Tag

J&T Express nỗ lực triển khai hoạt động chuyển phát an toàn trong mùa dịch

Doanh nghiệp 12/07/2021 10:21
aa
TTTĐ - Kho hàng, kiện hàng phải khử khuẩn, 100% nhân sự, đặc biệt là nhân viên chuyển phát hay tiếp nhận hàng hóa chuyển phát phải khai báo y tế, thực hiện 5K… là cách để J&T Express đảm bảo hoạt động giao nhận hàng chuyển phát nhanh an toàn trong mùa dịch.
J&T Express chung tay cùng người nông dân vượt khó giữa tâm dịch Covid J&T Express đồng giá giao hàng từ 18.000VNĐ cho khách hàng KiotViet
Mặc dù trong tình hình dịch bệnh, nhưng hoạt động kinh doanh và bảo đảm an toàn luôn được J&T Express đảm bảo
Mặc dù trong tình hình dịch bệnh, nhưng hoạt động kinh doanh và bảo đảm an toàn luôn được J&T Express đảm bảo

Xóa tan tâm lý lo lắng do dịch bệnh

Làn sóng Covid-19 lần thứ tư với những diễn biến phức tạp về tình hình dịch bệnh, đặc biệt là tại một số tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, giờ đây là TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam khiến nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Trước tình hình đó, J&T Express – một đơn vị chuyển phát nhanh dựa trên nền tảng công nghệ đã tập trung triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch song song với đảm bảo hoạt động chuyển phát nhanh để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuận lợi, an toàn.

Thực tế, đơn hàng giao tăng, song đi kèm với đó là những thách thức để có thể đảm bảo vận hành, đảm bảo an toàn cho khách hàng và cả cán bộ nhân viên giao nhận trong mùa dịch bệnh.

Ghi nhận tại các điểm giao nhận hàng hóa của J&T Express cho thấy, những cán bộ nhân viên bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, nhất là nhân viên giao dịch, chuyển phát đều bắt buộc phải đảm bảo quy tắc 5K; dễ nhận thấy nhất là 100% nhân viên đều đeo khẩu trang, khử khuẩn tay, hàng hóa và giữ khoảng cách với người đến giao dịch.

Đây là một trong những biện pháp bắt buộc để hoạt động giao nhận hàng chuyển phát nhanh không bị gián đoạn, đảm bảo nhu cầu phát sinh của người dân trong mùa dịch.

Trước đó, toàn bộ 25.000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước đều được khai báo lịch trình di chuyển, kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe, đảm bảo thời gian cách ly tối thiểu với những cán bộ, nhân viên trong vùng dịch và thực hiện công tác phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế và chính quyền địa phương.

An toàn môi trường tại công sở được đảm bảo tối đa
An toàn môi trường tại công sở được đảm bảo tối đa

Ông Phan Bình - Đại diện công ty J&T Express tại Việt Nam cho biết: “Tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, J&T đều trang bị các thiết bị đo nhiệt độ chuyên dụng nhằm bảo đảm sức khỏe cũng như an toàn cho môi trường công sở. Tại đây chúng tôi còn hỗ trợ các phòng ban nước rửa tay khô, khẩu trang y tế... dán thông báo yêu cầu đeo khẩu trang và xịt khử trùng tay mỗi ngày đối với tất cả shipper và khối nhân viên văn phòng tại hệ thống hơn 1.900 bưu cục trên cả nước. Nhiều chi nhánh của J&T Express còn tặng hàng ngàn khẩu trang miễn phí cho nhân viên, khách hàng đến giao dịch”.

Anh Nguyễn Thế Thanh, nhân viên J&T Express chia sẻ: Tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, là người trực tiếp đi giao hàng, tiếp xúc với khách hàng, nên cảm giác lo lắng nhiễm bệnh là không tránh khỏi. Tuy nhiên, việc thường xuyên nhắc nhở, yêu cầu nhân viên tuân thủ nguyên tắc 5K và trang bị cho nhân viên những dụng cụ cần thiết để phòng dịch khiến nhân viên yên tâm làm việc.

Phục vụ tận tay người dân

Chị Vũ Thị. Quỳnh ở quận 1, TP.HCM cho biết: “Tình hình dịch bệnh đang phức tạp, người dân hạn chế ra ngoài đường. Vì thế, việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh là ưu tiên hàng đầu. Qua tìm hiểu thì tôi chọn J&T Express để gửi hàng. Thấy nhân viên luôn đeo khẩu trang, khử khuẩn tay và hàng thường xuyên, đảm bảo giãn cách và rất lịch sự với khách hàng, nhất là những người lớn tuổi như bố mẹ tôi nên tôi ngày càng yên tâm và lựa chọn dịch vụ”.

Tinh thần chung tay vì cộng đồng cũng được tập thể J&T Express lan toả rộng rãi
Tinh thần chung tay vì cộng đồng cũng được tập thể J&T Express lan toả rộng rãi

Chị Nguyễn Thị Thu Huyền, Mỹ Đình, Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ chuyển phát nhanh của J&T Express vì thời điểm dịch bệnh này, cơ quan yêu cầu đa số cán bộ, nhân viên làm việc online ở nhà. Thêm nữa là thời tiết Hà Nội nhiều khi nắng nóng trên 40 độ, rồi những cơn mưa rào tháng 7 nên tôi ngại ra khỏi nhà. J&T Express giúp tôi vừa giải quyết khâu “ngại”, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, đặc biệt còn tránh được nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh bởi nhân viên chuyển phát luôn tuân thủ 5K”.

Luôn các khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn khi sử dụng dịch vụ , J&T Express đã thu nhận những kết quả kinh doanh khả quan trong thời điểm khó khăn chung như hiện tại. Theo chia sẻ của đại diện J&T Express, với các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh, kết quả 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh; tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình đạt ở mức cao.

Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh và giữ an toàn cho đội ngũ nhân sự của mình, tinh thần chung tay vì cộng đồng cũng được tập thể J&T Express lan toả rộng rãi. Mới đây, J&T Express đã phối hợp, tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển gấp ngay trong đêm 30 máy thở Eliciae MV20 do các “mạnh thường quân” tại TP HCM trao tặng Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để phục vụ công tác phòng chống Covid-19. Trước đó, J&T Express cũng đóng góp 25.000 khẩu trang y tế và 500 bộ đồ bảo hộ cho UBND thành phố Bắc Ninh đồng thời có nhiều hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân khó khăn trong tình hình dịch bệnh.

Đọc thêm

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm