Tag

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp 14/10/2023 08:30
aa
TTTĐ - Những ngày đầu tháng 10/2023, khách sạn Sofitel Saigon Plaza vui mừng đánh dấu một cột mốc quan trọng với kỉ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh. Trong suốt một phần tư thế kỉ vừa qua, khách sạn đã thành công trong công cuộc lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống Việt Nam, đồng thời tôn vinh niềm vui sống với tinh thần của nước Pháp.
Khách sạn boutique duy nhất tại Việt Nam được WTA 2023 vinh danh Trải nghiệm thu đặc biệt mang tên “Infinite Reflections” tại khách sạn Capella Hanoi

Vừa qua, Sofitel Saigon Plaza đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập, với sự tham gia của bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách mời danh dự, các nhà ngoại giao nước ngoài, nhân vật nổi tiếng, giám đốc điều hành các tập đoàn lớn...

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niệm 25 năm thành lập tại TP Hồ Chí Minh
Khách sạn Sofitel Saigon Plaza kỷ niểm 25 năm thành lập vào đầu tháng 10 vừa qua

Tại lễ kỷ niệm, các khách mời vừa được thưởng thức những bữa tiệc ấn tượng vừa được xem những màn trình diễn ngoạn mục mang ý nghĩa kết nối giữa hai nền văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel cho biết, thành lập cách đây gần 60 năm, Sofitel là thương hiệu khách sạn Pháp sang trọng đầu tiên phát triển một mạng lưới quốc tế bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Mỗi khách sạn Sofitel đều kết hợp một cách hài hòa giữa nghệ thuật sống Pháp và văn hóa địa phương, mang đến thiết kế thanh lịch, ẩm thực cao cấp và dịch vụ cá nhân hóa.

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập Sofitel Saigon Plaza đã thể hiện sự giao thoa văn hóa Pháp - Việt và nêu bật ý nghĩa của logo Sofitel, vốn biểu trưng cho sự hòa hợp giữa văn hóa Pháp và những nền văn hóa bản địa.

"Hơn hai thập kỉ vừa qua, chúng tôi đã không chỉ giữ trọn bản sắc Sofitel mà còn trân trọng sự kết hợp giữa sắc thái sống động của Sài Gòn và di sản Pháp. Tại Sofitel, chúng tôi khao khát truyền cảm hứng cho mọi người để cùng nhau ăn mừng cuộc sống tươi đẹp với sự hân hoan và niềm vui!

Lễ kỷ niệm hôm nay thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về sự giao thoa giữa nét văn hóa đặc sắc của Sài Gòn với sự tinh tế trong nghệ thuật Pháp, tạo nên một thế giới của niềm vui không giới hạn và những khoảnh khắc khó quên", bà Maud Bailly nói.

 bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel phát biểu tại lễ kỷ niệm
Bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel phát biểu tại lễ kỷ niệm

Ông Mario Mendis, Tổng quản lý Sofitel Saigon Plaza chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thể hiện lòng biết ơn đối với những vị khách quý báu, các đồng nghiệp đầy nhiệt huyết và những đối tác thân thiết đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua.

Lễ kỉ niệm hôm nay không chỉ nhằm tri ân quá khứ, mà còn để khẳng định tâm huyết của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng”.

hân dịp này, những Heartists có trên 20 năm làm việc tại khách sạn đã được vinh danh vì những cống hiến tuyệt vời của họ.
Những nhân viên có trên 20 năm làm việc tại khách sạn đã được vinh danh vì đã có những cống hiến đáng kể

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập cũng đã diễn ra tuần lễ ẩm thực Saigon Gourmet Week lần thứ 5, diễn ra từ ngày 6 - 8/10 tại Sofitel Saigon Plaza. Sự kiện mang đến những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, bao gồm các lớp học nấu ăn, tiệc trưa, tiệc tối, và bữa sáng muộn đáng nhớ cùng các đầu bếp nổi tiếng.

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Xem thêm