Tag

KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm

Doanh nghiệp 20/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Chương trình đặc sắc “Vui đón hè sang - Rinh ngàn quà tặng" cùng cơ hội sở hữu hàng ngàn phần quà hấp dẫn tại KienlongBank khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn diễn ra từ 20/6/2024 - 20/7/2024.
KienlongBank: Quý III duy trì ổn định, kỳ vọng đạt kế hoạch cuối năm KienlongBank chính thức mở đăng ký chương trình “Thực tập sinh tiềm năng năm 2023” Tiếp tục giảm lãi suất cho vay, KienlongBank không ngừng hỗ trợ khách hàng

KienlongBank chào hè với những quà tặng đầy hấp dẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn và xua tan đi cái nóng ngột ngạt. Theo đó, với khoản tiền gửi từ 200 triệu đồng cùng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, tùy vào lượng tiền gửi, khách hàng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn như dù (ô) đa năng, nón bảo hiểm sành điệu, áo mưa và đặc biệt là vali du dịch phiên bản cao cấp, cho một mùa hè đầy năng động. Chiếc vali du lịch cao cấp này không quá rực rỡ nhưng cũng đủ khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm

So với các kênh đầu tư khác như: Chứng khoán, vàng, ngoại tệ hay bất động sản, tiền gửi tiết kiệm với đặc tính của một sản phẩm tích lũy đầu tư được xem là một trong số những hình thức được nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự an toàn lựa chọn. Với lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 5,40%/năm và đa dạng lựa chọn lãnh lãi sẽ hỗ trợ khách hàng yên tâm hoạch định tài chính vững vàng.

Cùng với mong muốn đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, việc ra mắt các chương trình mới là lời cam kết của KienlongBank trong việc không ngừng gia tăng các giải pháp tiện ích, hiệu quả, an toàn cho từng phân khúc, đối tượng khách hàng khác nhau thông qua các sản phẩm của mình.

Trong chiến lược phát triển từ một ngân hàng truyền thống sang ngân hàng số với mục tiêu tiến tới hình thành hệ sinh thái tài chính thông minh, KienlongBank luôn xác định cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm, tìm ra các nhóm giải pháp và triển khai ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hệ thống toàn ngân hàng một cách hiệu quả, đúng định hướng.

Dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng, KienlongBank tùy biến các sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu trong kỷ nguyên công nghệ số; trong đó, một số sản phẩm hướng đến việc số hóa toàn bộ tất cả các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp chúng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho nhóm khách hàng cá nhân như các giải pháp về giao dịch, thanh toán online, công nghệ QR Code…

Chiến lược số hóa toàn diện đã tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Z nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống. Việc đầu tư có chiều sâu cùng định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ luôn là định hướng dẫn lối cho các hoạt động của ngân hàng trong tương lai.

Đọc thêm

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
Xem thêm