Tập đoàn DOJI tung 380.000 sản phẩm cho "Ngày hội vàng 2022"
DOJI khẳng định vị thế đầu ngành trang sức vàng bạc đá quý ở các bảng xếp hạng năm 2021 Trang sức kim cương DOJI: Tạo dấu ấn riêng cho nàng tỏa sáng |
Theo quan niệm trong văn hóa phương Đông, vàng biểu thị cho những giá trị tốt đẹp, phú quý, sung túc và may mắn. Thần Tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ.
Vì vậy, người nhận được sự giúp đỡ của ông sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi. Ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của người Việt Nam, là dịp để mọi người rước Thần Tài về nhà mình nhân dịp năm mới.
Khách hàng mua vàng để cầu may mắn với niềm tin rằng Thần Tài sẽ phù hộ cho suốt một năm kéo dài với tài lộc sinh sôi nảy nở.
Với thông điệp “Thần Tài tích Kim ngân – Nhâm Dần chiêu Vượng phát”, “Ngày hội Vàng 2022” tại Tập đoàn DOJI được chuẩn bị kĩ lưỡng, nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm độc đáo dịp đầu xuân cho người dân trên khắp mọi miền đất nước.
Theo đó, để chuẩn bị cho “Ngày hội Vàng 2022”, Tập đoàn DOJI tung ra 380.000 sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa, tăng gần 15% so với dịp Thần Tài năm 2021. Chủ lực là vàng ép vỉ với đa dạng các sản phẩm như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất…
Lấy hình tượng Kim Dần – Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác). Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.
Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.
Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, chính là “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long. Khuấy đảo thị trường ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ dập ép nổi đỉnh cao của DOJI được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm không những mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc mà còn giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.
Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất với hình ảnh Ông Thần Tài được chạm trổ cầu kỳ, Kim Ngân Tài được khắc chữ thư pháp, nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho tài lộc tăng tiến - phúc khí đủ đầy - an khang thịnh vượng.
Vàng ép vỉ của DOJI luôn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong dịp Vía Thần Tài. Bên cạnh đó, đến các cửa hàng của Tập đoàn DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp này, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.
Nhiều năm trở lại đây, Charm vàng 24K là sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ yêu thích khi mua vàng cầu may dịp Thần Tài. Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức vàng 24K có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Sản phẩm trang sức vàng có tiết diện lớn nhưng lại có giá thành hợp lý.
Theo đại diện DOJI, để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng 2022”, tập đoàn này đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.
Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch cao nhất để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong "Ngày hội Vàng".
Tại tất cả các điểm bán, Tập đoàn DOJI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng bằng máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.