Tag

Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023”

Camera 360 trẻ 11/09/2023 12:51
aa
TTTĐ - Trải qua gần 3 tháng tổ chức, mùa đầu tiên “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” vừa khép lại với đêm chung kết diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Tập trung trải nghiệm số, giải bài toán chiến lược về sales và marketing Marketing và những khuynh hướng thay đổi quan trọng Tại sao ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài?
“Đội Thanh niên tiền phong” đoạt giải Quán quân chung cuộc
“Đội Thanh niên tiền phong” đoạt giải Quán quân chung cuộc

Sau 4 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được Top 4 đội xuất sắc nhất gồm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Fulbright TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và Trường Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh.

Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội dành cho học sinh, sinh viên từ 15 đến 24 tuổi tại các trường đại học, cao đẳng,THPT trên toàn quốc quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết các vấn đề xã hội, cũng như cùng với các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện (CSR) hiệu quả, tạo ra các tác động tích cực cho cộng đồng. Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 750.000.000 đồng.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại chương trình
PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cho biết: “Mặc dù chỉ còn 4 đội thi xuất hiện tại vòng chung kết cuộc thi nhưng tôi tin rằng tất cả các bạn học sinh, sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Các em đã tích lũy được những kiến thức về Marketing xã hội, góp phần lan tỏa sức trẻ trong công cuộc kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Chúc các em phát huy năng lực vốn có để hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn”.

Cuộc thi đã thu hút được 700 đội thi, tương đương với 2.000 thí sinh đến từ hơn 100 trường đại học, cao đẳng, THPT trên toàn quốc. Đêm chung kết vừa qua có gần 1.000 khán giả đến xem trực tiếp, cùng đông đảo người xem trực tuyến trên livestream của chương trình.

“Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” vừa khép lại với đêm chung kết diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
“Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” vừa khép lại với đêm chung kết diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Khởi đầu cho đêm chung kết là vòng thi BREAKTHROUGH. Mỗi đội có 20 phút trình bày về bản đề án do mình đã chuẩn bị đối với 2 đề bài về việc chăm sóc sức khỏe của GenZ và trẻ em vùng nông thôn. Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, các thí sinh đã trải qua phần trình bày kịch tính một cách vô cùng xuất sắc.

Ở vòng thi thứ 2, các “chiến binh” cần vượt qua ải HOMERUN để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Ở vòng thi này, các đội thi đã tiến hành bốc thăm thứ tự và lần lượt giải đề minicase do ban tổ chức đưa ra. Để gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo, 2 đội thi phải lần lượt đưa ra Big Idea cùng một số hoạt động chính cho chiến dịch Marketing xã hội với mục tiêu nâng cao nhận thức của công chúng mục tiêu về việc phòng chống các bệnh liên quan đến HPV và tăng tỷ lệ tiêm chủng phòng ngừa HPV tại các trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình, “Đội Thanh niên tiền phong” đến từ Trường đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội đã chiếm trọn trái tim của những ban giám khảo khó tính nhất, nhận được cơn mưa lời khen và những tràng vỗ tay nhiệt liệt từ phía khán giả, vinh dự nhận lấy giải Quán quân chung cuộc. Chủ nhân của ngôi vị Á quân là “Đội tóc mái”.

Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, các thí sinh đã trải qua phần trình bày kịch tính một cách vô cùng xuất sắc
Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, các thí sinh đã trải qua phần trình bày kịch tính một cách vô cùng xuất sắc

Chiến thắng của các đội thi đã chính thức khép lại một mùa Social Pioneers đầy cảm xúc, với cả những giọt nước mắt và những nụ cười. Chắc rằng mỗi thí sinh đều đã gặt hái cho mình những kiến thức và bài học quý giá, cũng như những trải nghiệm không thể nào quên.

Để có được một cuộc thi đầy chất lượng, không thể không kể đến sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của các vị ban giám khảo, các cố vấn chuyên môn - những người đã dành thời gian và tâm huyết trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi. Ban tổ chức cũng gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các nhà tài trợ, những người đã góp phần tạo nên Social Pioneers mùa đầu tiên thành công tốt đẹp.

Đọc thêm

Hơn 1.3 triệu lượt thanh niên tham gia "Bình dân học vụ số" Camera 360 trẻ

Hơn 1.3 triệu lượt thanh niên tham gia "Bình dân học vụ số"

TTTĐ - Trong 6 tháng vừa qua có hơn 1.3 triệu lượt thanh niên được tham gia các hoạt động "Bình dân học vụ số", hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế. Hơn 600 nghìn hội viên đã được các cấp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát triển, 239 tổ chức Hội trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước, khu công nghiệp, chế xuất... được thành lập mới.
Hàng nghìn sinh viên TP Hồ Chí Minh ra quân tiếp sức mùa thi Nhịp sống phương Nam

Hàng nghìn sinh viên TP Hồ Chí Minh ra quân tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Sáng 21/6, tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Quận 5, TP HCM), Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên - Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2025.
Người trẻ và hành trình giữ lửa gia đình thời đại mới Camera 360 trẻ

Người trẻ và hành trình giữ lửa gia đình thời đại mới

TTTĐ - Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, khi tốc độ phát triển kinh tế, công nghệ và mạng xã hội len lỏi vào từng ngóc ngách đời sống, nhiều người lo ngại rằng giá trị gia đình, nền tảng cốt lõi của xã hội sẽ bị phai nhạt. Tuy nhiên, thực tế đang cho thấy một tín hiệu tích cực, ngày càng nhiều người trẻ đang ý thức hơn, nỗ lực hơn và trách nhiệm hơn trong hành trình giữ lửa yêu thương, vun đắp tổ ấm gia đình của mình.
Khẩn trương sắp xếp lại cơ quan lãnh đạo của Đoàn Camera 360 trẻ

Khẩn trương sắp xếp lại cơ quan lãnh đạo của Đoàn

TTTĐ - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đề nghị, các cấp bộ Đoàn cần khẩn trương sắp xếp lại cơ quan lãnh đạo của Đoàn, đảm bảo bộ máy mới hoạt động thông suốt, bắt tay ngay vào công việc, không để gián đoạn trong bất kỳ khâu nào.
“Ngòi bút” dẫn lối thanh niên Camera 360 trẻ

“Ngòi bút” dẫn lối thanh niên

TTTĐ - Những trang báo không chỉ là nơi truyền tải thông tin mà còn là “ngòi bút dẫn lối” khơi dậy tinh thần xung kích, cổ vũ thanh niên dấn thân, cống hiến vì cộng đồng. Trong suốt hành trình đổi mới, phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên, báo chí cách mạng Việt Nam, trong đó có báo Tuổi trẻ Thủ đô đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy, tiếp thêm ngọn lửa lý tưởng, lan tỏa hành động đẹp trong giới trẻ.
Thức khuya uống trà sữa thay nước lọc: Giới trẻ tự bào mòn thận Camera 360 trẻ

Thức khuya uống trà sữa thay nước lọc: Giới trẻ tự bào mòn thận

TTTĐ - Ngủ ít, uống nhiều trà sữa, quên luôn nước lọc tưởng chỉ là thói quen vặt vãnh nhưng đang âm thầm phá hủy sức khỏe của giới trẻ. Khi thận bắt đầu “biểu tình”, đó không còn là câu chuyện của tuổi già mà là hồi chuông cảnh báo cho một thế hệ sống nhanh, sống gấp nhưng quên chăm sóc chính mình.
Tuổi trẻ cả nước chung tay xóa 4.154 nhà tạm, nhà dột nát Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ cả nước chung tay xóa 4.154 nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Hưởng ứng phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước”, trong 6 tháng đầu năm 2025, các cấp bộ Đoàn đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, huy động nguồn lực góp sức triển khai phong trào đạt nhiều kết quả tích cực. Toàn Đoàn đã vận động kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 4.154 căn nhà với 102.061 ngày công của đoàn viên, thanh niên tham gia. Tổng giá trị hỗ trợ hơn 68,9 tỷ đồng.
Vẻ đẹp luôn nằm ở sự chân thành và thái độ sống Camera 360 trẻ

Vẻ đẹp luôn nằm ở sự chân thành và thái độ sống

TTTĐ - Nguyễn Thị Khánh Huyền, sinh viên năm 2 ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông Marketing, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2025. Là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và bản lĩnh nữ sinh báo chí, Khánh Huyền đã có nhiều chia sẻ thú vị cùng phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Gõ nhịp nghề báo từ những trái tim trẻ Camera 360 trẻ

Gõ nhịp nghề báo từ những trái tim trẻ

TTTĐ - Chọn nghề báo, người trẻ chọn va chạm, đối mặt và dấn thân. Họ không chỉ trở thành người đưa tin mà còn là một phần của xã hội - bằng chữ viết và bằng chính cuộc đời mình.
Tư duy làm báo mới của “phóng viên 4.0” Camera 360 trẻ

Tư duy làm báo mới của “phóng viên 4.0”

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số, khi độc giả không còn tiếp cận tin tức qua những trang giấy in mà qua từng cú chạm màn hình, “phóng viên 4.0” phải từng bước định hình lại cách làm báo. Tư duy làm báo không chỉ dừng lại ở việc viết nhanh, đưa tin chuẩn mà còn cả khả năng sử dụng công nghệ số, thành thạo multimedia, sản xuất podcast và đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo nội dung và lan tỏa giá trị báo chí.
Xem thêm