Khách hàng trúng lớn cùng Phân bón Hà Lan
Phân bón Hà Lan: Đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới |
Theo đó, Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan vừa qua đã tổ chức quay số may mắn lần 1 của chương trình "Quét QR càng nhiều, trúng càng lớn" được live stream trực tiếp vào thứ 6, tuần đầu của mỗi tháng, với cơ cấu giải thưởng mỗi tháng gồm: 1 giải nhất trúng 1 xe Honda VISION; 20 giải hai, mỗi giải là 01 quạt điện; 50 giải ba với mỗi giải là 1 thùng đá 8 lít.
Đại diện Công ty Phân bón Hà Lan trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng tại Lâm Đồng. |
Thể lệ chương trình, khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm có phiếu quét QR Code trong sản phẩm của Công ty, sau đó tải ứng dụng "Phân bón Hà Lan" của Công ty quét mã dự thưởng và sau khi thời gian mở thưởng là thứ 6 vào đầu mỗi tháng được trực tiếp trên ứng dụng hoặc Fanpage "Phân bón Hà Lan".
Nếu khách hàng trúng sẽ được nhận quà tại đại lý của Công ty, nơi mua hàng. Nếu không trúng, các mã QR Code của khách hàng sẽ tiếp tục được tham gia vào kỳ quay tiếp theo cho đến khi thời gian của chương trình kết thúc là ngày 30/11/2021.
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan cho hay, trong lần mở thưởng tháng 7, Công ty tìm ra nhiều khách hàng may mắn, hiện đã được Công ty gửi những giải thưởng đến tận tay nhiều khách hàng.
Chương trình tạo cho bà con thói quen sử dụng công nghệ để kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. |
Đại diện công ty cho biết thêm, giải nhất trong tháng 7 thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Chinh tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Trước đó, khi nhận được tin mình trúng giải nhất là chiếc xe Honda VISION, anh Nguyễn Văn Chinh chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất vui mừng và cảm thấy hạnh phúc vì là người may mắn trúng giải có giá trị cao nhất từ chương trình. Tôi sẽ dành phần thưởng này làm quà tặng cho con gái của tôi và nếu được xin quý công ty chọn xe màu đỏ giúp để sự may mắn luôn được lan tỏa. Tôi xin cảm ơn Cty phân bón Hà Lan". Vừa qua, đại diện công ty đã trao chiếc xe Honda VISION màu đỏ đến tận tay gia đình.
Đại diện công ty cho hay: Chương trình nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng năm của công ty nhằm đáp lại những tin tưởng, yêu mến của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Ngoài ra, với chương trình trên, công ty còn mong muốn tạo cho khách hàng có những kiến thức, những nhận biết thông thái để lựa chọn tìm hiểu đúng các sản phẩm chính hãng của Cty phân bón Hà Lan thông qua việc sử dụng công nghệ như quét mã Code để kiểm tra thông tin xác thực của sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng.