Tag

“Home now for Vietnam stronger” màn mở đầu ấn tượng chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm

Doanh nghiệp 03/09/2021 14:00
aa
TTTĐ - Cenhomes.vn vừa tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Home now for Vietnam Stronger: Hãy để sức mạnh tinh thần viral nhanh hơn tốc độ lây lan của virus

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, thị trường bất động sản lâm cảnh lao đao, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ. Để kịp thời bổ sung “văc xin tinh thần” nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn, phát triển thịnh vượng hơn, Cenhomes.vn chính thức khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.

Để thông điệp trên được lan tỏa mạnh mẽ, Cenhomes.vn đã tổ chức sự kiện kích hoạt chiến dịch bằng hình thức online với quy mô được đánh giá hoành tráng và để lại ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia. Điều này là một trong những minh chứng cho sự thành công của Cenhomes.vn. Đó là dù dịch bệnh gây khó khăn nhưng nhờ sở hữu nền tảng công nghệ bất động sản tối ưu nhất, Cenhomes.vn vẫn phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Liều “vaccine tinh thần” “Home now for Vietnam stronger” do chính Chủ tịch Cen Group khởi xướng
Liều “vắc xin tinh thần” “Home now for Vietnam stronger” do chính Chủ tịch Cen Group khởi xướng

Bên cạnh mục tiêu phát triển thị trường bất động sản vững mạnh giữa đại dịch, đồng hành cộng đồng môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, Cenhomes.vn mong muốn lan tỏa thông điệp và mang lại lợi ích cho xã hội. Do đó, trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 - 15/10/2021), Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện đạt 1.000 giao dịch tương đương 5 tỷ đồng đóng góp cho xã hội.

Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

4 chiến dịch 1 mục tiêu: Gia tăng niềm tin, gia tăng giá trị

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Quang - Chuyên gia phát triển thương hiệu, đã chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group. Theo đó, Cen Group sẽ có 4 chương trình hoạt động lớn, xuyên suốt từ nay tới hết năm. Bao gồm chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chương trình Cyber Agent, sự kiện ra mắt Mobile app Cenhomes.vn và cuộc thi môi giới bất động sản số 1.

Ông Nguyễn Trần Quang (bên phải) – Chuyên gia phát triển thương hiệu, chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group
Ông Nguyễn Trần Quang (bên phải) - Chuyên gia phát triển thương hiệu, chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group

Trong đó, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” là vũ khí tối ưu giúp thị trường bất động sản phát triển vững mạnh giữa đại dịch, đóng góp lợi ích cho xã hội.

Đối với Cyber Agent (trực thuộc Cen Land), chương trình được xem như là vũ khí hạt nhân sẽ cung cấp lực lượng đại lý cá nhân hùng hậu cùng đội ngũ môi giới Cen Land đốt nóng thị trường bất động sản mùa dịch, khởi tạo nên tương lai mới cho ngành bất động sản.“Khi sales gia nhập Cyber Agent sẽ được các đội quân bán hàng của Cen Land dẫn dắt trực tiếp và tham gia bán mọi dự án của Cen Land. Đồng thời, ngoài nguồn hàng dồi dào, hoa hồng cao, các Cyber Agent được đào tạo bán hàng thông qua Cen Academy - đơn vị đào tạo môi giới bất động sản hàng đầu và tiếp cận nền tảng công nghệ Cenhomes.vn 3.0 đỉnh cao” - chị Nguyễn Phùng Minh Hằng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cyber Agent, cho biết. Dự kiến 15/9, Cyber Agent sẽ được ra mắt.

Một sự kiện lớn thứ 3 trong chuỗi chiến lược truyền thông của Cen Group là ra mắt Mobile app Cenhomes.vn vào ngày 15/10. Mobile app Cenhomes.vn giúp cho việc giao dịch trở nên tiện lợi hơn bằng cách tiếp cận AI, big update,… Mobile app Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ có trên 10.000 người tham gia trên nền tảng này và dự kiến con số này sẽ tăng tới 30.000 - 50.000 trong tương lai gần.

Gia nhập Cyber Agent, sales được hỗ trợ mọi mặt
Gia nhập Cyber Agent, sales được hỗ trợ mọi mặt

Cuộc thi môi giới bất động sản số 1 là hoạt động cuối cùng trong chuỗi chiến dịch truyền thông. Đây là sân chơi quy tụ hàng chục ngàn môi giới trên cả nước và cũng là cơ hội cho các “chiến binh” bán hàng mài giũa bản thân để trở nên chuyên nghiệp. Song song đó, cuộc thi cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo để gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cung cấp kiến thức thực tế, phù hợp với từng giai đoạn.

Dù trong mọi hoàn cảnh, Cen Group luôn chủ động sáng tạo để hỗ trợ cộng đồng môi giới bất động sản. Do đó, chiến dịch kích hoạt đã nhận được sự ủng hộ từ trên xuống dưới với hơn 4.000 nhân sự.

“Home now for Vietnam stronger” mở đầu chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của tập đoàn hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng môi giới, khách hàng và xã hội.

Trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 - 15/10/2021), khách hàng mua nhà có cơ hội trúng nhà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, gồm 1 giải Đặc biệt - Căn hộ Happy One - Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải Nhất là 1 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.

Thêm vào đó, đối với đội ngũ bán hàng, mỗi giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng, gồm: 1 giải Nhất là xe máy SH Mode trị giá 61 triệu đồng; 3 giải Nhì là iPad Pro 11 2020 128G trị giá 20 triệu đồng/giải; 6 giải Ba là tai nghe Airpods Pro trị giá 6 triệu đồng/giải; 9 Giải khuyến khích là khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải. Đồng thời, thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch thành công đầu tiên của mỗi tuần.

Đặc biệt Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ.

Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội

TTTĐ - Dù chưa có nhiều thành công trên cương vị cầu thủ hay huấn luyện viên khi ở Hàn Quốc, nhưng khi dẫn dắt ...

Cen Land (CRE): Doanh thu quý II/2021 cao gấp 3 cùng kỳ Cen Land (CRE): Doanh thu quý II/2021 cao gấp 3 cùng kỳ

TTTĐ - Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Cen Land (CRE) tiếp tục ghi nhận tăng trưởng cao trong quý ...

Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group

TTTĐ - Thanh xuân là những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết với hoài bão và ước mơ bùng cháy. Hàng nghìn người đã “dành ...

Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19 Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19

TTTĐ - Theo thông báo mới nhất từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, để hỗ trợ tối đa cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ...

“Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư “Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư

TTTĐ - Du khách nước ngoài thường có xu hướng chọn “Phố Tây” tại địa phương làm điểm đến vì tìm được nét tương đồng ...

P.V

Đọc thêm

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời Kinh tế

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

TTTĐ - Chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, Nhà máy thép Việt Pháp tại Cụm công nghiệp Thương Tín 1 (TP Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư 375 tỉ đồng gặp phải sự phản đối, cản trở từ người dân địa phương và buộc phải đóng cửa, di dời.
SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số” Doanh nghiệp

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

TTTĐ - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hải Phòng, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng đã chính thức khai mạc. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, cùng hàng trăm đại biểu và doanh nhân trẻ trong khu vực.
Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group Doanh nghiệp

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group

TTTĐ - Ngày 20/8, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.
Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
Xem thêm