Tag

Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài

Thị trường - Tài chính 09/02/2022 09:54
aa
TTTĐ - Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên app eGold của DOJI, người dân có thể thoải mái ngồi nhà để mua vàng cầu may dịp Thần Tài.
Tập đoàn FLC tung bộ sản phẩm vàng ngày vía Thần Tài Tập đoàn DOJI tung 380.000 sản phẩm cho "Ngày hội vàng 2022"

Kể từ khi ứng dụng eGold - hình thức mua bán vàng vật chất của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI ra mắt hồi cuối năm 2020, mỗi dịp vía Thần Tài, nhiều người dân đã không còn tập trung đến cửa hàng như mọi năm, mà đã thay đổi thói quen thành mua vàng online.

Anh Phạm Hiếu (ở quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “ Dịp Thần Tài năm nay tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc mua vàng trực tuyến thực sự rất an toàn và tiện lợi. Thay vì phải xếp hàng, chờ tới lượt giao dịch như mọi năm, eGold giúp tôi tiết kiệm thời gian hơn, tránh rủi ro cầm tiền mặt, hạn chế tiếp xúc nơi đông người”.

Tương tự, chị Phan Thảo (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) cũng cho biết: “Như mọi năm nhà tôi thường xếp hàng từ sáng sớm để mua vàng vào đúng vào ngày vía Thần tài. Năm nay, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, tôi được bạn bè giới thiệu hình thức mua vàng online qua app eGold của DOJI. Tôi đã dùng thử và thấy các thao tác khá nhanh, tiện lợi và quan trọng nhất là có thể mua vàng cầu may mà không cần tiếp xúc”.

Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài
Khách hàng dễ dàng đặt lệnh mua bán vàng trên eGold

Chính bởi những ưu điểm này, dịp Thần Tài năm 2021, trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, đã có hơn 3.000 giao dịch trên ứng dụng eGold. Khách hàng có thể lựa chọn các loại vàng ép vỉ của DOJI đang kinh doanh trên ứng dụng eGold, đặc biệt là Vàng ép vỉ Linh vật của năm hay vàng miếng SJC.

Có thể nói, hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold thể hiện thế mạnh của DOJI – Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín gần 30 năm trên thị trường.

Kết hợp với TPBank - Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, eGold được đông đảo khách hàng đánh giá là giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi giao dịch vàng tại những thời điểm ghi nhận nhu cầu về vàng tăng đột biến như dịp Thần Tài.

"Chỉ mất vài giây để tải App eGold trên nền tảng iOS, Android hoặc khách hàng có thể vào link website egold.doji.vn, các khách hàng có tài khoản tại ngân hàng TPBank đã đăng ký dịch vụ Internet banking có thể mua bán vàng theo hình thức giao dịch vàng trực tuyến eGold.

Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, cũng chỉ cần 2 phút để đăng ký tài khoản TPBank online và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo", bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết.

Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài
Linh vật Mãnh Hổ Uy Phong tại DOJI

Trên ứng dụng eGold, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm vàng và trọng lượng vàng. Các sản phẩm vàng ép vỉ của DOJI luôn được săn tìm dịp Thần Tài bởi có hàm lượng vàng 999.9 đạt chuẩn, thiết kế tinh xảo, chứa đựng nhiều ý nghĩa cho việc cầu phú quý, sung túc đầu năm, phải kể đến như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long (trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 10 chỉ), Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài (trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ), Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng (trọng lượng 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ) của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hay vàng miếng SJC truyền thống.

Đặc biệt, khách hàng của eGold cũng có thể sở hữu Vàng ép vỉ linh vật của năm Nhâm Dần 2022 Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc - những sản phẩm luôn “cháy hàng” tại các cửa hàng của DOJI mỗi dịp Thần Tài.

Khi khách hàng đặt lệnh mua vàng, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản ngân hàng TPBank và vàng sẽ tự động được cộng vào trong tài khoản eGold của DOJI. Khách hàng mua vàng thành công, DOJI sẽ mặc định giữ hộ vàng cho khách hàng trên tài khoản eGold.

Sau khi mua vàng khách hàng không có nhu cầu giữ hộ vàng trên tài khoản eGold có thể đăng ký rút vàng tại các địa điểm giao dịch của DOJI ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Cần Thơ. DOJI cam kết quản lý chặt chẽ và an toàn cho tài sản của khách hàng.

Ngoài việc đẩy mạnh bán hàng online, năm nay, từ ngày 8 - 10/2/2022 (tức ngày mùng 8 - 10 tháng Giêng năm Nhâm Dần) tại DOJI Tower số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”. Dịp này, DOJI tiếp tục mở cửa miễn phí bảo tàng đá quý để đón khách đến tham quan và tận mắt chiêm ngưỡng những bảo vật quý giá.

Khi đến với bảo tàng đá quý, khách tham quan còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu… Đây là những bảo vật tự nhiên hiếm có, được lưu giữ tại bảo tàng mang giá trị văn hóa cũng như giá trị kinh tế khó có thể đong đếm.

Đặc biệt, trong dịp Xuân Nhâm Dần, khách đến tham quan bảo tàng còn được chiêm ngưỡng linh vật của năm là Mãnh Hổ Uy Phong được chế tác từ vàng 9999. Đây là bảo vật được chế tác vô cùng tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại với bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy của DOJI.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm