Tag

Kim cương viên - món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ

Thị trường - Tài chính 27/04/2024 08:00
aa
TTTĐ - Mùa hè đến, mang theo những tia nắng vàng óng ả cùng bầu không khí tràn đầy sức sống. Đây là thời điểm lý tưởng để phái đẹp nâng cấp phong cách của bản thân bằng những sản phẩm trang sức sang trọng từ kim cương viên – điểm nhấn tuy nhỏ nhưng có sức hút vô cùng mãnh liệt.
Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI

Tỏa sáng phong cách

Đã từ lâu, kim cương trở thành sản phẩm thuộc hạng “top” xa xỉ bởi sự quý hiếm, chế tác công phu cũng như những giá trị của vẻ đẹp vĩnh cửu, bất diệt.

Khác với vàng hay những sản phẩm đá quý khác, kim cương sở hữu khả năng tán sắc và khúc xạ ánh sáng độc đáo, tạo nên những hiệu ứng tia sáng lấp lánh, đầy mê hoặc.

Khi mang trên mình món trang sức kim cương, người phụ nữ như được tô điểm thêm phần sang trọng, tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Chẳng thế mà doanh nhân, nhà thiết kế của đế chế thời trang Versace, bà Donatella Versace từng nói: “Phong cách của tôi không có gì to tát. Tôi đi giày cao gót, quần bó và tôi đeo kim cương”.

Sự quý hiếm của kim cương nằm ở ngay việc khai thác mang đầy tính thử thách khi dòng đá quý này nằm sâu khoảng 100 dặm so với bề mặt trái đất.

Cùng với đó, công đoạn chế tác tỉ mỉ, công phu hàng trăm giờ dưới bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa để ra được thành phẩm là những viên kim cương với giác cắt hoàn hảo, tạo nên độ lấp lánh tuyệt đỉnh.

Kim cương viên - món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ
Các kích thước siêu đẹp trong BST “Bách Lộc Trường Cửu” của DOJI

Có thể khẳng định, sự tổng hòa của chất liệu quý hiếm và tay nghề tinh hoa đã tạo nên giá trị đắt giá của dòng đá quý bậc nhất này.

Khi phô trương xa hoa đang dần nhường chỗ cho “quiet luxury” (sự sang trọng thầm lặng) trong phong cách sống của giới thượng lưu, kim cương chính là sản phẩm thể hiện phong cách và giá trị bản thân đầy tinh tế.

Sản phẩm giá trị - nâng tầm phong cách

Nhiều năm qua, Tập đoàn DOJI đã không ngừng tìm kiếm và mang đến những viên kim cương hoàn hảo nhất, được tuyển chọn từ những mỏ kim cương danh tiếng trên thế giới.

Nổi bật trong số đó là bộ sưu tập (BST) kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu”. Hơn cả một viên kim cương, bộ sưu tập gửi gắm về tinh thần lạc quan, năng lượng may mắn và tâm thế đón chờ những điều tốt đẹp.

Quy tụ những viên kim cương đặc biệt với tổng nút bằng 9 (4.5mm; 5.4mm; 6.3mm; 7.2mm; 8.1mm; 9.0mm), bộ sưu tập kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu” không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà còn bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại.

Kim cương viên - món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ
Ưu đãi lớn dịp hè khi mua kim cương viên

Mỗi kích thước gắn liền với một mong ước tốt đẹp nhất dành cho chủ nhân sở hữu. Nếu viên kim cương 4.5mm biểu trưng cho may mắn bất tận; 5.4mm gắn liền với tài lộc dồi dào; 6.3mm mang ý nghĩa phát đạt; 7.2mm hàm chứa sự phú quý, sung túc; thì những thành công vang dội thường tìm đến với con số 8.1mm. Đặc biệt nhất, viên kim cương 9.0mm tượng trưng cho sự giàu có của chủ nhân trường cửu theo thời gian.

Mỗi viên kim cương của DOJI luôn đạt chuẩn 5C gồm: Kỹ thuật cắt; Trọng lượng và kích thước; Màu sắc; Độ tinh khiết; và Giấy tờ kiểm định bởi Viện Ngọc học Hoa Kỳ GIA - tổ chức kiểm định kim cương uy tín nhất thế giới.

Bộ sưu tập “Bách Lộc Trường Cửu” hay bất kỳ sản phẩm kim cương viên nào của DOJI đều là chất liệu hoàn hảo cho những món trang sức, phụ kiện đẳng cấp của phái đẹp dịp hè này.

Đặc biệt, khi được kết hợp với những sản phẩm trang sức ổ có thiết kế độc đáo, viên kim cương DOJI sẽ càng tỏa sáng rực rỡ, tô điểm cho vẻ đẹp và khí chất kiêu sa của người phụ nữ.

Với mong muốn tăng thêm cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu những viên kim cương mang lại uy quyền, phú quý, tài lộc…; DOJI giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho Kim cương viên áp dụng đến hết ngày 5/5/2024. Khách hàng mua kim cương viên sẽ nhận được ưu đãi đến 8% và ưu đãi tới 30% cho các sản phẩm trang sức khác.

Đọc thêm

Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương Thị trường - Tài chính

Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu trong tháng 5/2024, Bộ Công thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI

TTTĐ - Quý I/2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng vốn thu hút đầu tư trong và ngoài nước cấp mới và tăng thêm trên địa bàn tỉnh đạt 1.556,35 triệu USD và 25.931,7 tỷ đồng, tương đương 63.284,1 tỷ đồng, tăng gấp 6,98 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Xăng RON95-III và dầu mazut tăng giá Thị trường - Tài chính

Xăng RON95-III và dầu mazut tăng giá

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, hai mặt hàng xăng trong nước điều chỉnh ngược nhau từ 15 giờ ngày hôm nay (2/5).
Bài 1: Có thể mua điện tái tạo trực tiếp không qua EVN Thị trường - Tài chính

Bài 1: Có thể mua điện tái tạo trực tiếp không qua EVN

TTTĐ - Bộ Công thương đề xuất doanh nghiệp sản xuất có thể mua điện trực tiếp từ các nhà máy năng lượng tái tạo (điện gió, mặt trời) có hoặc không qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
“Sân chơi” lớn của ngành công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản và xây dựng Thị trường - Tài chính

“Sân chơi” lớn của ngành công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản và xây dựng

TTTĐ - Từ ngày 24 - 26/4, Công ty Informa Markets Việt Nam chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia (NECC), quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon Thị trường - Tài chính

Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon

TTTĐ - Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là thời cơ để mỹ phẩm Made-in-Vietnam khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy tiềm năng này trên bình diện toàn cầu.
Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam ở mức 6% năm 2024 Thị trường - Tài chính

Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam ở mức 6% năm 2024

TTTĐ - Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã dự báo tăng trưởng GDP ở mức 6% năm 2024...
"Bức tranh" kinh tế Bình Dương khởi sắc Thị trường - Tài chính

"Bức tranh" kinh tế Bình Dương khởi sắc

TTTĐ - Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương tại họp báo 4 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có những chuyển biến tích cực, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.
Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Thị trường - Tài chính

Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa công bố kết quả báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình, phối hợp với Forbes Insights, nhằm xác định các xu hướng quốc tế chính trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong ba năm tới.
Xem thêm