Khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Prudential chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm
Prudential chi trả bảo tức đặc biệt trị giá 43 tỷ đồng cho 21.000 khách hàng Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng |
Prudential Việt Nam chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T.V.T |
Cam kết đồng hành, bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng
Khách hàng T.V.T tham gia hợp đồng bảo hiểm PRU - Đầu tư linh hoạt của Prudential Việt Nam từ ngày 25/12/2020. Sau một năm kể từ ngày tham gia bảo hiểm, tháng 12/2021, khách hàng không may mắc COVID-19 và không qua khỏi.
Ngay khi nhận được tin báo sự việc, tư vấn viên cùng đại diện của Prudential và ngân hàng MSB đã nhanh chóng thăm hỏi, sẻ chia với thân nhân khách hàng trước mất mát, đồng thời hướng dẫn gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Tại buổi lễ chi trả diễn ra tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) – chi nhánh Long An (TP. Tân An, Long An), gia đình khách hàng T.V.T đã nhận được số tiền gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm do Prudential chi trả. Chị N.T.M.H - đại diện gia đình bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ Prudential và ngân hàng MSB. Chị cũng cho biết, trước đây anh T. là trụ cột của gia đình, nay nhờ có số tiền này sẽ giúp trang trải cuộc sống của gia đình và lo cho 2 con của anh.
Cam kết đồng hành cùng khách hàng, Prudential Việt Nam không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ bảo hiểm ứng dụng số hóa, đặc biệt ở khâu bồi thường bảo hiểm. Doanh nghiệp đặt mục tiêu tự động hóa toàn bộ quy trình chi trả nhằm rút ngắn thời gian xử lí, tạo sự minh bạch nhằm hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng phải đối mặt với rủi ro, biến cố.
Nhờ đó, trong nhiều năm qua, Prudential luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành về chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Năm 2021, Prudential đã chi trả cho gần 114.000 trường hợp liên quan tới sự kiện bảo hiểm như tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo…Trong đó, có hơn 4.090 trường hợp chi trả thuộc kênh hợp tác ngân hàng.
Không ngừng nâng cao từ sản phẩm đến trải nghiệm của khách hàng
Chiến lược phát triển kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng chính là sự cộng hưởng sức mạnh giữa doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong năm 2021, kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance) của Prudential đã tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm trước.
Prudential cũng được biết tới là một trong những doanh nghiệp có mạng lưới Bancassurance rộng lớn và uy tín. Trong đó, ngân hàng MSB và Prudential xây dựng quan hệ đối tác từ tháng 2/2011. Năm 2021, Prudential tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm với ngân hàng MSB để độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm thông qua hệ thống ngân hàng số đang phát triển của MSB.
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ bảo hiểm nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng là mục tiêu mà Prudential và các ngân hàng nói chung, cũng như ngân hàng MSB nói riêng đã và đang hướng tới. Theo đó, các sáng kiến được triển khai để phục vụ khách hàng tốt hơn, cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ, đồng thời cá nhân hóa sản phẩm cho từng nhóm khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng cũng liên tục được cải tiến, ứng dụng số hóa như PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim), tích hợp chức năng thanh toán phí bảo hiểm trên nền tảng ứng dụng của các ngân hàng.
Prudential Việt Nam nhận hai giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 |
Tháng 6 vừa qua, Prudential Việt Nam đón nhận liên tiếp 2 giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” do hai tạp chí uy tín từ Anh Quốc là Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) bình chọn.
Về Prudential Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến tháng 6/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình. Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.
|