Tag

Khánh thành cầu Khang Phúc - Masan Consumer góp phần phát triển nền kinh tế tỉnh Tiền Giang

Doanh nghiệp 13/01/2020 19:07
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“MSC”) vừa phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực, thúc đẩy giao thương, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Khánh thành cầu Khang Phúc - Masan Consumer góp phần phát triển nền kinh tế tỉnh Tiền Giang

Niềm vui của các em nhỏ trên cây cầu mới hoàn thành

Bài liên quan

Masan tạo dấu ấn với chiến lược M&A để phát huy thương hiệu Việt

Masan Consumer tổ chức hoạt động thiện nguyện Tết trẻ em

Sau thương vụ bom tấn, Masan MEATLife hút nhà đầu tư ngay trong ngày đầu niêm yết

Masan bắt tay Vingroup: Bán lẻ nội địa lật ngược thế cờ

VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt

Masan Tài nguyên – Phát triển công ty đi đôi với phát triển xã hội

Khởi công từ ngày 27/7/2019, sau hơn 5 tháng thi công cầu Khang Phúc tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã chính thức đi vào hoạt động với tổng chiều dài 87m, chiều rộng 2.5m, tải trọng 1 tấn, giúp khoảng hơn 400 người qua lại an toàn mỗi ngày.

Là cây cầu nằm trên tuyến Kênh 28 trong xã Hậu Thành khi hoàn thành sẽ thông tuyến kết nối gần hơn đến các xã như: Mỹ Hội, Hậu Thành, Hòa Khánh thuộc Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ngoài việc phục vụ đi lại của bà con, cây cầu còn có vai trò quan trọng trong việc đến trường của các em học sinh trường tiểu học Hậu Thành, khi các em thường phải chờ đò đưa qua sông.

Ngoài ra, đây là vùng kinh tế nông nghiệp đóng vai trò chủ đạo với việc trồng nông sản, cây trái, xay xát lúa gạo. Việc chuyên chở cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển bằng đò, hoặc chạy vòng khá xa để đến chợ… nên việc hoàn thành cây cầu này có một ý nghĩa vô cùng to lớn với bà con địa phương.

Cũng tại dòng kênh 28 này, năm 2016, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tài trợ cây cầu dây văng Khang Linh tại xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Cầu Khang Phúc sẽ là cây cầu thứ 4 tại huyện Cái Bè và là cây cầu thứ 6 mà Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đồng hành cùng quỹ Nam Phương ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Chiếc cầu mới vững chắc vươn mình qua dòng kênh 28
Chiếc cầu mới vững chắc vươn mình qua dòng kênh 28

Dự án cầu Khang Phúc chính là dự án cầu dây văng lớn nhất mà Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tài trợ xây dựng từ trước đến nay. Chi phí xây dựng cầu hơn 3,2 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - nhà tài trợ chính cùng Quỹ thiện nguyện Nam Phương đóng góp 71%, UBND Cái Bè hỗ trợ 29% vốn đối ứng còn lại.

Với việc kết nối đôi bờ, chiếc cầu không chỉ kết nối tình làng nghĩa xóm bấy lâu nay bị ngăn cách mà còn kết nối những ước mơ tươi đẹp. Từ đây, bà con có thể giao thương thuận lợi, các em nhỏ vui bước đến trường mỗi ngày, ươm mầm cho những ước mơ tương lai.

Nhân dịp cận Tết Nguyên đán, Công ty Masan Consumer đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh và 70 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương gửi niềm vui để bà con đón Tết sum vầy, vui vẻ và hạnh phúc.

Empty
Nhân viên công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trao quà cho các em học sinh và bà con
Nhân viên công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trao quà cho các em học sinh và bà con

Tại buổi lễ khánh thành cầu Khang Phúc, đại diện Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan cho biết: “Là công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm ngon, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thể chất người Việt để phục vụ người tiêu dùng. Đối với cộng đồng chúng tôi thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa nhằm góp phần làm cho cuộc sống người dân Việt Nam tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi) và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam.

Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như: Chin-Su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển hệ thống thông tin tín dụng (TTTD) hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số”. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa chọn trong việc thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐUNHNN ngày 28/3/2025 của Đảng ủy NHNN về tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ NHNN lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Vietcombank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, thông qua nội dung kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cố phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.
Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước Doanh nghiệp

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

TTTĐ - Hàng triệu người Việt khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” - một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia...
Xem thêm