Tag

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

Doanh nghiệp 10/08/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.

Chính sách chăm sóc khách hàng đột phá, có 1-0-2 tại Việt Nam

Ngay khi vừa ra mắt, Chương trình khách hàng thân thiết VinClub đã lập tức nhận được “cơn mưa” lời khen. Hàng loạt lượt tải, thảo luận và đăng ký thành viên đưa VinClub lọt bảng xếp hạng “từ khóa” phổ biến trên kho ứng dụng và mạng xã hội.

Nhiều người đánh giá đây chính là chính sách “khủng”, có 1-0-2 trên thị trường mà chỉ có Vingroup với tiềm lực mạnh, hệ sinh thái đẳng cấp phủ khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội mới có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Trong đó, được khách hàng đánh giá cao nhất là chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub, khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết
VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết

Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng không chỉ được giữ nguyên hạng thành viên cao nhất đã được xét ở các công ty thành viên Vingroup, mà còn được hưởng thêm những quyền lợi ở cùng hạng thẻ này với các sản phẩm, dịch vụ thuộc các công ty con khác.

“Là một người thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, tôi thấy chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub rất ưu việt. Tôi đang đạt hạng Diamond của VinFast, giờ đi khám sức khỏe tại Vinmec hay du lịch ở Vinpearl hay thậm chí mua nhà Vinhomes cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi của hạng thành viên Diamond”, anh Tuấn Nguyễn (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng nhờ chính sách đồng nhất hạng thẻ, VinClub đã mở rộng thêm tệp khách hàng sử dụng các sản phẩm của Vingroup. Nhiều người nhận ra, càng chi tiêu lại càng tiết kiệm khi ưu đãi mà VinClub mang lại là bất tận.

“Tháng ngâu này chính sách hấp dẫn nên gia đình tôi đang cân nhắc lấy xe. Trở thành thành viên VinClub và được áp dụng đồng thời ưu đãi chiết khấu và tích VPoint cùng với chính sách bán hàng của riêng VinFast nên hai vợ chồng đã chốt luôn tuần sau sẽ ký hợp đồng, tính ra lời cả chục triệu đồng”, anh Việt Anh, một thành viên hạng Platinum nhờ xếp hạng tại Vinschool, chia sẻ.

Đưa hàng triệu khách hàng đến “thế giới của những đặc quyền”

Chương trình khách hàng thân thiết không phải là cách làm mới trên thị trường. Song, ít có doanh nghiệp nào có thể mang tới cho khách hàng những ưu đãi, đặc quyền vượt trội, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Vingroup.

VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi
VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi

“Trước đây, tôi chỉ là một khách hàng của Xanh SM, chưa bao giờ nghĩ đến việc mua nhà Vinhomes hay sở hữu xe VinFast, hay cho con học ở Vinschool… Nay thì đã khác bởi VinClub giúp tôi có thêm hàng loạt quyền lợi tại các thương hiệu này, dù thực tế tôi chưa từng sử dụng dịch vụ hay sản phẩm trước đây. Ưu đãi lớn mà không tranh thủ thì quá phí”, anh Hoàng Anh (TP HCM) chia sẻ.

VinClub có ba hạng thẻ, gồm Gold - Platinum và Diamond, mang tới cho khách hàng những đặc quyền ưu đãi tài chính hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá, đồng thời tích lũy VPoint (1 VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Mức ưu đãi sẽ dao động từ 1% - 6%, tùy theo hạng thẻ và sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng mua hàng tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM.

Điểm mới đột phá của VinClub phải kể đến việc mang lại lợi ích kép khi khách hàng vừa được hưởng ưu đãi theo chính sách của VinClub vừa được áp dụng với các ưu đãi theo chính sách bán hàng riêng của từng công ty.

Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có
Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có

“VinClub có ngay trên ứng dụng điện thoại, giúp tôi thuận tiện hơn rất nhiều trong việc kiểm soát chi tiêu của mình. Tôi có thể check hạng mức thẻ qua mỗi lần chi tiêu, tính toán được việc số tiền mình bỏ ra và ưu đãi mình được hưởng”, chị Hà Phạm (Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh các lợi ích về tài chính, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Ưu đãi chồng ưu đãi, VinClub với quyền lực của bộ 3 hạng mức thẻ được dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái “họ Vin”, xây dựng thói quen tiêu dùng mới hướng tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đỉnh cao. Đây cũng chính là động lực góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của toàn thị trường.

Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây

Chi tiết xem tại website: vinclub.vn

Fanpage: chuongtrinhVinClub

Hải Anh

Đọc thêm

Phó Thủ tướng gợi mở phương thức để doanh nghiệp gặt hái "quả ngọt" Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng gợi mở phương thức để doanh nghiệp gặt hái "quả ngọt"

Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, phát triển bền vững là hành trình lâu dài, đòi hỏi từng doanh nghiệp phải luôn kiên trì, bền bỉ, mạnh mẽ đổi mới sáng tạo. Khởi đầu có thể gian nan nhưng sẽ gặt hái "quả ngọt" trong dài hạn, tạo lợi thế cạnh tranh và sức bật cho doanh nghiệp trên thương trường toàn cầu.
Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

TTTĐ - Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.
15 gương mặt truyền lửa tiêu biểu được tôn vinh cùng cột mốc 150 năm của SABECO Doanh nghiệp

15 gương mặt truyền lửa tiêu biểu được tôn vinh cùng cột mốc 150 năm của SABECO

TTTĐ - Chiều 5/12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và báo Đại Đoàn Kết đã tổ chức Lễ tổng kết chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” và trao giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa”. Sự kiện mang ý nghĩa khép lại hành trình đặc biệt trong năm kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển, đồng thời ghi dấu nỗ lực của SABECO trong việc lan tỏa giá trị sống đẹp, giáo dục tinh thần trách nhiệm cộng đồng và khơi dậy niềm tự hào về di sản Việt.
Hà Nội thu thuế hộ kinh doanh dự kiến đạt 6 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Hà Nội thu thuế hộ kinh doanh dự kiến đạt 6 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Số thu thuế 10 tháng 2025 của hộ kinh doanh đạt 5.099 tỷ đồng. Dự kiến cả năm 2025 đạt 6.000 tỷ đồng, tăng 45% so với 2024, tăng 127% so với năm 2023.
VPBank triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM Doanh nghiệp

VPBank triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

TTTĐ - VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1/12. Tính năng mới giúp hành khách chạm điện thoại tại cổng soát vé để thanh toán nhanh chóng, an toàn, không cần thẻ hay tiền mặt.
Hà Nội tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 vào ngày 28/12 Doanh nghiệp

Hà Nội tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 vào ngày 28/12

TTTĐ - Lễ tôn vinh Doanh nhân - Doanh nghiệp Thăng Long 2025 “Kỷ nguyên mới - Hào khí Thăng Long - Doanh nhân tiên phong” sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Hòa Phát tặng 100.000m2 tôn, hàng ngàn đồ dùng thiết yếu tại tỉnh Đắk Lắk Doanh nghiệp

Hòa Phát tặng 100.000m2 tôn, hàng ngàn đồ dùng thiết yếu tại tỉnh Đắk Lắk

TTTĐ - Trong hai ngày 4 - 5/12, Tập đoàn Hòa Phát đã trao tặng 2.000 sản phẩm gia dụng cùng hơn 130 thiết bị máy tính, tivi tới người dân và các đơn vị hành chính, giáo dục trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
ACB được vinh danh Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất Doanh nghiệp

ACB được vinh danh Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất trong nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển Kinh tế

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

TTTĐ - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
VPBank giành cú đúp giải thưởng tại VLCA 2025 Doanh nghiệp

VPBank giành cú đúp giải thưởng tại VLCA 2025

TTTĐ - Vượt qua nhiều doanh nghiệp niêm yết, VPBank được vinh danh kép tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025, ở cả báo cáo thường niên và phát triển bền vững. Kết quả phản ánh nỗ lực chuẩn hóa công bố thông tin và chiến lược quản trị theo chuẩn mực quốc tế.
Xem thêm