Tag

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp 14/10/2023 08:30
aa
TTTĐ - Những ngày đầu tháng 10/2023, khách sạn Sofitel Saigon Plaza vui mừng đánh dấu một cột mốc quan trọng với kỉ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh. Trong suốt một phần tư thế kỉ vừa qua, khách sạn đã thành công trong công cuộc lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống Việt Nam, đồng thời tôn vinh niềm vui sống với tinh thần của nước Pháp.
Khách sạn boutique duy nhất tại Việt Nam được WTA 2023 vinh danh Trải nghiệm thu đặc biệt mang tên “Infinite Reflections” tại khách sạn Capella Hanoi

Vừa qua, Sofitel Saigon Plaza đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập, với sự tham gia của bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách mời danh dự, các nhà ngoại giao nước ngoài, nhân vật nổi tiếng, giám đốc điều hành các tập đoàn lớn...

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh
Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niểm 25 năm thành lập vào đầu tháng 10 vừa qua

Tại lễ kỷ niệm, các khách mời vừa được thưởng thức những bữa tiệc ấn tượng vừa được xem những màn trình diễn ngoạn mục mang ý nghĩa kết nối giữa hai nền văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel cho biết, thành lập cách đây gần 60 năm, Sofitel là thương hiệu khách sạn Pháp sang trọng đầu tiên phát triển một mạng lưới quốc tế bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Mỗi khách sạn Sofitel đều kết hợp một cách hài hòa giữa nghệ thuật sống Pháp và văn hóa địa phương, mang đến thiết kế thanh lịch, ẩm thực cao cấp và dịch vụ cá nhân hóa.

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập Sofitel Saigon Plaza đã thể hiện sự giao thoa văn hóa Pháp - Việt và nêu bật ý nghĩa của logo Sofitel, vốn biểu trưng cho sự hòa hợp giữa văn hóa Pháp và những nền văn hóa bản địa.

"Hơn hai thập kỉ vừa qua, chúng tôi đã không chỉ giữ trọn bản sắc Sofitel mà còn trân trọng sự kết hợp giữa sắc thái sống động của Sài Gòn và di sản Pháp. Tại Sofitel, chúng tôi khao khát truyền cảm hứng cho mọi người để cùng nhau ăn mừng cuộc sống tươi đẹp với sự hân hoan và niềm vui!

Lễ kỷ niệm hôm nay thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về sự giao thoa giữa nét văn hóa đặc sắc của Sài Gòn với sự tinh tế trong nghệ thuật Pháp, tạo nên một thế giới của niềm vui không giới hạn và những khoảnh khắc khó quên", bà Maud Bailly nói.

 bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel phát biểu tại lễ kỷ niệm
Bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel phát biểu tại lễ kỷ niệm

Ông Mario Mendis, Tổng quản lý Sofitel Saigon Plaza chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thể hiện lòng biết ơn đối với những vị khách quý báu, các đồng nghiệp đầy nhiệt huyết và những đối tác thân thiết đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua.

Lễ kỉ niệm hôm nay không chỉ nhằm tri ân quá khứ, mà còn để khẳng định tâm huyết của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng”.

hân dịp này, những Heartists có trên 20 năm làm việc tại khách sạn đã được vinh danh vì những cống hiến tuyệt vời của họ.
Những nhân viên có trên 20 năm làm việc tại khách sạn đã được vinh danh vì đã có những cống hiến đáng kể

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập cũng đã diễn ra tuần lễ ẩm thực Saigon Gourmet Week lần thứ 5, diễn ra từ ngày 6 - 8/10 tại Sofitel Saigon Plaza. Sự kiện mang đến những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, bao gồm các lớp học nấu ăn, tiệc trưa, tiệc tối, và bữa sáng muộn đáng nhớ cùng các đầu bếp nổi tiếng.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm