Tag

Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản

Doanh nghiệp 11/03/2022 15:14
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ các khoản tiền nhàn rỗi và các chi tiêu hàng ngày. Đây được xem là tính năng sinh lời ưu việt từ ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank, ra mắt đầu năm 2022.

Cụ thể, mỗi khoản tiền trong tài khoản Übank của khách hàng (từ 30 ngày trở lên) sẽ tự động sinh lời 3,6%/năm. Đây là sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm, đặc biệt khi mặt bằng lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng tại nhiều ngân hàng chỉ ở mức 3,1-3,3%/năm. Ứng dụng sẽ tự động trích tiền từ các tài khoản tiền gửi này khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch. Như vậy, khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền 1.0% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard; Miễn hoàn toàn các loại phí giao dịch chuyển khoản.

Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản
Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản

Ngoài việc giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên tài khoản và giao dịch chi tiêu, Übank cũng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu tài chính khác của khách hàng liên quan đến vay vốn và bảo hiểm. Theo đó, khi khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng lên đến 10 lần lương, kích hoạt nhanh chóng để nhận khoản vay trực tuyến mà không cần cung cấp thêm bất kì giấy tờ nào. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100.000.000 VNĐ/năm.

Mặc dù được tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhưng Übank vẫn đảm bảo giao diện thuận tiện và dễ thao tác cho mọi đối tượng khách hàng. Sau khi tải ứng dụng tại www.ubank.vn, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại chỉ trong vòng 3 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động… ngay trên ứng dụng.

Theo thống kê sơ bộ của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), có đến 95% ngân hàng đã và đang xây dựng chiến lược chuyển đổi số, trong đó 39% ngân hàng đã phê duyệt chiến lược hoặc tích hợp trong định hướng phát triển kinh doanh và công nghệ thông tin. Với việc cung cấp đa dạng các tiện ích trên nền tảng số, Übank không chỉ đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng mà còn được đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 và chiến lược số hóa của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Ông Hovorka Marek - Giám đốc Ngân hàng số Übank chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm… Các sản phẩm của Übank thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng trên thị trường, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, là nhóm khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống”.

Hàng ngàn người chơi tham gia game Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

TTTĐ - Từ ngày 10/12/2021, FE CREDIT ra mắt game giải trí “Tết ấm no, hái lộc to” thú vị và dễ chơi dành ...

FE CREDIT tung FE CREDIT tung "lộc" lì xì mừng Tết Nhâm Dần

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng một năm mới thật may mắn và trọn vẹn, từ nay đến hết 31/1/2022, FE CREDIT ...

VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng mức đánh ...

VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản

TTTĐ - VPBank vừa công bố đã hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn điều lệ tại FE Credit cho SMBC Group của Nhật Bản.

FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19 FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19

TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt là ...

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm