Tag

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Xe++ 01/10/2021 11:45
aa
TTTĐ - Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Civic thế hệ thứ 11 và được chỉnh sửa lại về thiết kế.

Mới đây, Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu sedan cỡ C Integra dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Về cơ bản, Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Honda Civic thế hệ thứ 11 và được tinh chỉnh lại về kiểu dáng. Integra 2022 được chế tạo bởi liên doanh Guangqi Honda (GAC-Honda), trong khi đó Honda Civic lại là sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda.

Nhìn tổng thể, Integra 2022 sở hữu lối thiết kế khá tương đồng với “người anh em” Honda Civic . Tuy nhiên, nhà thiết kế cũng đã khéo léo điều chỉnh lại một số chi tiết khiến Integra trở nên mới lạ, thể thao hơn.

Về kích thước, Honda Integra 2022 có chiều dài 4.689 mm, chiều rộng 1.802 mm, chiều cao 1.415 mm/1.420 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.735 mm. Như vậy, Integra có chiều dài nhỉnh hơn 15mm so với Honda Civic 2022.

Phần đầu xe vẫn có thiết kế phẳng quen thuộc, tương đồng với Civic 2022. Mặt khác, lưới tản nhiệt của Integra có mắt lưới thiết kế dạng tổ ong thay vì rãnh nằm ngang như trên Civic. Nằm trọn vẹn ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt là logo của hãng Honda, khác biệt với cách bố trí nửa trong nửa ngoài trên Civic mới. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha mỏng, sắc nét. Không giống với “người anh em” Civic thế hệ mới, dải đèn LED định vị ban ngày của Honda Integra 2022 được thiết kế vuốt ngược ra phía sau giúp chiếc sedan cỡ C trở nên sắc sảo, hiện đại hơn.

Chưa hết, hốc gió trung tâm và đèn sương mù trước của Honda Integra cũng có kích thước nhỏ nhắn hơn so với Civic mới. Tất cả những thay đổi này tạo nên một diện mạo mới lạ và tinh tế hơn so với “người anh em” Honda Civic 2022.

Nhìn ngang hông xe, Honda Integra 2022 cũng có những đường gân dập nổi mạnh mẽ như trên Civc. Mặc dù có “ngoại hình” khá giống nhau nhưng “dàn chân” của Integra sẽ có thiết kế riêng với bộ mâm kích thước từ 16 inch đến 18 inch, tùy theo từng phiên bản.

Di chuyển ra phía sau, Honda Integra 2022 có cụm đèn hậu được thiết kế hình chữ “L”. Đèn phản quang xe nằm dọc trên cản sau khác biệt hoàn toàn so với Civic thế hệ thứ 11. Chưa hết, phía dưới xe còn được trang bị thêm bộ khuếch tán gió giả kèm đèn phanh ở giữa và hai ống xả nằm hai bên.

Ngoài ra, nếu muốn “xế yêu” của mình có một vóc dáng thể thao, mạnh mẽ hơn nữa, khách hàng có thể bổ sung thêm một số chi tiết ngoại thất màu đen như: cánh gió đuôi, ăng-ten hình vây cá, tay nắm cửa, vỏ đèn pha, ốp gương ngoại thất,… .

Hiện những hình ảnh chi tiết về nội thất của Honda Integra 2022 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Honda Integra 2022 sở hữu một khoang cabin tương tự như “người anh em” Honda Civic thế hệ mới.

Nằm dưới nắp ca-pô của Honda Integra 2022 là động cơ loại máy xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, có sức mạnh tối đa 182 mã lực, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT. Động cơ này được sản xuất bởi công ty Dongfeng Honda Engine tại Trung Quốc.

Hiện giá của Honda Integra 2022 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, mẫu sedan cỡ C mới này sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào quý IV năm nay.

Đọc thêm

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt Xe++

Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Nissan Patrol thế hệ thứ 7 sẽ được nâng cấp toàn diện về cả động cơ, thiết kế và trang bị nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Land Cruiser 300 Series.
MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam Xe++

MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam

MG7 phiên bản Trophy đã được nhập khẩu về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây.
Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á Xe++

Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á

TTTĐ - Khi về Việt Nam, Hyundai Kona Electric hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của VinFast VF 6. Mẫu xe điện nhà Hyundai có tổng cộng 5 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 778 triệu VNĐ.
Xem thêm