Tag

Kỉ niệm 30 năm cùng hành trình “Thay áo mới” hướng tới một PGBank “Thịnh vượng và Phát triển”

Doanh nghiệp 29/12/2023 09:00
aa
TTTĐ - Tối 28/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức ra mắt tên gọi mới và giới thiệu nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Đây được coi là sự kiện trọng đại, mốc son đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của ngân hàng qua ba thập kỷ xây dựng và phát triển.

PGBank gửi gắm khát vọng “Thịnh vượng - Phát triển” tới những giá trị mới cho khách hàng

Ngày 28/12, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức ra mắt tên gọi mới và giới thiệu nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Theo đó, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2346/QĐ-NHNN đối với Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Thịnh vượng và Phát triển (PGBank). Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PGBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng.

Với tên gọi mới này, PGBank muốn nhấn mạnh vào hai yếu tố: “Thịnh vượng” và “Phát triển” - hai từ mang ý nghĩa đặc biệt với không chỉ bản thân ngân hàng mà với cả khách hàng của mình.

Phần "Thịnh vượng" trong tên gọi thể hiện mong muốn và cam kết của ngân hàng trong việc đóng góp vào sự thịnh vượng của khách hàng, cộng đồng và xã hội. Ngân hàng không chỉ tập trung vào việc tạo lợi nhuận mà còn quan tâm đến việc tạo ra giá trị lớn hơn cho cộng đồng.

Hình ảnh một điểm giao dịch điển hình của PGBank trong nhận diện mới
Hình ảnh điểm giao dịch điển hình của PGBank trong nhận diện mới

Phần "Phát triển" nhấn mạnh vào mục tiêu của ngân hàng là không ngừng phát triển, đổi mới và mở rộng. Điều này không chỉ áp dụng với việc phát triển sản phẩm và dịch vụ ngân hàng mà còn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công nghệ và cải tiến quy trình nội bộ, hướng tới việc hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương và quốc gia, đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Cùng với việc đổi tên, PGBank đã thay đổi nhận diện thương hiệu. Trung tâm của logo được thay bằng một chữ S cách điệu - chữ cái bắt đầu của từ “Success” (Thành công), thể hiện rõ khát vọng mang đến thành công, thịnh vượng cho các đối tác, khách hàng.

Sâu xa hơn, logo mới này còn tượng trưng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc sâu sắc. Đó cũng như lời khẳng định sự thành công mà PGBank hướng tới không chỉ gói gọn cho bản thân ngân hàng, các khách hàng và đối tác, mà hơn hết, còn là khát vọng xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Bà Đinh Thị Huyền Thanh - Thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc PGBank khẳng định: “Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng. PGBank cam kết duy trì tính minh bạch trong mọi quá trình quản lý và phát triển tổ chức, hướng tới một môi trường tài chính ổn định và an toàn. Với sự quyết tâm, kiên định cùng định hướng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, PGBank sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính chất lượng và sự phục vụ chu đáo, thân thiện nhất”.

PGBank sẵn sàng cho bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới một ngân hàng thông minh

Trong tương lai, PGBank sẽ tập trung vào việc mang đến những giá trị tốt đẹp và sự hài lòng dành cho khách hàng dựa trên sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ hiện đại. Để thực hiện được mục tiêu đó, PGBank đặt trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam để thiết kế, phát triển các sản phẩm chuyên biệt và dịch vụ có tiêu chuẩn đồng nhất trên mọi điểm chạm.

  Logo mới của PGbank

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm, PGBank còn mang đến các sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu, nâng cao trải nghiệm người dùng. Tiêu biểu có thể kể đến dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PGBank, công cụ thanh toán PGBank - QR với hệ thống hơn 30.000 điểm bán lẻ, hay thẻ F-card (Fleet card) dành riêng cho thanh toán mua xăng dầu tại Cửa hàng Petrolimex…

Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu, PGBank một lần nữa khẳng định sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng cũng như quyền lợi của Khách hàng. PGBank cam kết duy trì tính minh bạch trong mọi quá trình quản lý và phát triển tổ chức, hướng tới một môi trường tài chính ổn định và an toàn. Với sự quyết tâm, kiên định cùng định hướng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, PGBank sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính chất lượng và sự phục vụ chu đáo, thân thiện nhất.

Trải qua ba thập kỷ xây dựng và trưởng thành, với sự cố gắng của rất nhiều thế hệ cán bộ nhân viên, PGBank đã vượt qua bao khó khăn thử thách để ổn định và phát triển bền vững. Trong thời gian tới, PGBank hi vọng, tập thể cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ nghiệp vụ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại, đứng vững trong cạnh tranh, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của xã hội về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Cũng cần phải nói thêm, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) có tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được cấp phép hoạt động chính thức từ ngày 13/11/1993.

Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) đã tham gia tăng vốn điều lệ và trở thành cổ đông lớn của ngân hàng. Sau đó ngân hàng được tái cấu trúc, mở rộng phạm vi hoạt động và sản phẩm dịch vụ, thay đổi mục đích phát triển, mục tiêu và chiến lược của ngân hàng.

Ngày 8/2/2007 Ngân hàng Đồng Tháp Mười đã chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank).

Trong năm 2023, PG Bank đặt kế hoạch kinh doanh với tổng thu nhập là 1.786 tỷ đồng, tăng 18,1% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế dự kiến 530 tỷ đồng, tăng 4,8% so với thực hiện trong năm 2022. Trong đó, tổng số tiền huy động dự kiến 47.213 tỷ đồng, tăng 10,6% và tổng dư nơ tín dụng là 35.881 tỷ đồng, tăng 11,2%.

Đọc thêm

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Xem thêm