Tag

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

Doanh nghiệp 10/08/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.

Chính sách chăm sóc khách hàng đột phá, có 1-0-2 tại Việt Nam

Ngay khi vừa ra mắt, Chương trình khách hàng thân thiết VinClub đã lập tức nhận được “cơn mưa” lời khen. Hàng loạt lượt tải, thảo luận và đăng ký thành viên đưa VinClub lọt bảng xếp hạng “từ khóa” phổ biến trên kho ứng dụng và mạng xã hội.

Nhiều người đánh giá đây chính là chính sách “khủng”, có 1-0-2 trên thị trường mà chỉ có Vingroup với tiềm lực mạnh, hệ sinh thái đẳng cấp phủ khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội mới có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Trong đó, được khách hàng đánh giá cao nhất là chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub, khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết
VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết

Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng không chỉ được giữ nguyên hạng thành viên cao nhất đã được xét ở các công ty thành viên Vingroup, mà còn được hưởng thêm những quyền lợi ở cùng hạng thẻ này với các sản phẩm, dịch vụ thuộc các công ty con khác.

“Là một người thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, tôi thấy chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub rất ưu việt. Tôi đang đạt hạng Diamond của VinFast, giờ đi khám sức khỏe tại Vinmec hay du lịch ở Vinpearl hay thậm chí mua nhà Vinhomes cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi của hạng thành viên Diamond”, anh Tuấn Nguyễn (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng nhờ chính sách đồng nhất hạng thẻ, VinClub đã mở rộng thêm tệp khách hàng sử dụng các sản phẩm của Vingroup. Nhiều người nhận ra, càng chi tiêu lại càng tiết kiệm khi ưu đãi mà VinClub mang lại là bất tận.

“Tháng ngâu này chính sách hấp dẫn nên gia đình tôi đang cân nhắc lấy xe. Trở thành thành viên VinClub và được áp dụng đồng thời ưu đãi chiết khấu và tích VPoint cùng với chính sách bán hàng của riêng VinFast nên hai vợ chồng đã chốt luôn tuần sau sẽ ký hợp đồng, tính ra lời cả chục triệu đồng”, anh Việt Anh, một thành viên hạng Platinum nhờ xếp hạng tại Vinschool, chia sẻ.

Đưa hàng triệu khách hàng đến “thế giới của những đặc quyền”

Chương trình khách hàng thân thiết không phải là cách làm mới trên thị trường. Song, ít có doanh nghiệp nào có thể mang tới cho khách hàng những ưu đãi, đặc quyền vượt trội, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Vingroup.

VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi
VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi

“Trước đây, tôi chỉ là một khách hàng của Xanh SM, chưa bao giờ nghĩ đến việc mua nhà Vinhomes hay sở hữu xe VinFast, hay cho con học ở Vinschool… Nay thì đã khác bởi VinClub giúp tôi có thêm hàng loạt quyền lợi tại các thương hiệu này, dù thực tế tôi chưa từng sử dụng dịch vụ hay sản phẩm trước đây. Ưu đãi lớn mà không tranh thủ thì quá phí”, anh Hoàng Anh (TP HCM) chia sẻ.

VinClub có ba hạng thẻ, gồm Gold - Platinum và Diamond, mang tới cho khách hàng những đặc quyền ưu đãi tài chính hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá, đồng thời tích lũy VPoint (1 VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Mức ưu đãi sẽ dao động từ 1% - 6%, tùy theo hạng thẻ và sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng mua hàng tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM.

Điểm mới đột phá của VinClub phải kể đến việc mang lại lợi ích kép khi khách hàng vừa được hưởng ưu đãi theo chính sách của VinClub vừa được áp dụng với các ưu đãi theo chính sách bán hàng riêng của từng công ty.

Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có
Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có

“VinClub có ngay trên ứng dụng điện thoại, giúp tôi thuận tiện hơn rất nhiều trong việc kiểm soát chi tiêu của mình. Tôi có thể check hạng mức thẻ qua mỗi lần chi tiêu, tính toán được việc số tiền mình bỏ ra và ưu đãi mình được hưởng”, chị Hà Phạm (Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh các lợi ích về tài chính, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Ưu đãi chồng ưu đãi, VinClub với quyền lực của bộ 3 hạng mức thẻ được dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái “họ Vin”, xây dựng thói quen tiêu dùng mới hướng tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đỉnh cao. Đây cũng chính là động lực góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của toàn thị trường.

Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây

Chi tiết xem tại website: vinclub.vn

Fanpage: chuongtrinhVinClub

Hải Anh

Đọc thêm

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới Doanh nghiệp

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

TTTĐ - Ngày 1/7, Generali Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Vita - Ngày mai vững chắc".
Co-opBank đạt được nhiều dấu ấn nổi bật trong nửa đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Co-opBank đạt được nhiều dấu ấn nổi bật trong nửa đầu năm 2025

TTTĐ - Ngày 30/6, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Đổi mới từ "lượng" đến "chất", các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan? Doanh nghiệp

Đổi mới từ "lượng" đến "chất", các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

TTTĐ - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Hợp tác chiến lược, ra mắt dịch  vụ trả sau “MWG PayLater” Doanh nghiệp

Hợp tác chiến lược, ra mắt dịch vụ trả sau “MWG PayLater”

TTTĐ - Ngày 30/6, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên của Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) - “MWG PayLater”.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản Doanh nghiệp

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản

TTTĐ - Sáng 29/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Maeda Tadashi, Chủ tịch Hội đồng quản trị và các cộng sự của Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam. Cùng dự có Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki.
SHB chi nhánh Kinh Đô ký hợp tác với Trường Đại học Đông Đô Doanh nghiệp

SHB chi nhánh Kinh Đô ký hợp tác với Trường Đại học Đông Đô

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam.
BSR trao tặng thiết bị y tế trị giá 20 tỷ đồng tới huyện Côn Đảo Doanh nghiệp

BSR trao tặng thiết bị y tế trị giá 20 tỷ đồng tới huyện Côn Đảo

TTTĐ - Ngày 28/6, tại huyện Côn Đảo, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ trao tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế Quân dân y huyện Côn Đảo.
Chủ động nắm bắt xu hướng mới, cộng hưởng sức mạnh để tạo dựng "thương hiệu" doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

Chủ động nắm bắt xu hướng mới, cộng hưởng sức mạnh để tạo dựng "thương hiệu" doanh nghiệp Việt Nam

Dự Hội thảo "Doanh nghiệp Việt - Khát vọng cống hiến trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" diễn ra ngày 28/6 tại tỉnh Kiên Giang, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng kêu gọi, đề nghị các doanh nghiệp chủ động nắm bắt cơ hội và xu hướng mới; đầu tư bài bản, xây dựng tầm nhìn chiến lược; tăng cường liên kết, hợp tác, cộng hưởng sức mạnh để cùng tạo dựng thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất 2025 tại Việt Nam Doanh nghiệp

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất 2025 tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất 2025 tại Việt Nam năm thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2025, khẳng định những đóng góp nổi bật và vị thế hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp quản lý dòng tiền và nghiệp vụ ngân quỹ dành cho doanh nghiệp.
VietinBank Bình Định dừng hoạt động PGD Trần Phú Doanh nghiệp

VietinBank Bình Định dừng hoạt động PGD Trần Phú

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Bình Định thông báo về việc dừng hoạt động của Phòng giao dịch (PGD) Trần Phú từ ngày 28/6/2025.
Xem thêm