Tag

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Nhịp sống trẻ 29/05/2017 08:09
aa
TTTĐ.VN - Vừa qua tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Tham dự đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và đông đảo sinh viên trên toàn quốc.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 - 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017


Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phản biện với BGK, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến cơn mưa lời khen từ BGK, đặc biệt từ chính đại diện nhãn hàng Yamaha.

Chị Hoàng Bích Ngọc - Đại diện Yamaha Motor đã có những lời có cánh dành cho đề án của top 2 Bản lĩnh Marketer 2017 về sự sắc bén trong quá trình phản biện và chỉ ra những điểm mạnh yếu của đối thủ. Trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Anh Hoàng Việt Thắng - Giám đốc Kế hoạch tiếp thị TH True Milk cũng nhận xét rằng, ban đầu, key message của Kando khiến anh không có nhiều cảm tình vì đây là một dạng key message hơi mang tính định kiến. Tuy nhiên, trải qua các vòng thi, đề án và message hiện tại của Kando đã hoàn toàn rõ ràng, tròn trịa và chiếm được tình cảm cũng như nhận được đánh giá cao từ BGK. Bên cạnh đó, Kando vẫn có những điểm trừ cần khắc phục như tập khách hàng mục tiêu hơi hẹp, khi tập trung vào đối tượng sinh viên, trong khi tập khách hàng từ brands là hướng tới các công dân đô thị.

Về phía Minerva, anh Thắng lại có nhận xét hoàn toàn khác. Có ấn tượng mạnh ngay từ đầu về một Insight chuẩn, big idea sắc, tạo được sự liên kết chặt chẽ với brands ngay từ đầu, clip về key communication content rất hay và đầu tư, hoàn toàn có thể được sử dụng để quảng bá cho nhãn hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, trong phần Deployment Plan, Minerva đã chia các phase bị dồn, khiến mỗi phase đều có quá nhiều hoạt động, mặc dù các hoạt động đều rất tốt và hay nhưng sẽ khiến cho người theo dõi không thể xác định được đâu là những hoạt động đinh, những hoạt động đóng vai trò là “át chủ bài” của Minerva.


Trải qua 3 chặng thi đầy gay cấn, đội Kando đã xuất sắc giành vị trí quán quân “Bản lĩnh Marketer 2017”; vị trí thứ 2 và đồng giải 3 lần lượt thuộc về đội Mirnerva, EHFAR và 2EZ.

Ngọc Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Tiếng hát thiếu nhi hòa nhịp vào bản giao hưởng tình yêu Tổ quốc Góc nhìn trẻ

Tiếng hát thiếu nhi hòa nhịp vào bản giao hưởng tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang, mỗi điệu múa, lời ca, tiếng hát của các em thiếu nhi vang lên hòa nhịp vào bản giao hưởng của tình yêu Tổ quốc, của niềm tin và khát vọng dân tộc.
Tân cử nhân bước tiếp hành trình “Tài – Tâm – Chính” Gương mặt trẻ

Tân cử nhân bước tiếp hành trình “Tài – Tâm – Chính”

TTTĐ - “Hạnh phúc không phải là đích đến, mà là hành trình chúng ta đang đi". Câu nói giản dị nhưng đầy ý nghĩa ấy đã mở đầu bài phát biểu của bạn Dương Diệu Linh, tân cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng, khóa 59 Học viện Tài chính, đại diện cho 3.742 tân cử nhân hệ chính quy niên khóa 2021-2025 trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp diễn ra ngày 9/8.
“Em út” Ngọ Gia Huy: Ghi dấu ấn tại Đấu trường Toán học Châu Á AIMO 2025 Gương mặt trẻ

“Em út” Ngọ Gia Huy: Ghi dấu ấn tại Đấu trường Toán học Châu Á AIMO 2025

TTTĐ - Đam mê với môn Toán ngay từ khi học lớp 1 và từng tham gia nhiều kì thi Toán quốc tế, Ngọ Gia Huy đánh giá đấu trường Toán học AIMO không chỉ thú vị mà còn là cuộc thi có nhiều thách thức.
Không chỉ Thủ khoa, mà còn là nhà nghiên cứu trẻ đầy triển vọng Gương mặt trẻ

Không chỉ Thủ khoa, mà còn là nhà nghiên cứu trẻ đầy triển vọng

TTTĐ - Giữa hàng nghìn sinh viên Học viện Tài chính, Đào Hương Trà, lớp CQ59/41.04, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế, nổi bật không chỉ bởi bảng thành tích học tập xuất sắc, mà còn bởi dấu ấn đậm nét trong nghiên cứu khoa học. Khép lại 4 năm đại học với cú đúp danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp và Sinh viên xuất sắc toàn khóa 2021 – 2025, cô gái đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh còn sở hữu bộ sưu tập giải thưởng nghiên cứu khoa học ấn tượng, trở thành một trong những gương mặt trẻ giàu triển vọng trong lĩnh vực kinh tế, công nghệ.
Không gian nuôi dưỡng trí tuệ, khơi nguồn sáng tạo thế hệ măng non Góc nhìn trẻ

Không gian nuôi dưỡng trí tuệ, khơi nguồn sáng tạo thế hệ măng non

TTTĐ - Với các hoạt động sôi nổi như: Giao lưu với các nghệ sĩ, trải nghiệm trò chơi sáng tạo, rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động tương tác sân chơi Thiếu nhi Việt Nam - Học tập sáng tạo” là một không gian nuôi dưỡng trí tuệ, khơi nguồn sáng tạo, lan tỏa tinh thần học tập tích cực và rèn luyện kỹ năng toàn diện cho thế hệ măng non.
“Tử tế vì môi trường”: Gom rác thải, ươm mầm xanh Góc nhìn trẻ

“Tử tế vì môi trường”: Gom rác thải, ươm mầm xanh

TTTĐ - Chương trình “Tử tế vì môi trường” - đổi rác lấy cây xanh là một hoạt động thiết thực của Đoàn phường Bạch Mai, Hà Nội. Sự kiện không chỉ đơn thuần là một hoạt động bảo vệ môi trường, mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về sự tử tế, trách nhiệm và lối sống bền vững, được lan tỏa từ những hành động nhỏ nhất của mỗi cá nhân.
Hơn 1.000 thiếu nhi hội tụ tại liên hoan nghệ thuật toàn quốc Góc nhìn trẻ

Hơn 1.000 thiếu nhi hội tụ tại liên hoan nghệ thuật toàn quốc

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 8 đến 10/8 tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi toàn quốc năm 2025 là sân chơi nghệ thuật quy mô lớn thu hút hơn 1.000 thiếu nhi và các anh chị phụ trách tham gia.
Một tay viết lại đời mình Gương mặt trẻ

Một tay viết lại đời mình

TTTĐ - Trong một xóm nhỏ ở thành phố Huế, cậu bé Trần Quốc Trung, con trai đầu của vợ chồng nông dân nghèo chào đời khỏe mạnh, bụ bẫm như bao đứa trẻ khác thế nhưng biến cố khi mới 3 tuổi đã thay đổi cuộc đời cậu.
Mỗi thanh niên hãy là một "người chép sử" trong thời đại số Góc nhìn trẻ

Mỗi thanh niên hãy là một "người chép sử" trong thời đại số

TTTĐ - Sứ mệnh của đề án "Câu chuyện thời hoa lửa" là biến mỗi đoàn viên, thanh niên trở thành một người chép sử của thời đại số, dùng nhiệt huyết, trí tuệ và công nghệ để giữ cho ngọn lửa thiêng của quá khứ mãi trường tồn.
“Flex” tình yêu Tổ quốc trên không gian số Góc nhìn trẻ

“Flex” tình yêu Tổ quốc trên không gian số

TTTĐ - Từ lá cờ đỏ sao vàng tung bay nơi biên giới, tới những câu chuyện đẹp giữa đời thường, tình yêu Tổ quốc đang được bạn trẻ “flex” theo cách rất riêng. Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chính thức khởi động, mang cảm xúc tự hào lan tỏa khắp mạng xã hội, biến hashtag thành hành động, biến sáng tạo thành thông điệp và kết nối trái tim Việt trên khắp mọi miền.
Xem thêm