Tag

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

Doanh nghiệp 09/09/2024 19:15
aa
TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Ngày 7/9, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng”, Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/9/2024.

  Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza và siêu thị FujiMart
Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza và siêu thị FujiMart

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, trung tâm giao thương sầm uất của quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, y tế, sức khỏe, thời trang, ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza nổi bật với nhận diện “kim cương” đẳng cấp nơi tâm điểm giao thương Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy
Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza nổi bật với nhận diện “kim cương” đẳng cấp nơi tâm điểm giao thương Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy

Với quy mô mặt bằng lên đến hơn 14.800 m2 với 6 tầng thương mại dịch vụ cùng 5 tầng hầm và 1 tầm hầm lửng với diện tích đỗ xe lớn nhất khu vực, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza luôn sẵn sàng chào đón số lượng lớn khách hàng tới giải trí và mua sắm trong bất kể dịp mua sắm cao điểm và nghỉ lễ nào trong năm.

Không gian bên trong của Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza
Không gian bên trong của Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza

Cùng với việc được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, được quản lý và vận hàng chuyên nghiệp, trung tâm thương mại Diamond Plaza được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm giải trí và mua sắm mới mẻ và đẳng cấp cho mọi đối tượng khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tới với Thủ đô.

Đọc thêm

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó Doanh nghiệp

Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

TTTĐ - Nhằm viết tiếp ước mơ cho trẻ đến trường, Agribank triển khai nhiều hoạt động tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...
Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn Doanh nghiệp

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng Doanh nghiệp

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Xem thêm