ dàng, nhận ngay tiền mặt với Home Credit Miễn ngay một kỳ trả góp khi đăng nhập ứng dụng Home Credit Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek

Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ cộng đồng Nhà yêu thương (Home Love), tiếp nối hoạt động đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, Home Credit Việt Nam lại tiếp tục hành trình "tiếp sức" tới TP HCM - nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt bùng phát Covid-19 lần này. Hơn 30.000 suất ăn và nhu yếu phẩm đã được gửi đến các bệnh viện dã chiến, mái ấm và người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Quỹ Trăng Khuyết cùng đội phản ứng nhanh Sài Gòn chuẩn bị các nhu yếu phẩm, suất ăn cho các mái ấm (Nguồn: Quỹ Trăng Khuyết đồng hành cùng dự án Home Love)
Quỹ Trăng Khuyết cùng Đội phản ứng nhanh Sài Gòn chuẩn bị các nhu yếu phẩm, suất ăn cho các mái ấm (Nguồn: Quỹ Trăng Khuyết đồng hành cùng dự án Home Love)

Theo công điện mới nhất về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ ngày 31/7/2021, 19 tỉnh thành phía Nam sẽ thực hiện giãn cách xã hội 15 ngày cùng các biện pháp siết chặt hơn để tăng cường chống dịch Covid-19.

Theo thống kê của HCDC (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM) từ ngày 27/4 đến ngày 12/8, cả nước có hơn 237.000 ca nhiễm, trong đó TP HCM hơn 120.000 trường hợp mắc bệnh, và cộng đồng có hơn 2.000 ca tử vong. Tổng số ca cách ly đang là 41.849 tại hơn 10 bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung, cách ly tại nhà. Đây là những con số đầy thách thức, thúc đẩy cả cộng đồng phải nhanh chóng chung tay hỗ trợ, chia sẻ để cùng người dân thành phố vượt qua đại dịch.

Quỹ Sống trao các nhu yếu phẩm cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Quỹ Sống đồng hành cùng dự án Home Love)
Quỹ Sống trao các nhu yếu phẩm cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại TP HCM (Nguồn: Quỹ Sống đồng hành cùng dự án Home Love)

Hoạt động “Góp cơm nhà, gửi thương yêu” trong chương trình Nhà yêu thương (Home Love) của Home Credit, phối hợp cùng Quỹ Sống và Quỹ Trăng khuyết đã trao gửi hơn 30.000 phần “cơm nhà” và nhu yếu phẩm tiếp sức cho TP HCM.

Chia sẻ thêm về hoạt động lần này, bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết: “Tiếp nối hoạt động hỗ trợ vào Quỹ vắc xin của Chính phủ, này, khi tình hình diễn biến ngày càng phức tạp và TP HCM đang là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, Hom Credit lại một lần nữa muốn đồng hành tiếp sức cho thành phố, nơi nhiều người trong chúng ta đã xem là nhà, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau vượt khó.

Lần này, chúng tôi mong góp sức mang những bữa ăn và nhu yếu phẩm đến các y tá, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, những cụ già, em nhỏ ở các mái ấm và người gặp hoàn cảnh khó khăn những người từ lâu đã không có bữa cơm nhà, như một lời động viên cùng nhau cố gắng. Tôi cũng chân thành cảm ơn tập thể nhân viên Home Credit, các quỹ và đoàn thể đã chung tay cùng công ty nhanh chóng mang những bữa ăn nhà đầy thương yêu tới người dân thành phố. Hãy cùng mạnh mẽ, tích cực để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Quỹ Sống trao các suất cơm nhà cho các bệnh viện dã chiến tại Thành phố Hồ Chí Min (Nguồn: Quỹ Sống đồng hành cùng dự án Home Love)
Quỹ Sống trao các "suất cơm nhà" tới nhiều bệnh viện dã chiến tại TP HCM (Nguồn: Quỹ Sống đồng hành cùng dự án Home Love)

Ngày 29/7, các xe chở nhu yếu phẩm với hơn 20.000 phần cơm nhà, phối hợp cùng Đội phản ứng nhanh Sài Gòn và Quỹ Trăng khuyết, đã được trao tận tay 11 mái ấm ở nhiều quận huyện trên địa bàn TP HCM, các nơi đang bị phong tỏa, mọi người cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thực phẩm và nhu yếu phẩm sinh hoạt. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ cho 2 mái ấm khác tại Long An và Tây Ninh.

Tiếp đó, hơn 10.000 phần cơm đã được gửi đến 10 bệnh viện dã chiến dành tặng cho đội ngũ ngành Y tế đã và đang cống hiến vì cộng đồng. Cụ thể, các phần quà gồm sữa và cháo tươi được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ, các bệnh viện 115, Trưng Vương, Nguyễn Tri Phương, Nhiệt đới, Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện TP Thủ Đức và Bệnh viện Hồi sức Covid-19.

Bếp ăn tình thương nấu các phần cơm nhà cho các bệnh viện dã chiến tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: dự án Home Love)
Bếp ăn tình thương nấu các phần cơm nhà để trao gửi tới các bệnh viện dã chiến tại TP HCM (Nguồn: dự án Home Love)

Hơn thế, 1000 phần nhu yếu phẩm được đóng gói và chia sẻ đến những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức trong thời gian giãn cách hơn 1 tháng vừa qua.

Hoạt động cộng đồng “Góp cơm nhà, gửi thương yêu” diễn ra trong hơn 1 tuần, từ ngày 31/7 đến ngày 12/8, với tổng số tiền 500 triệu đồng, trong đó, được đóng góp 1 phần từ tập thể nhân viên Home Credit, tiếp đến là sự chung tay góp sức từ các tổ chức tình nguyện. Đoàn Thanh niên TP HCM trực thuộc báo Thanh niên là đơn vị bảo trợ truyền thông cùng nhiều báo chí hỗ trợ đưa tin, góp phần lan tỏa, gửi thương yêu để tất cả mọi người cùng tích cực vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng dành cho doanh nghiệp FDI tiêu biểu lần thứ 7 liên tiếp Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng dành cho doanh nghiệp FDI tiêu biểu lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Home Credit, công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần ...

Home Credit nhận giải thưởng uy tín từ Visa Home Credit nhận giải thưởng uy tín từ Visa

TTTĐ - Vừa qua, Home Credit vinh dự đón nhận giải thưởng “Công ty dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thanh toán ...

Home Credit: Chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội mới Home Credit: Chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội mới

TTTĐ - Có rất nhiều cách hiểu về chuyển đổi số trong ngày nay, có thể hiểu nôm na đây là một cuộc chuyển đổi ...

Đối mặt trước những bất định cần hoạch định tài chính vững vàng Đối mặt trước những bất định cần hoạch định tài chính vững vàng

TTTĐ - Những điều bất định có thể xảy đến bất ngờ và kéo theo những hệ lụy khác nhau. Năm 2020 vừa qua là ...

Home Credit tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn Home Credit tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Trong hai tháng cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên các kênh ...

Đọc thêm

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Xem thêm