Tag

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Nhịp sống trẻ 29/05/2017 08:09
aa
TTTĐ.VN - Vừa qua tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Tham dự đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và đông đảo sinh viên trên toàn quốc.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 - 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017


Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phản biện với BGK, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến cơn mưa lời khen từ BGK, đặc biệt từ chính đại diện nhãn hàng Yamaha.

Chị Hoàng Bích Ngọc - Đại diện Yamaha Motor đã có những lời có cánh dành cho đề án của top 2 Bản lĩnh Marketer 2017 về sự sắc bén trong quá trình phản biện và chỉ ra những điểm mạnh yếu của đối thủ. Trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.

Kando trở thành quán quân Bản lĩnh Marketer 2017

Anh Hoàng Việt Thắng - Giám đốc Kế hoạch tiếp thị TH True Milk cũng nhận xét rằng, ban đầu, key message của Kando khiến anh không có nhiều cảm tình vì đây là một dạng key message hơi mang tính định kiến. Tuy nhiên, trải qua các vòng thi, đề án và message hiện tại của Kando đã hoàn toàn rõ ràng, tròn trịa và chiếm được tình cảm cũng như nhận được đánh giá cao từ BGK. Bên cạnh đó, Kando vẫn có những điểm trừ cần khắc phục như tập khách hàng mục tiêu hơi hẹp, khi tập trung vào đối tượng sinh viên, trong khi tập khách hàng từ brands là hướng tới các công dân đô thị.

Về phía Minerva, anh Thắng lại có nhận xét hoàn toàn khác. Có ấn tượng mạnh ngay từ đầu về một Insight chuẩn, big idea sắc, tạo được sự liên kết chặt chẽ với brands ngay từ đầu, clip về key communication content rất hay và đầu tư, hoàn toàn có thể được sử dụng để quảng bá cho nhãn hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, trong phần Deployment Plan, Minerva đã chia các phase bị dồn, khiến mỗi phase đều có quá nhiều hoạt động, mặc dù các hoạt động đều rất tốt và hay nhưng sẽ khiến cho người theo dõi không thể xác định được đâu là những hoạt động đinh, những hoạt động đóng vai trò là “át chủ bài” của Minerva.


Trải qua 3 chặng thi đầy gay cấn, đội Kando đã xuất sắc giành vị trí quán quân “Bản lĩnh Marketer 2017”; vị trí thứ 2 và đồng giải 3 lần lượt thuộc về đội Mirnerva, EHFAR và 2EZ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Du lịch “chữa lành” dịp nghỉ lễ Nhịp sống trẻ

Du lịch “chữa lành” dịp nghỉ lễ

TTTĐ - Nghỉ lễ 5 ngày, đi du lịch ở đâu để tận hưởng trọn vẹn cả kỳ nghĩ mà vẫn phù hợp với túi tiền? Năm nay, xu hướng du lịch “chữa lành” an toàn, vui mà lại tiết kiệm mà lựa chọn mà nhiều bạn trẻ hướng tới.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" Tôi yêu Hà Nội

"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ"

TTTĐ - Chương trình giáo dục mang tên "Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" vừa được tổ chức tại trường Tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là sự kiện do nhóm sinh viên K41A1, chuyên ngành Truyền thông Marketing, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đảm nhận.
Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ Camera 360 trẻ

Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ

TTTĐ - Ngày 30/4/1975, thời điểm lịch sử đánh dấu cột mốc thống nhất đất nước. Để có được thời khắc lịch sử đó, thế hệ cha ông đã phải trả bằng xương máu và biết bao hy sinh, mất mát. 49 năm trôi qua, tiếp nối truyền thống thế hệ cha ông, những người trẻ của TP HCM đang tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để phát triển.
Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Thủ đô xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” đã đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.
Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4 Camera 360 trẻ

Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4

TTTĐ - Hướng về kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các bạn trẻ hôm nay vẫn luôn ghi nhớ và có nhiều hành động, góp sức trẻ, trí tuệ, chung tay xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài

TTTĐ - Không chỉ có thành tích học tập, tham gia hoạt động Đội xuất sắc, các gương mặt đạt danh hiệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” còn sở hữu nhiều tài lẻ. Các em cũng là những tấm gương sáng, truyền lửa nhiệt huyết đến thiếu nhi cả nước.
Hơn 1,3 triệu bài dự thi  sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính Camera 360 trẻ

Hơn 1,3 triệu bài dự thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính

TTTĐ - Sau gần 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi “Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính” năm 2024 nhận được hơn 1,3 triệu bài dự thi. Đây thực sự là một diễn đàn lớn để thiếu nhi thể hiện sự hiểu biết của mình về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024

TTTĐ - Sáng 27/4, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức lễ khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.
Ấn tượng những con đường cùng tên Camera 360 trẻ

Ấn tượng những con đường cùng tên

TTTĐ - Không ít những tên đường, phố “có mặt” ở cả TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Giống nhau tên gọi nhưng mỗi con đường ấy có đặc trưng khác biệt, phản ánh bản sắc và nét đẹp của mỗi vùng miền. Đó cũng là những con phố gây ấn tượng khó phai cho ai đó đã từng trải nghiệm…
Xem thêm