Tag

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

Văn hóa 17/09/2024 12:27
aa
TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang "I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Phong cách thời trang vượt thời gian

Nhận thấy sự cần thiết của những sân chơi, sàn diễn chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện của một tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên để thế hệ các nhà thiết kế (NTK) tương lai của thế giới được thể hiện và khẳng định bản thân, với mong muốn góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đã ấp ủ và cho ra mắt dự án Global Student Fashion Week.

Global Student Fashion Week ghi dấu ấn tượng ngay trong những ngày đầu
Global Student Fashion Week ghi dấu ấn tượng ngay trong những ngày đầu

Global Student Fashion Week (GSFW) là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 nhà thiết kế đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu.

Đồng hành cùng tuần lễ là dự án “999 đại sứ toàn cầu” với sự góp mặt của các Hoa hậu và Nam vương, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự.

Không dừng lại ở đó, Global Student Fashion Week còn trở nên nổi bật với chuỗi hoạt động đồng hành. Global Student Fashion Week 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn đầy cảm hứng và trở thành một trong 10 tuần lễ thời trang có sức ảnh hưởng nhất hành tinh.

Nguyễn Huyền Linh góp mặt trong danh sách đại sứ toàn cầu
Nguyễn Huyền Linh góp mặt trong danh sách đại sứ toàn cầu

Sau khi công bố hơn 40 gương mặt Hoa hậu và Nam vương đến từ các quốc gia trên thế giới trong vai trò Đại sứ toàn cầu thì mới đây ban tổ chức GSFW đã chính thức giới thiệu gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí đồng hành cùng tuần lễ - Nguyễn Huyền Linh.

Sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội, Huyền Linh tròn 10 tuổi. Mới bước chân vào lĩnh vực người mẫu nhưng Huyền Linh đã sớm nhận được “cơn mưa” lời khen từ công chúng. Huyền Linh cũng đặc biệt gây ấn tượng bởi gương mặt thần thái và phong cách biểu diễn hết sức chuyên nghiệp trên sân khấu.

Huyền Linh được Chủ tịch GSFW đánh giá cao về tiềm năng phát triển
Huyền Linh được Chủ tịch GSFW đánh giá cao về tiềm năng phát triển

Với tài năng và đam mê mãnh liệt của mình, tháng 6 vừa qua, Huyền Linh đã nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án nghệ thuật lớn, trong đó đặc biệt phải nhắc đến Tuần lễ thời trang trẻ em lớn nhất Châu Á - Vietnam International Junior Fashion Week tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Sự góp mặt của Huyền Linh tại tuần lễ đã mang đến một “một màu sắc” mới mẻ cho sân khấu hoành tráng này. Với những thành tựu ấn tượng và tiềm năng phát triển, Huyền Linh được kỳ vọng sẽ trở thành một “ngôi sao nhí” đa tài, tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

GSFW - Bệ phóng cho các tài năng trẻ
GSFW - Bệ phóng cho các tài năng trẻ

Ông Lê Trần Đắc Ngọc - Chủ tịch GSFW cho biết: “Hầu hết trong giáo trình đào tạo của các trường, các bạn NTK trẻ (sinh viên) sẽ được thực hiện đồ án thiết kế dành cho cho trẻ em, chính vì vậy sự xuất hiện của các đại sứ toàn cầu nhí cũng chính là một sự đặc biệt mà tuần lễ muốn dành cho các NTK. Với lợi thế lớn về ngoại hình, cũng như tố chất trong lĩnh vực người mẫu, Huyền Linh chắc chắn sẽ trở thành một gương mặt sáng giá trong cộng đồng người mẫu nhí Việt Nam”.

Vượt qua vòng tuyển chọn đầu vào gắt gao, Huyền Linh đã chính thức góp mặt trong danh sách Đại sứ toàn cầu danh giá này của tuần lễ. Với tư cách là đại sứ toàn cầu nhí, Huyền Linh sẽ cùng các đại sứ khác tham gia vào cách khóa đào tạo về biểu diễn, chụp hình, quay quảng cáo, các kỹ năng thảm đỏ và thần thái đến từ Học viện ngôi sao toàn cầu (Global Stars Academy).

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

Các đại sứ toàn cầu nhí cũng sẽ tham gia vào hoạt đồng chụp hình quảng bá cùng thiết kế lễ phục đồng bộ với các Hoa hậu và Nam vương. Đặc biệt hơn, các đại sứ nhí sẽ được thiết kế riêng một chiếc vương miện - lấy cảm hứng từ hoa sen trắng, tượng trưng cho sự thuần khiết và trong sáng của các bạn.

Hy vọng rằng đây sẽ là một thế hệ mẫu nhí mới hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp để cùng BTC tuần lễ hoàn thành sứ mệnh Đại sứ toàn cầu trong xuyên suốt hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới cho ngành thời trang của Global Student Fashion Week.

Đọc thêm

Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Xem thêm