Tag

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

Doanh nghiệp 10/08/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.

Chính sách chăm sóc khách hàng đột phá, có 1-0-2 tại Việt Nam

Ngay khi vừa ra mắt, Chương trình khách hàng thân thiết VinClub đã lập tức nhận được “cơn mưa” lời khen. Hàng loạt lượt tải, thảo luận và đăng ký thành viên đưa VinClub lọt bảng xếp hạng “từ khóa” phổ biến trên kho ứng dụng và mạng xã hội.

Nhiều người đánh giá đây chính là chính sách “khủng”, có 1-0-2 trên thị trường mà chỉ có Vingroup với tiềm lực mạnh, hệ sinh thái đẳng cấp phủ khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội mới có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Trong đó, được khách hàng đánh giá cao nhất là chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub, khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết
VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết

Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng không chỉ được giữ nguyên hạng thành viên cao nhất đã được xét ở các công ty thành viên Vingroup, mà còn được hưởng thêm những quyền lợi ở cùng hạng thẻ này với các sản phẩm, dịch vụ thuộc các công ty con khác.

“Là một người thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, tôi thấy chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub rất ưu việt. Tôi đang đạt hạng Diamond của VinFast, giờ đi khám sức khỏe tại Vinmec hay du lịch ở Vinpearl hay thậm chí mua nhà Vinhomes cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi của hạng thành viên Diamond”, anh Tuấn Nguyễn (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng nhờ chính sách đồng nhất hạng thẻ, VinClub đã mở rộng thêm tệp khách hàng sử dụng các sản phẩm của Vingroup. Nhiều người nhận ra, càng chi tiêu lại càng tiết kiệm khi ưu đãi mà VinClub mang lại là bất tận.

“Tháng ngâu này chính sách hấp dẫn nên gia đình tôi đang cân nhắc lấy xe. Trở thành thành viên VinClub và được áp dụng đồng thời ưu đãi chiết khấu và tích VPoint cùng với chính sách bán hàng của riêng VinFast nên hai vợ chồng đã chốt luôn tuần sau sẽ ký hợp đồng, tính ra lời cả chục triệu đồng”, anh Việt Anh, một thành viên hạng Platinum nhờ xếp hạng tại Vinschool, chia sẻ.

Đưa hàng triệu khách hàng đến “thế giới của những đặc quyền”

Chương trình khách hàng thân thiết không phải là cách làm mới trên thị trường. Song, ít có doanh nghiệp nào có thể mang tới cho khách hàng những ưu đãi, đặc quyền vượt trội, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Vingroup.

VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi
VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi

“Trước đây, tôi chỉ là một khách hàng của Xanh SM, chưa bao giờ nghĩ đến việc mua nhà Vinhomes hay sở hữu xe VinFast, hay cho con học ở Vinschool… Nay thì đã khác bởi VinClub giúp tôi có thêm hàng loạt quyền lợi tại các thương hiệu này, dù thực tế tôi chưa từng sử dụng dịch vụ hay sản phẩm trước đây. Ưu đãi lớn mà không tranh thủ thì quá phí”, anh Hoàng Anh (TP HCM) chia sẻ.

VinClub có ba hạng thẻ, gồm Gold - Platinum và Diamond, mang tới cho khách hàng những đặc quyền ưu đãi tài chính hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá, đồng thời tích lũy VPoint (1 VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Mức ưu đãi sẽ dao động từ 1% - 6%, tùy theo hạng thẻ và sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng mua hàng tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM.

Điểm mới đột phá của VinClub phải kể đến việc mang lại lợi ích kép khi khách hàng vừa được hưởng ưu đãi theo chính sách của VinClub vừa được áp dụng với các ưu đãi theo chính sách bán hàng riêng của từng công ty.

Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có
Chiếc thẻ quyền lực VinClub sẽ đưa hàng triệu người dùng đến với “thế giới của những đặc quyền” mà chỉ khách hàng Vingroup mới có

“VinClub có ngay trên ứng dụng điện thoại, giúp tôi thuận tiện hơn rất nhiều trong việc kiểm soát chi tiêu của mình. Tôi có thể check hạng mức thẻ qua mỗi lần chi tiêu, tính toán được việc số tiền mình bỏ ra và ưu đãi mình được hưởng”, chị Hà Phạm (Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh các lợi ích về tài chính, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Ưu đãi chồng ưu đãi, VinClub với quyền lực của bộ 3 hạng mức thẻ được dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái “họ Vin”, xây dựng thói quen tiêu dùng mới hướng tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đỉnh cao. Đây cũng chính là động lực góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của toàn thị trường.

Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây

Chi tiết xem tại website: vinclub.vn

Fanpage: chuongtrinhVinClub

Đọc thêm

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

TTTĐ - Công ty T&T Golf - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi Doanh nghiệp

Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi

TTTĐ - Chung tay cùng ngành Ngân hàng, Eximbank đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.
Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, Phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.
Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam

TTTĐ - Chiều 11/9, tiếp Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co (Nhật Bản) Tatsuo Yasunaga, cùng ban lãnh đạo của tập đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án điện-khí Lô B; mở rộng hợp tác, đầu tư thêm sang các lĩnh vực đầu tư khác tại Việt Nam, nhất là phát triển điện gió ngoài khơi.
Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

TTTĐ - Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.
CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam Kinh tế

CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam

TTTĐ - “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, chặng đường bạn đi có dài đến đâu thì cũng sẽ xuất phát từ một bước chân nhỏ bé. Điều này giống như chặng đường 25 năm dựng xây và phát triển của Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC).
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị Doanh nghiệp

Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị

TTTĐ - Ngày 10/9, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024 với chủ đề “Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi” tại Hà Nội.
Ngành Ngân hàng trao tặng 38,4 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Xã hội

Ngành Ngân hàng trao tặng 38,4 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Đại diện ngành Ngân hàng, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng 38,4 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Doanh nghiệp

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

TTTĐ - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi), nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.
Xem thêm