Home Credit Việt Nam: Phát triển bền vững chính là DNA của doanh nghiệp
| Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt |
![]() |
| Chương trình Home Love đã hỗ trợ 1 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin quốc gia, trao tặng hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly... |
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, Home Credit Việt Nam hiện có gần 6.000 nhân viên phục vụ hơn 12 triệu lượt khách hàng, đa phần là những người dưới “chuẩn” vay tiêu dùng đối với ngân hàng truyền thống.
Bà Annica Witschard, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam khẳng định: “Với Home Credit, ESG chính là một quá trình hơn là một bước đột phá. ESG, hay những hoạt động vì cộng đồng đã và đang là điều mà chúng tôi chú trọng ngay từ những ngày đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam và chính là trọng tâm trong DNA vận hành của chúng tôi.”
Mối quan hệ giữa Home Credit và khách hàng luôn được cải thiện, với hơn 75% tệp khách hàng là chính là những người tiếp tục đồng hành cùng Home Credit cho những dự định tài chính của mình.
Báo cáo ESG của Home Credit giúp giải mã cho mối tương quan giữa công ty và khách hàng khi nhấn mạnh 6 giá trị mà công ty tập trung triển khai bao gồm: tài chính có trách nhiệm, tăng trưởng kinh tế, trao quyền kỹ thuật số, tài chính toàn diện, cộng đồng bền vững và lực lượng lao động đa dạng.
Trước khi đồng hành cùng của Home Credit, khách hàng sẽ được giới thiệu những sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của họ, đảm bảo sự minh bạch trong mọi thông tin liên quan đến dịch vụ và được tư vấn những kế hoạch chi trả phù hợp. Công ty cũng không ngừng đẩy mạnh các hoạt động phổ cập tài chính cho khách hàng chuỗi chương trình "Đồng tiền thông minh” được phát sóng trên VTV1 và rất nhiều hoạt động cung cấp kiến thức trực tuyến về tài chính cho người tiêu dùng.
![]() |
| Bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam |
Bên cạnh việc áp dụng các chính sách ESG của tập đoàn, trong năm vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng tích cực triển khai nhiều hoạt động nổi bật nhằm hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch COID-19. Đơn cử là chương trình Home Love đã hỗ trợ 1 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin quốc gia, trao tặng hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly, các mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn cùng những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Home Credit cũng tài trợ sửa chữa cơ sở vật chất trang thiết bị trường học và trao nhiều phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hơn nữa, nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, Home Credit đã tổ chức các hoạt động như trao vốn hỗ trợ khởi nghiệp, dành tặng các gói lãi suất ưu đãi giúp phụ nữ ổn định trong sản xuất kinh doanh và làm chủ cuộc sống.
"Home Credit đang dẫn đầu về các tiêu chuẩn ESG trong ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Tôi tin rằng Home Credit Việt Nam đã hành động nhanh chóng và luôn thúc đẩy hỗ trợ, chia sẻ cùng cộng đồng, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh COVID-19”. Bà Annica Witschard chia sẻ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Kinh tế
CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây lần thứ 9 vào top 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín Việt Nam năm 2025
Doanh nghiệp
CapitaLand Development ghi dấu 2025 với danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc”
Doanh nghiệp
ABBANK trao giải thưởng lớn dành cho doanh nghiệp đồng hành cùng ABBANK Business
Kinh tế
Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch số 2 Co-opBank chi nhánh Bắc Giang
Doanh nghiệp
Amway khai trương Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm tại Đồng Nai
Kinh tế
“Không mê tín, không nói sai sự thật” - Triết lý nghề của Tuấn SIM tạo dựng uy tín vững chắc cho Sim24h
Doanh nghiệp
Bình Điền - Ninh Bình khẳng định vị thế trong sản xuất nông nghiệp xanh
Doanh nghiệp
Từ di sản đến chuẩn mực quốc tế: SABECO ghi dấu ấn chất lượng tại các giải thưởng bia quốc tế
Doanh nghiệp






