Tag

Khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

Doanh nghiệp 18/02/2024 13:00
aa
TTTĐ - Sáng 18/2, Công ty TNHH Amway Việt Nam đã long trơngj tổ chức Lễ khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng. Đây là sự kiện được đông đảo khách hàng, nhà phân phối và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Tới dự buổi lễ có ông Dương Đình Ổn - Chủ tịch UBND quận Hải An, TP Hải Phòng; ông Nguyễn Văn Tâm - Trưởng phòng Quản lý thương mại, Sở Công thương... và trên 1.000 Nhà phân phối và khách hàng thân thiết của Amway Việt Nam.

Amway Việt Nam là thương hiệu toàn cầu các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp phục vụ người tiêu dùng.

Các đại biểu nhấn lút khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway Hải Phòng
Các đại biểu nhấn lút khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway Hải Phòng

Tập đoàn Amway có trụ sở tại Ada, bang Michigan Hoa Kỳ là tập đoàn số 1 thế giới trên bảng xếp hạng 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu 11 năm liên tiếp. Được thành lập vào năm 2008, năm 2024 đánh dấu năm thứ 16 Amway có mặt tại thị trường Việt Nam và là năm thứ 14 Amway có mặt tại Hải Phòng.

Trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây, Amway đã nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường với sự phát triển không ngừng và sự năng động của con người Hải Phòng.

Khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

Tiếp nối thành công của Amway Center tại TPHCM, Hà Nội và Cần Thơ, Amway Việt Nam tiếp tục đưa vào vận hành Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng.

Tiếp theo đó Amway Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Tây Ninh và An Giang.

AEC được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Các đại biểu và Nhà phân phối Amway tại buổi lễ
Các đại biểu và nhà phân phối Amway tại buổi lễ

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc bộ, Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu "Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tổ tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khoẻ tài chính.

các sản phẩm Amway tại Siêu thị Hải Phòng
các sản phẩm Amway tại Siêu thị Hải Phòng

Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân.

Đồng thời, Amway vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ.

Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn".

Khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

Nhân dịp khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway Hải Phòng, Công ty Amway Việt Nam đã dành tặng quỹ từ thiện quận Hải An 50 triệu đồng để ủng hộ người nghèo trên địa bàn quận.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm