Tag
Thế Giới Di Động và Ngân hàng số Cake

Hợp tác chiến lược, ra mắt dịch vụ trả sau “MWG PayLater”

Doanh nghiệp 30/06/2025 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 30/6, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên của Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) - “MWG PayLater”.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản
Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng dịch vụ của Thế Giới Di Động và ông Nguyễn Hữu Quang – CEO Ngân hàng số Cake công bố ra mắt sản phẩm MWG Paylater
Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng dịch vụ của Thế Giới Di Động và ông Nguyễn Hữu Quang - CEO Ngân hàng số Cake công bố ra mắt sản phẩm MWG Paylater

Với vai trò là đơn vị cung cấp nguồn vốn tín dụng và nền tảng công nghệ tài chính độc quyền, Cake đã khẳng định năng lực công nghệ linh hoạt và độ tin cậy trong vận hành của mô hình ngân hàng thuần số tại Việt Nam.

Trong hợp tác lần này, MWG PayLater sử dụng toàn bộ năng lực vận hành dịch vụ trả sau của Cake để phục vụ khách hàng, bao gồm các tính năng:

● Phê duyệt hạn mức tín dụng lên đến 40 triệu đồng, hoàn toàn online trong vòng 2 phút.

● Trả chậm lãi suất 0% với kỳ hạn lên đến 12 tháng cho các sản phẩm được tài trợ bởi MWG và Cake.

● Linh hoạt thanh toán trả thẳng từ hạn mức được cấp, hoặc trả trước 0đ và trả chậm với ưu đãi miễn lãi lên đến 90 ngày, thời hạn miễn lãi dài nhất trên thị trường.

● Tích hợp liền mạch giữa định danh điện tử (eKYC), xác thực OTP và nhận diện khuôn mặt (facematching).

Sản phẩm mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch từ đăng ký hạn mức, chuyển đổi trả chậm và sử dụng, quản lý hạn mức trực tiếp trên ứng dụng Quà Tặng VIP của MWG – giúp việc mua sắm trở nên đơn giản nhanh chóng và tiện lợi.

Đây là lần đầu tiên MWG phát hành một dịch vụ tài chính công nghệ đứng tên chính thương hiệu mình, và Cake tự hào là ngân hàng duy nhất được lựa chọn để xây dựng toàn bộ giải pháp vận hành cho dịch vụ này.

Ông Nguyễn Hữu Quang, CEO ngân hàng số Cake, chia sẻ: "Cake tự hào đồng hành cùng Thế Giới Di Động để tạo ra một sản phẩm tài chính mang tính thiết thực cao, dễ tiếp cận và linh hoạt cho người tiêu dùng. Với khả năng thiết kế trải nghiệm phù hợp cho từng đối tác và kinh nghiệm triển khai dịch vụ tài chính với quy mô lớn, chúng tôi tin rằng MWG PayLater sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên trong hành trình mua sắm của khách hàng tại Việt Nam.”

MWG PayLater hiện được triển khai tại toàn bộ các chuỗi cửa hàng: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Topzone, Avakids. Trong giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 7/2025), sản phẩm sẽ tiếp tục mở rộng sang toàn bộ kênh bán tại cửa hàng và online (web & app) của MWG, bao gồm hệ thống Nhà thuốc An Khang và các công ty thành viên trong hệ sinh thái.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trả sau MWG Paylater trên ứng dụng Quà Tặng VIP
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trả sau MWG Paylater trên ứng dụng Quà tặng VIP

Với khả năng mua hàng không cần trả trước, linh hoạt lựa chọn trả thẳng hoặc trả chậm lên đến 24 tháng, người tiêu dùng sẽ được hưởng trải nghiệm thanh toán tài chính tiện lợi, an toàn và minh bạch.

Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng dịch vụ của Thế Giới Di Động, chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi vui mừng cho ra mắt thêm một giải pháp tài chính công nghệ cho khách hàng mang tên MWG PayLater. Với tiềm lực tài chính mạnh, công nghệ vượt trội, sự linh hoạt và khả năng đáp ứng khối lượng giao dịch lớn của Cake, Thế Giới Di Động tin tưởng đây sẽ là lựa chọn của khách hàng trong tương lai. MWG PayLater khẳng định rằng chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm và bổ sung thêm những dịch vụ và tiện ích thiết thực cho khách hàng của mình.”

Dịch vụ trả sau MWG PayLater hướng đến phục vụ nhóm khách hàng phổ thông có nhu cầu tiếp cận tài chính tiêu dùng nhanh chóng - đặc biệt trong các tình huống cần mua sắm điện thoại, đồ điện tử, gia dụng, hoặc các sản phẩm dành cho trẻ em.

Trong năm đầu tiên, dịch vụ trả sau MWG Paylater kỳ vọng sẽ tiếp cận hàng trăm nghìn người dùng, góp phần vào tăng trưởng doanh thu và mức độ gắn kết khách hàng của MWG.

Được biết, hợp tác chiến lược giữa Cake và Thế Giới Di Động là bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ giữa hai đơn vị sau thành công ban đầu với sản phẩm vay nhanh trực tuyến, được triển khai từ tháng 10/2024. Chỉ sau thời gian ngắn, sản phẩm đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng khả quan về lượng người dùng tiếp cận và giải ngân thành công, góp phần mở rộng tệp khách hàng tài chính cho Thế Giới Di Động, cũng như khẳng định năng lực công nghệ linh hoạt và độ tin cậy trong vận hành của Cake. Thành quả này đã tạo nền tảng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác sâu rộng hơn giữa hai bên, điển hình là sự ra mắt của MWG PayLater.

Lam Dương

Đọc thêm

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa vinh dự được xướng tên tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 6, ở hạng mục Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Xem thêm