Tag

Home Credit và hành trình chinh phục khách hàng Việt Nam

Doanh nghiệp 10/02/2019 22:26
aa
TTTĐ - Hơn 10 triệu hợp đồng vay tiêu dùng đến từ 8,3 triệu khách hàng đã giúp Home Credit trở thành một trong những công ty tài chính dẫn đầu thị trường sau 10 năm có mặt tại Việt Nam.

Home Credit và hành trình chinh phục khách hàng Việt Nam

Đội ngũ nhân viên trẻ trung hào hứng mừng sinh nhật thứ 10 của Home Credit tại Việt Nam.

Bài liên quan

Gần 70 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

Vui đón xuân sang, rinh ngay quà tặng cùng Home Credit

Home Credit - Ví MoMo cùng hợp tác để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau 10 năm, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, nằm trong top những Cty dẫn đầu thị trường. Đến nay, Cty này đã có mặt ở khắp 63 tỉnh, thành phố. Khoảng 4 triệu người có được khoản hỗ trợ tài chính đầu tiên trong đời nhờ vào Home Credit.

Đặt niềm tin vào thị trường Việt Nam

Từ những năm đầu hoạt động, Home Credit đã mang đến thị trường những sản phẩm tài chính tiêu dùng đột phá như cho vay trả góp mua hàng gia dụng, cho vay trả góp mua xe máy và cho vay tiền mặt.

Nhờ dịch vụ chu đáo, xét duyệt nhanh, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản đã giúp nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ có cơ hội mua sắm những sản phẩm cần thiết phục vụ công việc hàng ngày. Theo thống kê, có tới hơn 60% khách hàng của Home Credit là những bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 -30 tuổi.

Dịch vụ chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp là điểm mạnh của Home Credit. Ảnh: Một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục vay mua xe máy với Home Credit
Dịch vụ chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp là điểm mạnh của Home Credit. Ảnh: Một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục vay mua xe máy với Home Credit

Trong 3 năm trở lại đây, Home Credit đã bắt đầu thực hiện nhiều bước cải tiến hơn, như triển khai gói vay lãi suất 0% nhằm giúp người dân dễ dàng mua sắm các thiết bị thiết yếu; mở rộng thêm các gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng để giúp người trẻ tự tin nắm bắt cơ hội. Đặc biệt, 100% khách hàng có gói vay dịch vụ giáo dục, sức khỏe được hưởng mức lãi suất 0%.

Lãnh đạo công ty này cho biết, dù cho vay tín chấp là mô hình kinh doanh mang tính rủi ro cao, nhưng Home Credit tin vào tính cách cần cù, chăm chỉ của người dân Việt Nam. Đây là đặc điểm góp phần không nhỏ trong việc tập đoàn quyết định gắn bó lâu dài tại thị trường này.

Nhà cho vay có trách nhiệm

Định vị mình là đơn vị cho vay có trách nhiệm, 10 năm qua, Home Credit không ngừng thực hiện hàng loạt chương trình nhằm tăng cường kiến thức tài chính, đặc biệt trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, đến người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.

Điển hình của việc này là chuỗi các chương trình tư vấn kiến thức, hội thảo, tọa đàm dành cho phụ nữ, sinh viên, khách hàng đại chúng… từ Bắc vào Nam. Nhiều chương trình mang đậm dấu ấn Home Credit như “Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan”, “Vay chủ động”, “Nàng quyến rũ vì nàng độc lập”… đã cung cấp những kiến thức quan trọng, giúp mọi người biết cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, cũng như hiểu về cách thức giao dịch với tổ chức tài chính.

Đặc biệt, trong ba năm liên tiếp (từ 2016 đến 2018), Home Credit là đơn vị cố vấn, đồng thời là nhà tài trợ chính cho cuộc thi “CFO Challenge”. Đây là sân chơi uy tín quy tụ sinh viên khối tài chính ngân hàng của hơn 10 trường đại học tại TP Hồ Chí Minh, giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề nghiệp tương lai.

Home Credit trao vốn giúp các chị em cải thiện kinh tế gia đình tại Ba Vì, Hà Nội.
Home Credit trao vốn giúp các chị em cải thiện kinh tế gia đình tại Ba Vì, Hà Nội.

Nỗ lực thực hiện các công tác xã hội là một trong những cách thiết thực nhất để tri ân cho cộng đồng mà Home Credit đang sống và làm việc. 10 năm qua, Home Credit đã trao hàng ngàn học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước, hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho hơn 500 chị em thoát nghèo, khám sức khỏe cho người dân nông thôn, tổ chức những chuyến xe nghĩa tình giúp bà con nghèo về quê ăn Tết… Tất cả các hoạt động này đều nhằm cải thiện và phát triển cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nhắc lại việc Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi trân trọng cơ hội là công ty đầu tiên cung cấp các khoản vay tiêu dùng cho người dân Việt Nam. Tôi tin rằng một phương tiện thiết yếu như chiếc xe máy hay chiếc điện thoại, dù nhỏ bé, nhưng sẽ góp phần tạo nên điều khác biệt, mở ra cơ hội mới trong cuộc sống mỗi người. Đó là lý do Home Credit luôn nỗ lực để lãnh trách nhiệm hiện thực hóa việc mua sắm cho khách hàng của mình”.

Đặt khách hàng là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, quan tâm và thấu hiểu tâm lý người Việt Nam, có vẻ, Home Credit đang đi đúng hướng trong việc duy trì vị trí số một trong ngành tài chính tiêu dùng của mình. HN.

Đọc thêm

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024 Doanh nghiệp

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 vừa chính thức được công bố tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 28/5/2024. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức. Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị phối hợp thực hiện.
Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus Doanh nghiệp

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus

TTTĐ - Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Xem thêm