Tag

Khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2022

Văn hóa 19/04/2022 16:18
aa
TTTĐ - Sáng 19/4, tại Long Biên (Hà Nội) Fahasa đã tổ chức hoạt động Khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2022 và khai trương nhà sách thông minh.
Nhiều hoạt động giao lưu giới thiệu sách nhằm tôn vinh văn hóa đọc

Phong phú các động hè và đầu sách mới

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ mỗi năm tại hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc, rất có ý nghĩa mà Fahasa luôn chú trọng và đặt mục tiêu thực hiện mỗi năm, nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện, thúc đẩy nhu cầu đọc sách hưởng thụ văn hóa, nâng cao nhu cầu dân trí của xã hội.

Để các em học sinh có một mùa hè vui tươi và bổ ích, bù đắp những khó khăn, vất vả mà các em đã trải qua trong năm học vừa qua, Fahasa xây dựng kế hoạch phục vụ hè và sẽ triển khai trên toàn quốc với nhiều chương trình hấp dẫn.

Đông đảo độc giả đã đến chọn sách tại Nhà sách Long Biên
Đông đảo độc giả đã đến chọn sách tại Nhà sách Long Biên

Trong điều kiện kinh tế toàn cầu bị suy thoái và khó khăn, có sự tăng giá đầu vào ( giá nguyên vật liệu, chi phí logistic...) nên giá bán của nhiều mặt hàng tăng từ 5 đến 15% gánh nặng chi tiêu cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, Fahasa đã cùng với các đối tác của mình tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi tại hệ thống các nhà sách của Fahasa.

Từ 1/5 - 30/6: Chương trình phục vụ kết thúc năm học và phục vụ hè 2022 mang tên “Hè rộn rã - sale cực đã” sẽ mang đến cho các em học sinh những sản phẩm mang tính giải trí, nâng cao hiểu biết và trải nghiệm như: Sách thiếu nhi, sách manga comic, sách tâm lý kỹ năng, sách tham khảo các lớp, các sản phẩm đồ chơi với giá ưu đãi từ 10% - 50% và nhiều loại sách nhập khẩu khác bao gồm sách thuộc ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, với nhiều chủ để phong phú nhằm phát huy kha năng đọc và sáng tạo của các em trong mùa hè này.

Khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2022

Từ ngày 1/7 - 31/8: Chương trình phục vụ học sinh chuẩn bị cho năm học mới mang tên “Fahasa tưng bừng mừng năm học mới” áp dụng cho các sản phẩm tập học sinh, dụng cụ học sinh, cặp, ba lô, các phụ kiện học sinh... và nhiều sản phẩm thiết yếu với mức chiết khấu giảm từ 10% đến 30%.

Hoạt động nhằm chuẩn bị cho các em bước vào năm học mới với những sản phẩm chất l khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra FAHASA cũng chuẩn bị nguồn lực để nhập khẩu nhiều hàng hóa là Sách giáo trình dạy và học Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Đức... để phục vụ cho năm học mới, cung cấp ra thị trường nhiều tựa sách nhập khẩu mới phù hợp với xu thế dạy và học trong thời kì mới.

Tháng 8 mừng sinh nhật Fahasa đơn vị sẽ kết hợp tổ chức đợt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn và hấp dẫn nhất năm lên đến 50%. Đồng thời xuyên suốt hè đơn vị cũng sẽ tổ chức nhiều hội sách cùng các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Mang tới những ứng dụng thông minh cho độc giả

Cũng trong buổi sáng 19/4, Fahasa cũng tiến hành khai trương Nhà sách thông minh Long Biên. Với mong muốn ngày càng có cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng hơn, trong 6 tháng vừa qua, Công ty Fahasa đã nỗ lực triển khai thực hiện Dự án đầu tư mở rộng Nhà sách Fahasa Long Biên tại Aeon Mall Long Biên - Hà Nội, tăng diện tích kinh doanh 600m2 lên 1.000m2, nội dung đầu tư mới hoàn toàn, từ thiết kế, hoàn thiện các hạng mục xây dựng, quầy kệ, trang thiết bị, đến chuẩn bị hàng hóa.

Các vị đại biểu cắt băng khai trương Nhà sách thông minh Long Biên
Các vị đại biểu cắt băng khai trương Nhà sách thông minh Long Biên

Nhà sách Thông minh Fahasa Long Biên được đầu tư hoàn toàn mới để mở rộng với đẳng cấp cao, kinh phí hàng chục tỷ đồng, đã thể hiện bản lĩnh của Fahasa và là cơ hội của tương lai.

Riêng về thiết kế của Nhà sách Long Biên đã là một sự mới lạ hoàn toàn mang phong cách hiện đại. Xuất phát từ ý tưởng thành phố Hà Nội nghìn năm văn hiến, được hiện thực hóa bằng mô hình cầu Thăng Long mang tính lịch sử, kết nối với tương lai hiện đại bằng khu vực trải nghiệm cũng là điểm dừng chân hấp dẫn cho khách hàng trẻ tuổi với hình ảnh cách điệu hoa văn Mosaic nhiều màu sắc.

Về hàng hóa, vốn được coi là “linh hồn” của một Nhà sách, Nhà sách Fahasa Long Biên là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; Hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; Hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên... Khối lượng hàng hóa khổng lồ được sắp đặt khoa học trong tổng thế như một Khu vườn tri thức rộng lớn đầy màu sắc, với những khu vực hàng hóa được bố trí sinh động.

Khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2022

Các ứng dụng công nghệ thông minh tại các Nhà sách thông minh đã thực sự tạo những trải nghiệm độc đáo, thuận tiện, thoải mái và thú nhất vị cho các khách hàng của Fahasa.

“Thông minh” trong tra cứu thông tin, tìm kiếm hàng hóa: Toàn bộ hàng hóa tại Nhà sách được định vị theo khu vực và có mã số từng kệ hàng. Sử dụng “App định vị hàng hóa” tại quầy tra cứu thông tin, thao tác đơn giản trên thiết bị, bất cứ hàng hóa nào cũng đều được chỉ dẫn rõ ràng về thông tin cũng như hướng đi dẫn tới vị trí trưng bày trong Nhà sách bằng một tờ bản đồ nhỏ có thể được in ra một cách dễ dàng.

Đối với các nhà sách có diện tích lớn hàng ngàn mét vuông có số lượng hàng trăm ngàn loại sản phẩm, việc tìm kiếm hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng trở nên khó khăn, thì định vị hàng hóa và sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm là một giải pháp hết sức hiệu quả và không cần phải mất nhiều thời gian.

“Thông minh” trong thanh toán: Quầy thanh toán tự động được thiết kế dành cho các khách hàng sử dụng hình thức thanh toán bằng Thẻ Ngân hàng, các ví thanh toán phổ biến như Zalopay, Momo.

Sau khi tìm và chọn được sản phẩm, khách hàng có thể tự thanh toán sản phẩm hàng hóa của mình, chỉ cần vài "cú chạm nhẹ" vào màn hình mà không cần phải chờ xếp hàng đến lượt ở quầy thu ngân truyền thống. Đây cũng là một nét mới trong việc phục vụ khách hàng, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị, chủ động thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ra mắt dự án “Tủ sách đời người - Tinh tuyển cho người Việt” Ra mắt dự án “Tủ sách đời người - Tinh tuyển cho người Việt”
Giao lưu với Tiến sĩ Lê Doãn Hợp quanh cuốn sách Giao lưu với Tiến sĩ Lê Doãn Hợp quanh cuốn sách "Cho và nhận - Bài học cuộc đời"
Trò chuyện cùng Tiến sĩ Lê Y Linh về cuốn sách Trò chuyện cùng Tiến sĩ Lê Y Linh về cuốn sách "Nhạc sĩ Hoàng Vân - Cho muôn đời sau"

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm