Tag

Home Credit và hành trình chinh phục khách hàng Việt Nam

Doanh nghiệp 10/02/2019 22:26
aa
TTTĐ - Hơn 10 triệu hợp đồng vay tiêu dùng đến từ 8,3 triệu khách hàng đã giúp Home Credit trở thành một trong những công ty tài chính dẫn đầu thị trường sau 10 năm có mặt tại Việt Nam.

Home Credit và hành trình chinh phục khách hàng Việt Nam

Đội ngũ nhân viên trẻ trung hào hứng mừng sinh nhật thứ 10 của Home Credit tại Việt Nam.

Bài liên quan

Gần 70 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

Vui đón xuân sang, rinh ngay quà tặng cùng Home Credit

Home Credit - Ví MoMo cùng hợp tác để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau 10 năm, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, nằm trong top những Cty dẫn đầu thị trường. Đến nay, Cty này đã có mặt ở khắp 63 tỉnh, thành phố. Khoảng 4 triệu người có được khoản hỗ trợ tài chính đầu tiên trong đời nhờ vào Home Credit.

Đặt niềm tin vào thị trường Việt Nam

Từ những năm đầu hoạt động, Home Credit đã mang đến thị trường những sản phẩm tài chính tiêu dùng đột phá như cho vay trả góp mua hàng gia dụng, cho vay trả góp mua xe máy và cho vay tiền mặt.

Nhờ dịch vụ chu đáo, xét duyệt nhanh, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản đã giúp nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ có cơ hội mua sắm những sản phẩm cần thiết phục vụ công việc hàng ngày. Theo thống kê, có tới hơn 60% khách hàng của Home Credit là những bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 -30 tuổi.

Dịch vụ chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp là điểm mạnh của Home Credit. Ảnh: Một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục vay mua xe máy với Home Credit
Dịch vụ chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp là điểm mạnh của Home Credit. Ảnh: Một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục vay mua xe máy với Home Credit

Trong 3 năm trở lại đây, Home Credit đã bắt đầu thực hiện nhiều bước cải tiến hơn, như triển khai gói vay lãi suất 0% nhằm giúp người dân dễ dàng mua sắm các thiết bị thiết yếu; mở rộng thêm các gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng để giúp người trẻ tự tin nắm bắt cơ hội. Đặc biệt, 100% khách hàng có gói vay dịch vụ giáo dục, sức khỏe được hưởng mức lãi suất 0%.

Lãnh đạo công ty này cho biết, dù cho vay tín chấp là mô hình kinh doanh mang tính rủi ro cao, nhưng Home Credit tin vào tính cách cần cù, chăm chỉ của người dân Việt Nam. Đây là đặc điểm góp phần không nhỏ trong việc tập đoàn quyết định gắn bó lâu dài tại thị trường này.

Nhà cho vay có trách nhiệm

Định vị mình là đơn vị cho vay có trách nhiệm, 10 năm qua, Home Credit không ngừng thực hiện hàng loạt chương trình nhằm tăng cường kiến thức tài chính, đặc biệt trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, đến người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.

Điển hình của việc này là chuỗi các chương trình tư vấn kiến thức, hội thảo, tọa đàm dành cho phụ nữ, sinh viên, khách hàng đại chúng… từ Bắc vào Nam. Nhiều chương trình mang đậm dấu ấn Home Credit như “Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan”, “Vay chủ động”, “Nàng quyến rũ vì nàng độc lập”… đã cung cấp những kiến thức quan trọng, giúp mọi người biết cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, cũng như hiểu về cách thức giao dịch với tổ chức tài chính.

Đặc biệt, trong ba năm liên tiếp (từ 2016 đến 2018), Home Credit là đơn vị cố vấn, đồng thời là nhà tài trợ chính cho cuộc thi “CFO Challenge”. Đây là sân chơi uy tín quy tụ sinh viên khối tài chính ngân hàng của hơn 10 trường đại học tại TP Hồ Chí Minh, giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề nghiệp tương lai.

Home Credit trao vốn giúp các chị em cải thiện kinh tế gia đình tại Ba Vì, Hà Nội.
Home Credit trao vốn giúp các chị em cải thiện kinh tế gia đình tại Ba Vì, Hà Nội.

Nỗ lực thực hiện các công tác xã hội là một trong những cách thiết thực nhất để tri ân cho cộng đồng mà Home Credit đang sống và làm việc. 10 năm qua, Home Credit đã trao hàng ngàn học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước, hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho hơn 500 chị em thoát nghèo, khám sức khỏe cho người dân nông thôn, tổ chức những chuyến xe nghĩa tình giúp bà con nghèo về quê ăn Tết… Tất cả các hoạt động này đều nhằm cải thiện và phát triển cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nhắc lại việc Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi trân trọng cơ hội là công ty đầu tiên cung cấp các khoản vay tiêu dùng cho người dân Việt Nam. Tôi tin rằng một phương tiện thiết yếu như chiếc xe máy hay chiếc điện thoại, dù nhỏ bé, nhưng sẽ góp phần tạo nên điều khác biệt, mở ra cơ hội mới trong cuộc sống mỗi người. Đó là lý do Home Credit luôn nỗ lực để lãnh trách nhiệm hiện thực hóa việc mua sắm cho khách hàng của mình”.

Đặt khách hàng là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, quan tâm và thấu hiểu tâm lý người Việt Nam, có vẻ, Home Credit đang đi đúng hướng trong việc duy trì vị trí số một trong ngành tài chính tiêu dùng của mình. HN.

PV

Đọc thêm

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc Kinh tế

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc

TTTĐ - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất. Dự án nằm trong chiến lược sản xuất các dòng thép công nghệ cao của Tập đoàn, sử dụng dây chuyền hiện đại của châu Âu. Dự kiến, Nhà máy sẽ ra sản phẩm ray đường sắt cao tốc, thép hình vào năm 2027, sẵn sàng cung cấp cho các dự án đường sắt trọng điểm.
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 Doanh nghiệp

UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

TTTĐ - Tại Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam- VnEconomy tổ chức ngày 18/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên đã được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025. Danh hiệu này ghi nhận uy tín thương hiệu UDIC cùng những nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhà ở - đô thị theo định hướng xanh và bền vững.
Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác Doanh nghiệp

Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước bày tỏ tin tưởng Co-opBank sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Ngân hàng và nền kinh tế đất nước...
Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 19/12, trong không khí khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật 234 công trình, dự án trọng điểm trên cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp 3 miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao Doanh nghiệp

VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức) chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Chuyển giao công nghệ, qua đó thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam. Đây là bước đi chiến lược của VinSpeed nhằm làm chủ năng lực phát triển đường sắt tốc độ cao, đồng thời đặt nền móng cho quá trình chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, thúc đẩy nội địa hóa và từng bước kiến tạo hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cho Việt Nam.
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện Doanh nghiệp

Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện

TTTĐ - Ngày 17/12, Đại hội Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã long trọng diễn ra. Sự kiện không chỉ là dấu mốc quan trọng trong hoạt động của tổ chức Công đoàn mà còn khẳng định vai trò của Co-opBank - Ngân hàng của các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trong đồng hành và dẫn dắt QTDND chuyển đổi số trong giai đoạn mới.
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng Doanh nghiệp

Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng

TTTĐ - Lễ tổng kết chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” do SABECO phối hợp Báo Đại Đoàn Kết tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tôn vinh những con người bình dị nhưng bền bỉ cống hiến cho xã hội. Top 3 Giải Tương tác Cộng đồng được xướng tên không chỉ ghi nhận những đóng góp thiết thực, mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội trong hành trình gìn giữ và phát huy giá trị di sản 150 năm.
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

TTTĐ - Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2025. Danh hiệu không chỉ tôn vinh những đóng góp và sáng kiến của Quỹ trong năm 2025 mà còn ghi nhận hành trình kiên trì phụng sự của Quỹ suốt những năm qua.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Xem thêm