Tag
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà:

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin

Kinh tế 14/11/2018 08:00
aa
TTTĐ - Đón chào tuổi 20 (17/11/1998 - 17/11/2018), Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã vươn mình trở thành công ty lớn nhất Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm đồ inox dân dụng. Tự hào hơn nữa, vào đúng dịp Lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập, Công ty được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng.

Sơn Hà khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà

Bài liên quan

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà góp phần xây dựng nông thôn mới

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Hoàn tất thục tục sở hữu Trường Tuyền: Cú hích lớn cho Sơn Hà

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – Giải pháp xử lý nước thải cho cuộc sống thêm xanh

Niềm tự hào này sẽ trở thành động lực không nhỏ để Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà ra sức cố gắng, thi đua, cống hiến để Sơn Hà trở thành thương hiệu mạnh không chỉ trong phạm vi quốc gia, mà còn vươn tầm quốc tế.

Sẵn sàng hội nhập và tự đứng trên đôi chân mình

Sơn Hà khởi nghiệp vào năm 1998, tiền thân là Công ty TNHH Cơ Kim khí Sơn Hà chuyên sản xuất bồn chứa nước. Đến năm 2009, Sơn Hà chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã SHI.

Trải qua 20 năm, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là tập đoàn có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và quốc tế về các sản phẩm hàng gia dụng và công nghiệp trong lĩnh vực kim khí. Các sản phẩm chủ chốt của Sơn Hà bao gồm: Bồn nước inox Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, bồn nước nhựa Sơn Hà, chậu rửa inox Sơn Hà, ống inox trang trí và công nghiệp, bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà - BK, máy lọc nước R.O…

Đặc biệt, mới đây, sản phẩm được cho là độc đáo, mới lạ vừa ra mắt thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực phải kể đến bồn tự hoại Septic với khả năng xử lý chất thải sinh hoạt thông minh, thân thiện với môi trường.

Trong quá trình trở thành tập đoàn sản xuất inox hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa, đau đáu với việc đa dạng hoá hoạt động đầu tư dựa trên nền tảng sẵn có. Công ty mạnh dạn đầu tư công nghệ (điển hình là công nghệ hàn Plasma và máy móc sản xuất ống thép không gỉ nhập từ Đức, Hàn Quốc, Đài Loan…), đầu tư chi phí nghiên cứu phát triển sản phẩm và đặc biệt là đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Cùng với nâng cao năng lực sản xuất, công ty còn thực hiện chiến lược mở rộng thị trường trong nước, không chỉ tập trung vào khu vực Hà Nội và TP HCM, công ty mở rộng thị trường ra ngoại tỉnh và xuất khẩu.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà luôn được người tiêu dùng tín nhiệm
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà luôn được người tiêu dùng tín nhiệm

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chia sẻ: Sơn Hà phải luôn nỗ lực để giữ vững vị thế của mình, bởi nếu các doanh nghiệp trong nước không chuẩn bị sẵn sàng và tự đứng trên đôi chân của mình thì rất dễ bị mất đi thương hiệu.

Đứng trước những khó khăn đến từ hàng ngoại nhập, Sơn Hà lựa chọn việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, làm tốt dịch vụ hậu mãi… để lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Vì thế, nhiều năm liền Sơn Hà được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, toàn bộ sản phẩm của Sơn Hà đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008.

Là một đơn vị có uy tín vững chắc trong ngành thép không gỉ Việt Nam, Sơn Hà đã xây dựng quan hệ với hàng trăm đối tác nước ngoài tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Ấn Độ, Thái Lan... Sơn Hà đã được Tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín TUV cấp chứng chỉ PED - một chứng chỉ quan trọng giúp Sơn Hà có thể xuất khẩu ống thép không gỉ vào các thị thị trường khắt khe như châu Âu và Mỹ.

Phát triển kinh tế gắn liền với trách nhiệm xã hội

Với nỗ lực không ngừng, Sơn Hà đang phát triển thành tập đoàn không chỉ vững mạnh về kinh tế mà còn chú trọng đến các hoạt động công ích xã hội. Vì thế, Sơn Hà luôn có mặt trong các phong trào về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp và đời sống cán bộ công nhân viên được chăm lo chu đáo.

Mục tiêu của Sơn Hà trong tương lai sẽ vươn mình mạnh mẽ và trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt Nam, để mỗi gia đình Việt đều sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà như: Bồn nước, bình nóng lạnh cho đến thiết bị nhà bếp, nhà tắm, bình lọc nước R.O, bồn tự hoại Septic… Sơn Hà luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, luôn tiên phong áp dụng công nghệ cao, chủ động đổi mới sáng tạo để có những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường.

Kế hoạch mà Sơn Hà đang ấp ủ là sẽ ra đời dòng sản phẩm mới như điều hòa, tủ lạnh… mang thương hiệu Việt với chất lượng phù hợp, giá cả vừa phải để khẳng định vị thế, tiếp tục lộ trình phát triển bền vững trong tương lai.

Mới đây, vào cuối tháng 10/2018, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chính thức nhậm chức Chủ tịch HĐQT Toàn Mỹ sau thương vụ thâu tóm Công ty CP Sản xuất - Kinh doanh Toàn Mỹ thành công. Toàn Mỹ chính thức trở thành công ty con của của Sơn Hà. Việc thâu tóm thành công Toàn Mỹ không chỉ giúp Sơn Hà mở rộng và phát triển thị trường phía Nam, tận dụng lợi thế sẵn có về năng lực sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu của Toàn Mỹ tại thị trường phía Nam, mà còn củng cố vững chắc vị trí “anh cả” trong ngành sản xuất bồn nước inox.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc sau 20 năm lập nghiệp và phát triển thương hiệu, Sơn Hà đã trở thành công ty lớn nhất Việt Nam sản xuất các sản phẩm đồ inox dân dụng như: bồn inox, máy năng lượng mặt trời, chậu rửa inox, thiết bị nhà bếp…

Trải qua 20 năm trực tiếp quản lý, điều hành doanh nghiệp, Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn luôn bày tỏ tin tưởng, với định hướng và những bước đi chắc chắn trong thời gian qua, sự quyết tâm, đồng lòng của ban lãnh đạo và trên tất cả là tinh thần dám nghĩ, dám làm, không ngại gian khó sẽ là nền tảng vững chắc để Sơn Hà từng bước chinh phục thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Với tâm huyết của những người lãnh đạo, cùng sự đồng lòng của cả một tập thể, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đang có những bước tiến dài trên con đường phát triển, xứng tầm một thương hiệu mạnh của quốc gia và tiếp tục sải cánh vươn xa, tìm đến những đỉnh vinh quang mới… để những tháng năm sau tuổi 20 thêm phần rực rỡ!

Đọc thêm

Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới Nông thôn mới

Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới

TTTĐ - Chiều 2/7, tại xã Đăk Ang, Ủy ban Nhân dân (UBND) huyện Ngọc Hồi tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Kon Tum về việc công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất Nông thôn mới

Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất (13/7/1954- 13/7/2024), địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Buổi lễ chính thức sẽ diễn ra vào tối 12/7, cùng với lễ gắn biển công trình vườn hoa Phùng Khắc Khoan.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Huyện Đan Phượng đã tiến hành đánh giá 9 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia huyện Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, Đan Phượng đã đạt 9/9 tiêu chí, đủ điều kiện trình cấp có thẩm quyền công nhận “Huyện đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao”.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Xem thêm