Tag

Kiên Giang: Vì sao dự án Seaside City Rạch Giá được đánh giá đáng đầu tư?

Bất động sản 25/06/2020 10:46
aa
TTTĐ - Sau đại dịch Covid-19, trong khi nhiều dự án bất động sản đang chững lại thì dự án Seaside City (Rạch Giá, Kiên Giang) thu hút sự chú ý của giới đầu tư và được ví như cơ hội mới trong vận mệnh mới.

Kiên Giang: Vì sao dự án Seaside City Rạch Giá được đánh giá đáng đầu tư?

Kiên Giang đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS thời gian qua

Bài liên quan

Kiên Giang phấn đấu trở thành tỉnh thuộc Top dẫn đầu, tự chủ ngân sách

Kiên Giang: Thanh tra Chính phủ đề nghị truy thu hàng trăm tỷ đồng liên quan sai phạm của nhiều doanh nghiệp

Thanh tra Chính phủ công bố kết luận thanh tra tại tỉnh Kiên Giang

Công an huyện Phú Quốc đề nghị bàn giao tài sản cho người dân, UBND xã Dương Tơ “phớt lờ”?

Năm 2020, bất động sản Kiên Giang “đón sóng” nguồn đầu tư

Kiên Giang là tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên lớn nhất khu vực. Với vị trí nằm trên hành lang kinh tế phía Nam thuộc Tiểu vùng Mê Kông mở rộng, những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh tăng trưởng ổn định với tốc độ khá cao, trung bình 7,17%/năm (giai đoạn từ 2016-2018), doanh thu từ du lịch tăng hơn 40,0%/ năm.

Từ sau “Hội nghị xúc tiến đầu tư 2019” và cú hích hơn 45.000 tỷ đồng vốn đầu tư xây dựng các dự án đô thị, trung tâm thương mại, khu dân cư hiện đại… Kiên Giang càng hấp dẫn thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Theo các chuyên gia kinh tế, năm 2020, bất động sản Kiên Giang sẽ “đón sóng” bởi nguồn vốn đầu tư dồi dào, quỹ đất rộng lớn cùng tiềm năng du lịch tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Đặc biệt, với quy hoạch, tỉnh Kiên Giang mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành tỉnh tăng trưởng hàng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long thì thị trường bất động sản nơi đây còn được đầu tư phát triển mạnh hơn nữa. Hiện nay, 2 thành phố Rạch Giá, Hà Tiên và huyện đảo Phú Quốc đang tạo thành thế chân vạc, được xem là có tiềm năng lớn nhất. Trong khi Phú Quốc chững lại, Hà Tiên đang trong giai đoạn đầu tư thì Rạch Giá đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng từ lâu. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi giới chuyên gia nhiều lần nhấn mạnh Rạch Giá là vùng đất đáng để rót vốn.

Còn với Rạch Giá - thành phố cửa ngõ phía Tây Nam hướng ra vịnh Thái Lan, đóng vai trò quan trọng trong giao thương của tỉnh và các địa phương trong khu vực. Bên cạnh đó, Rạch Giá còn là cầu nối giữa vùng du lịch sông nước Đồng bằng sông Cửu Long và du lịch biển Phú Quốc, nằm trong tổng thể phát triển du lịch Kiên Giang.

Tiện ích tại dự án KDC Dương Minh Châu (hay Seaside City) - dự án lớn và trọng điểm của tỉnh Kiên Giang
Tiện ích tại dự án KDC Dương Minh Châu (hay Seaside City) - dự án lớn và trọng điểm của tỉnh Kiên Giang

Về giao thông, cầu Vàm Cống kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long và cao tốc Bắc - Nam phía Tây đã chính thức thông xe. Cầu Cao Lãnh (bắc qua sông Tiền) vận hành thông TP HCM đi các tỉnh Tây Nam Bộ. Sân bay Rạch Giá thời gian tới cũng sẽ được cải tạo, nâng cấp. Giao thông thuận lợi càng thúc đẩy kinh tế xã hội tăng trưởng mạnh mẽ.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển kinh tế cao, thu hút dòng vốn đầu tư… những yếu tố này sẽ gia tăng nhu cầu và giá trị bất động sản. Tiên phong đầu tư trong giai đoạn đón sóng này, Seaside City đã và đang mở ra cơ hội đầu tư, tiềm năng sinh lợi đột phá trong tương lai.

Tuyệt tác giữa thành phố biển

Seaside City có quy mô 38,04ha, tọa lạc phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cách Quốc lộ 80 chỉ 1km. Đây là nơi có ưu thế về đường bộ, đường thủy, đường hàng không, kết nối với các tỉnh khu vực và các nước thuộc Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia).

Seaside City được đánh giá là dự án có nhiều tiện ích và sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Rạch Giá - Kiên Gaing
Seaside City được đánh giá là dự án có nhiều tiện ích và sự hấp dẫn nhà đầu tư tại Rạch Giá - Kiên Gaing

Với tinh thần tiên phong xây dựng không gian sống văn minh - thân thiện - hài hòa, góp phần đổi mới diện mạo Rạch Giá, Seaside City mạnh tay đầu tư tổ hợp các công trình chung cư, nhà liền kề, trung tâm thương mại, trường học, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi… như một đô thị thu nhỏ với đầy đủ dịch vụ tiện ích, tạo ra chất lượng sống hoàn hảo cho cư dân. Hơn nữa, xung quanh dự án là cảnh quan sông nước, vừa tạo khí hậu trong lành kết nối con người với thiên nhiên, vừa phù hợp với cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn sống lâu dài.

Nhà ở thông minh, khu dân cư đô thị sinh thái đa năng đang là xu hướng của lối sống mới hiện đại. Các yếu tố cảnh quan, tiện ích đồng bộ, hướng đến nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần không chỉ cho chính mình mà còn cho thế hệ tương lai đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu. Chính vì có những lợi thế này, SeaSide City trở thành khu đô thị kiểu mẫu, thu hút giới đầu tư lâu dài và bền vững.

Khang Long Corp là đơn vị phát triển dự án Seaside City tại Rạch Giá - Kiên Giang
Khang Long Corp là đơn vị phát triển dự án Seaside City tại Rạch Giá - Kiên Giang

Pháp lý luôn là vấn đề mà giới đầu tư quan tâm, cân nhắc. Dự án Seaside City đã được UBND Kiên Giang phê duyệt chủ trương đầu tư. Chủ đầu tư là Công ty TNHH BĐS Song Anh và đơn vị phát triển là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Khang Long. Đây là những chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn đã và đang triển khai.

Những khách hàng và nhà đầu tư thông minh sẽ luôn nhận định được những dự án mang tính chiến lược, có tầm nhìn dài hạn, minh bạch và khả năng sinh lợi bền vững. Xét về chuỗi tiện ích của dự án cùng các yếu tố xung quanh như cơ sở hạ tầng khu vực, lợi thế và tiềm năng kinh tế văn hóa xã hội địa phương thì Seaside City hoàn toàn là không gian sống không thể bỏ lỡ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Lâm Đồng: Nhiều cán bộ bị kỷ luật liên quan 17 biệt thự xây không phép Quy hoạch - Xây dựng

Lâm Đồng: Nhiều cán bộ bị kỷ luật liên quan 17 biệt thự xây không phép

TTTĐ - 2 cán bộ, công chức bị khiển trách; 2 tập thể và 5 cán bộ, công chức bị phê bình vì liên quan 17 biệt thự vi phạm xây dựng tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm Dự án

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm

TTTĐ - Lấy khu vực sân bay Long Thành, sông Đồng Nai làm điểm nhấn, động lực mới cho phát triển đột phá, lấy người dân làm trung tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh quy hoạch được coi là “chìa khóa” quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh.
Xem thêm