Tag

Khám phá Đêm hội trăng rằm lớn nhất Nam Phú Quốc dịp Trung thu

Du lịch 08/09/2022 09:34
aa
TTTĐ - Ngày 10/9, Sun Property (thương hiệu thuộc Tập đoàn Sun Group) sẽ tổ chức “Đêm hội trăng rằm” quy mô tại Thị trấn Địa Trung Hải, (An Thới, Phú Quốc), với đa dạng gian hàng trò chơi, gian hàng đọc sách, ẩm thực và đặc biệt là 4.000 phần quà hấp dẫn dành cho trẻ em.
Thương hiệu khách sạn và F&B đẳng cấp “đổ bộ” Nam Phú Quốc Hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc đón “cú bùng nổ” Sun Tropical Village Nam Phú Quốc và tầm nhìn về một tương lai thịnh vượng Ngắm Phú Quốc đẹp mê hoặc ngày du lịch hồi sinh

Năm 2020, Sun Group đã từng gây tiếng vang khi tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, thu hút hàng nghìn người tham dự, mang tới một Trung thu đáng nhớ và ý nghĩa cho trẻ em ở An Thới, Phú Quốc. Với mong muốn duy trì nét văn hóa dân gian, tôn vinh Tết Đoàn viên đầy ý nghĩa và tạo một sân chơi lành mạnh, đáng nhớ cho trẻ em ở Phú Quốc sau 2 năm dịch COVID-19, Sun Property - nhà phát triển Bất động sản cao cấp thuộc tập đoàn Sun Group, sẽ đồng hành cùng các đơn vị mạnh thường quân tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại Thị trấn Địa Trung Hải với quy mô lớn hơn và nhiều hoạt động hấp dẫn hơn so với năm 2020.

Hàng nghìn người đã tham dự đêm hội Trung thu ở An Thới do tập đoàn Sun Group tổ chức năm 2020.
Hàng nghìn người đã tham dự đêm hội Trung thu ở An Thới do tập đoàn Sun Group tổ chức năm 2020.

Chương trình diễn ra vào lúc 16h đến 22h ngày 10/9/2022, tại Quảng trường nhà ga Cáp treo, Thị trấn Địa Trung Hải, TP Phú Quốc. Dự kiến thu hút 5.000 - 7.000 trẻ em, người dân và du khách tham dự, Đêm hội trăng rằm hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ và kỷ niệm đẹp cho mùa Tết Trung thu trên thành phố biển Phú Quốc.

Quảng trường nhà ga An Thới vốn là địa điểm check-in cực chất với lối kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải, nay được trang hoàng với những chiếc đèn lồng đỏ và đèn lồng ông sao, 30 gian hàng ẩm thực và quà lưu niệm. Buổi chiều 10/9, bên cạnh việc thỏa sức khám phá gian hàng, các gia đình có thể trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, ô ăn quan, bắn tên… hay vẽ tranh cát, tranh tô màu. Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú với trải nghiệm làm lồng đèn trung thu, trang trí mặt nạ. Hàng trăm bộ giấy bóng kính nhiều màu, khung gỗ, bộ bút màu sẽ được chuẩn bị để trẻ thỏa sức sáng tạo với phong cách riêng mình, khi làm đèn lồng ngôi sao truyền thống hay mặt nạ con vật ngộ nghĩnh như ếch con, cún con…

Lịch trình “Đêm hội trăng rằm” ở nhà ga An Thới, thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc
Lịch trình “Đêm hội trăng rằm” ở nhà ga An Thới, thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc

Cũng trong đêm hội, các bé chắc chắn sẽ rất phấn khích khi được xem các chú hề biểu diễn đi cà kheo, tương tác với linh vật thỏ đáng yêu, nhận những món quà là bóng bay tạo hình ngộ nghĩnh. Không khí đêm hội sẽ còn sôi động hơn nữa với các tiết mục biểu diễn như ảo thuật, múa hát trung thu, múa lân… Đêm hội trăng rằm năm nay tại An Thới sẽ có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là bé Minh Khang - Á quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc, đáng nhớ cho các bé.

Phá cỗ với mâm cỗ Trung thu khổng lồ trên sân khấu, rước đèn quanh khu vực thị trấn Địa Trung Hải theo chiếc xe rước khổng lồ được trang hoàng lung linh với đèn lồng và các họa tiết trung thu, chắc chắn, mùa trăng này sẽ vô cùng ấn tượng nơi thị trấn ven biển Nam Phú Quốc.

Các bạn nhỏ sẽ trình diễn những tiết mục Trung thu dễ thương, nhộn nhịp trong Đêm hội trăng rằm.
Các bạn nhỏ sẽ trình diễn những tiết mục Trung thu dễ thương, nhộn nhịp trong Đêm hội trăng rằm.

Dịp này tập đoàn Sun Property cùng các nhà tài trợ cũng chuẩn bị 4.000 phần quà cho các em nhỏ dưới 12 tuổi, ở khắp các điểm quà trong Quảng trường. Những món quà nhỏ xinh như lồng đèn xếp giấy, bánh kẹo, bánh nướng và bánh dẻo trung thu nhưng lại mang đến niềm vui, tình yêu to lớn đến với các bạn nhỏ.

Một đêm trung thu đủ đầy đèn hoa, quà bánh, cùng những trò chơi truyền thống và các màn biểu diễn rộn ràng, tiết mục nghênh lân phá cỗ, rước đèn đêm Rằm, tất cả sẽ tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ hơn bao giờ hết với các bạn nhỏ và bố mẹ trong Tết Đoàn viên đặc biệt này ở đảo Ngọc Phú Quốc.

Nam Phú Quốc - điểm đến du lịch và đầu tư đẳng cấp Nam Phú Quốc - điểm đến du lịch và đầu tư đẳng cấp

TTTĐ - Bài học từ những đế chế du lịch hàng đầu thế giới đã cho thấy, để trở thành những thiên đường du lịch ...

Vắng bóng du khách, Nam đảo Ngọc vẫn đẹp đến nao lòng Vắng bóng du khách, Nam đảo Ngọc vẫn đẹp đến nao lòng

TTTĐ - Nắng vàng như mật ngọt, bờ cát trắng mịn như kem ôm lấy làn nước xanh trong vắt màu lục bảo bên những ...

Sun Tropical Village: “Ngôi làng nhiệt đới” giữa thiên nhiên Nam Phú Quốc Sun Tropical Village: “Ngôi làng nhiệt đới” giữa thiên nhiên Nam Phú Quốc

TTTĐ - Đã đến lúc chúng ta ngừng nhốt mình trong những hộp bê tông bọc kính ở đô thị để kiếm tìm nơi trú ...

Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc

TTTĐ - Bạn sẽ làm gì khi làng mình được UNESCO trao tặng danh hiệu Di sản Văn hóa Thế giới? Bạn tổ chức họp ...

Đọc thêm

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Xem thêm