Tag

Khởi động cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents 2021

Nhịp sống trẻ 17/07/2021 16:09
aa
TTTĐ - Tài năng trẻ Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents là cuộc thi thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (tiền thân là Mạng lưới Đào tạo logistics Việt Nam) phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương tổ chức.
Nâng cao năng lực doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ logistics Hà Nội quan tâm phát triển logistics, đáp ứng yêu cầu của gần 30 vạn doanh nghiệp Hà Nội đề xuất 7 kiến nghị tại Diễn đàn Logistics Việt Nam năm 2020 Thủ tướng khởi động Mạng lưới Logistics thông minh ASEAN với dự án đầu tiên “Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc” Công nghệ thông tin sẽ làm logistics “cất cánh”

Bắt đầu từ năm 2018 đến nay, cuộc thi đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành sân chơi trí tuệ, hấp dẫn dành cho các sinh viên Việt Nam tài năng và đam mê logistics ở mọi miền tổ quốc. Qua đó, cuộc thi góp phần đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực logistics tại Việt Nam.

Năm 2018, cuộc thi đã thu hút 349 đội thi đến từ 28 trường đại học cao đẳng và cơ sở đào tạo về logistics tại Việt Nam. Năm 2019, số đội tham gia dự thi đã tăng lên 396 đến từ 40 trường và cơ sở đào tạo; Năm 2020, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 495 đội thi đến từ 48 trường đại học, cao đẳng ở cả 3 miền đất nước.

Khởi động cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents 2021
Ngày hội thông tin - Information Day của cuộc thi Tài năng trẻ Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents 2021 tổ chức offline tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm 2021, mùa thứ 4 của cuộc thi chính thức quay trở lại kể từ ngày 1/7 để tiếp nối hành trình tìm kiếm những sinh viên tài năng, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của ngành logistics đối với nền kinh tế Việt Nam.

Để định hướng và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến cuộc thi năm nay, Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam đã tổ chức ngày hội thông tin - Information Day theo hình thức offline kết hợp online qua phần mềm Zoom Meeting và livestream trực tiếp trên fanpage của cuộc thi.

Nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc của thí sinh, doanh nghiệp, báo chí và của các trường đại học, cao đẳng về cuộc thi, giao lưu với các doanh nghiệp về đào tạo và hướng nghiệp logistics, ngày hội thông tin - Information Day đã được tổ chức thành công rực rỡ khi thu hút hơn 200 sinh viên đăng ký tham gia và hơn 6.000 lượt theo dõi qua livestream trên Facebook.

Khởi động cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents 2021
Ngày hội thông tin - Information Day được tổ chức theo hình thức offline kết hợp online qua phần mềm Zoom Meeting và livestream trực tiếp trên fanpage

Mục đích của ngày hội thông tin nhằm phát động Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021; Giới thiệu các thông tin quan trọng của cuộc thi bao gồm: Đối tượng tham gia, các vòng thi, thể lệ, cơ cấu giải thưởng; Đơn vị tổ chức, nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi; Giao lưu với doanh nghiệp về đào tạo và hướng nghiệp logistics; Giải đáp thắc mắc của của thí sinh, nhà trường, doanh nghiệp, báo chí về cuộc thi; Giao lưu cùng Quán quân và Á quân của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2020.

undefined
Ngày hội thông tin - Information Day được tổ chức qua Zoom Meeting

Tại ngày hội thông tin - Information Day, Ban Tổ chức chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi từ các sinh viên và cung cấp đầy đủ thông tin cho tất cả những người quan tâm và theo dõi cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021.

Những chia sẻ của các doanh nghiệp tài trợ như U&I Logistics, hãng hàng không Vietjet và nhiều nhà tài trợ khác cùng chia sẻ của các thầy cô đã tiếp thêm động lực giúp cho các sinh viên về cuộc thi cũng như theo đuổi ngành logistics như một đam mê sự nghiệp của mình.

Đọc thêm

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô

TTTĐ - 70 năm đã qua, những địa danh ghi dấu ngày Giải phóng Thủ đô vẫn mãi trường tồn theo thời gian, như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào.
"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười" Emagazine

"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười"

TTTĐ - Từ ngày 27 – 29/9, Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2, năm 2024 diễn ra với 2 chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường”, “Phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích, nhất là trong môi trường học đường”.
Từ đam mê tới  thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật Nhịp sống trẻ

Từ đam mê tới thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật

TTTĐ - Phan Thị Hà Linh, sinh năm 2002, là Thủ khoa Khóa 45 ngành Luật, Chương trình Chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong quá trình học tập, cô nàng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc với điểm học tập toàn khoá hệ 10 là 9,45 và hệ 4 là 3,97.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ Camera 360 trẻ

Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ

TTTĐ - Quận đoàn Tây Hồ (Hà Nội) vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Quận đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, thực hiện quy trình kiện toàn chức danh Bí thư, Phó Bí thư Quận đoàn và bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Quận đoàn.
Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024 Tôi yêu Hà Nội

Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024

TTTĐ - Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào lúc 20h, ngày 3/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu...

TTTĐ - Để ghi dấu những bước chân đầu tiên tại ngôi trường mới, nhiều bạn tân sinh viên đã quyết tâm hiến máu lần đầu.
Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Xem thêm