Tag

“Home now for Vietnam stronger” màn mở đầu ấn tượng chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm

Doanh nghiệp 03/09/2021 14:00
aa
TTTĐ - Cenhomes.vn vừa tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Home now for Vietnam Stronger: Hãy để sức mạnh tinh thần viral nhanh hơn tốc độ lây lan của virus

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, thị trường bất động sản lâm cảnh lao đao, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ. Để kịp thời bổ sung “văc xin tinh thần” nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn, phát triển thịnh vượng hơn, Cenhomes.vn chính thức khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.

Để thông điệp trên được lan tỏa mạnh mẽ, Cenhomes.vn đã tổ chức sự kiện kích hoạt chiến dịch bằng hình thức online với quy mô được đánh giá hoành tráng và để lại ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia. Điều này là một trong những minh chứng cho sự thành công của Cenhomes.vn. Đó là dù dịch bệnh gây khó khăn nhưng nhờ sở hữu nền tảng công nghệ bất động sản tối ưu nhất, Cenhomes.vn vẫn phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Liều “vaccine tinh thần” “Home now for Vietnam stronger” do chính Chủ tịch Cen Group khởi xướng
Liều “vắc xin tinh thần” “Home now for Vietnam stronger” do chính Chủ tịch Cen Group khởi xướng

Bên cạnh mục tiêu phát triển thị trường bất động sản vững mạnh giữa đại dịch, đồng hành cộng đồng môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, Cenhomes.vn mong muốn lan tỏa thông điệp và mang lại lợi ích cho xã hội. Do đó, trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 - 15/10/2021), Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện đạt 1.000 giao dịch tương đương 5 tỷ đồng đóng góp cho xã hội.

Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

4 chiến dịch 1 mục tiêu: Gia tăng niềm tin, gia tăng giá trị

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Quang - Chuyên gia phát triển thương hiệu, đã chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group. Theo đó, Cen Group sẽ có 4 chương trình hoạt động lớn, xuyên suốt từ nay tới hết năm. Bao gồm chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chương trình Cyber Agent, sự kiện ra mắt Mobile app Cenhomes.vn và cuộc thi môi giới bất động sản số 1.

Ông Nguyễn Trần Quang (bên phải) – Chuyên gia phát triển thương hiệu, chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group
Ông Nguyễn Trần Quang (bên phải) - Chuyên gia phát triển thương hiệu, chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group

Trong đó, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” là vũ khí tối ưu giúp thị trường bất động sản phát triển vững mạnh giữa đại dịch, đóng góp lợi ích cho xã hội.

Đối với Cyber Agent (trực thuộc Cen Land), chương trình được xem như là vũ khí hạt nhân sẽ cung cấp lực lượng đại lý cá nhân hùng hậu cùng đội ngũ môi giới Cen Land đốt nóng thị trường bất động sản mùa dịch, khởi tạo nên tương lai mới cho ngành bất động sản.“Khi sales gia nhập Cyber Agent sẽ được các đội quân bán hàng của Cen Land dẫn dắt trực tiếp và tham gia bán mọi dự án của Cen Land. Đồng thời, ngoài nguồn hàng dồi dào, hoa hồng cao, các Cyber Agent được đào tạo bán hàng thông qua Cen Academy - đơn vị đào tạo môi giới bất động sản hàng đầu và tiếp cận nền tảng công nghệ Cenhomes.vn 3.0 đỉnh cao” - chị Nguyễn Phùng Minh Hằng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cyber Agent, cho biết. Dự kiến 15/9, Cyber Agent sẽ được ra mắt.

Một sự kiện lớn thứ 3 trong chuỗi chiến lược truyền thông của Cen Group là ra mắt Mobile app Cenhomes.vn vào ngày 15/10. Mobile app Cenhomes.vn giúp cho việc giao dịch trở nên tiện lợi hơn bằng cách tiếp cận AI, big update,… Mobile app Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ có trên 10.000 người tham gia trên nền tảng này và dự kiến con số này sẽ tăng tới 30.000 - 50.000 trong tương lai gần.

Gia nhập Cyber Agent, sales được hỗ trợ mọi mặt
Gia nhập Cyber Agent, sales được hỗ trợ mọi mặt

Cuộc thi môi giới bất động sản số 1 là hoạt động cuối cùng trong chuỗi chiến dịch truyền thông. Đây là sân chơi quy tụ hàng chục ngàn môi giới trên cả nước và cũng là cơ hội cho các “chiến binh” bán hàng mài giũa bản thân để trở nên chuyên nghiệp. Song song đó, cuộc thi cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo để gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cung cấp kiến thức thực tế, phù hợp với từng giai đoạn.

Dù trong mọi hoàn cảnh, Cen Group luôn chủ động sáng tạo để hỗ trợ cộng đồng môi giới bất động sản. Do đó, chiến dịch kích hoạt đã nhận được sự ủng hộ từ trên xuống dưới với hơn 4.000 nhân sự.

“Home now for Vietnam stronger” mở đầu chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của tập đoàn hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng môi giới, khách hàng và xã hội.

Trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 - 15/10/2021), khách hàng mua nhà có cơ hội trúng nhà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, gồm 1 giải Đặc biệt - Căn hộ Happy One - Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải Nhất là 1 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.

Thêm vào đó, đối với đội ngũ bán hàng, mỗi giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng, gồm: 1 giải Nhất là xe máy SH Mode trị giá 61 triệu đồng; 3 giải Nhì là iPad Pro 11 2020 128G trị giá 20 triệu đồng/giải; 6 giải Ba là tai nghe Airpods Pro trị giá 6 triệu đồng/giải; 9 Giải khuyến khích là khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải. Đồng thời, thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch thành công đầu tiên của mỗi tuần.

Đặc biệt Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ.

Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội

TTTĐ - Dù chưa có nhiều thành công trên cương vị cầu thủ hay huấn luyện viên khi ở Hàn Quốc, nhưng khi dẫn dắt ...

Cen Land (CRE): Doanh thu quý II/2021 cao gấp 3 cùng kỳ Cen Land (CRE): Doanh thu quý II/2021 cao gấp 3 cùng kỳ

TTTĐ - Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Cen Land (CRE) tiếp tục ghi nhận tăng trưởng cao trong quý ...

Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group

TTTĐ - Thanh xuân là những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết với hoài bão và ước mơ bùng cháy. Hàng nghìn người đã “dành ...

Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19 Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19

TTTĐ - Theo thông báo mới nhất từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, để hỗ trợ tối đa cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ...

“Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư “Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư

TTTĐ - Du khách nước ngoài thường có xu hướng chọn “Phố Tây” tại địa phương làm điểm đến vì tìm được nét tương đồng ...

P.V

Đọc thêm

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc Kinh tế

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc

TTTĐ - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất. Dự án nằm trong chiến lược sản xuất các dòng thép công nghệ cao của Tập đoàn, sử dụng dây chuyền hiện đại của châu Âu. Dự kiến, Nhà máy sẽ ra sản phẩm ray đường sắt cao tốc, thép hình vào năm 2027, sẵn sàng cung cấp cho các dự án đường sắt trọng điểm.
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 Doanh nghiệp

UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

TTTĐ - Tại Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam- VnEconomy tổ chức ngày 18/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên đã được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025. Danh hiệu này ghi nhận uy tín thương hiệu UDIC cùng những nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhà ở - đô thị theo định hướng xanh và bền vững.
Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác Doanh nghiệp

Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước bày tỏ tin tưởng Co-opBank sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Ngân hàng và nền kinh tế đất nước...
Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 19/12, trong không khí khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật 234 công trình, dự án trọng điểm trên cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp 3 miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao Doanh nghiệp

VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức) chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Chuyển giao công nghệ, qua đó thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam. Đây là bước đi chiến lược của VinSpeed nhằm làm chủ năng lực phát triển đường sắt tốc độ cao, đồng thời đặt nền móng cho quá trình chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, thúc đẩy nội địa hóa và từng bước kiến tạo hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cho Việt Nam.
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện Doanh nghiệp

Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện

TTTĐ - Ngày 17/12, Đại hội Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã long trọng diễn ra. Sự kiện không chỉ là dấu mốc quan trọng trong hoạt động của tổ chức Công đoàn mà còn khẳng định vai trò của Co-opBank - Ngân hàng của các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trong đồng hành và dẫn dắt QTDND chuyển đổi số trong giai đoạn mới.
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng Doanh nghiệp

Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng

TTTĐ - Lễ tổng kết chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” do SABECO phối hợp Báo Đại Đoàn Kết tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tôn vinh những con người bình dị nhưng bền bỉ cống hiến cho xã hội. Top 3 Giải Tương tác Cộng đồng được xướng tên không chỉ ghi nhận những đóng góp thiết thực, mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội trong hành trình gìn giữ và phát huy giá trị di sản 150 năm.
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

TTTĐ - Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2025. Danh hiệu không chỉ tôn vinh những đóng góp và sáng kiến của Quỹ trong năm 2025 mà còn ghi nhận hành trình kiên trì phụng sự của Quỹ suốt những năm qua.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Xem thêm