Tag

Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI

Doanh nghiệp 19/12/2022 19:14
aa
TTTĐ - Chào đón mùa lễ hội, DOJI mang đến cho giới mộ điệu các Bộ sưu tập Kim cương viên quý hiếm bậc nhất, tượng trưng cho vẻ đẹp đẳng cấp, bất biến cùng thời gian.
Doanh nhân Đỗ Minh Phú: Nghệ nhân “đẽo ngọc” cho đời Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI

Dẫn đầu thị trường với các Bộ sưu tập kim cương viên thượng hạng

Là thương hiệu trang sức cao cấp và kim cương hàng đầu Việt Nam, DOJI không chỉ nổi danh với những sản phẩm trang sức thiết kế dẫn đầu xu hướng mà còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi sở hữu kho kim cương viên siêu khủng, nơi quy tụ các bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm và độc đáo.

Kim cương viên do DOJI phân phối đều được nhập khẩu chính ngạch với chất lượng vượt trội, kích thước đẹp, giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI
Bộ sưu tập “Bách Lộc Trường Cửu” gửi trao nhiều thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống

Nổi bật nhất trong đó là Bộ sưu tập kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu” với những viên kim cương có kích thước đẹp chuẩn mực nhất với tổng 9 nút (4.5mm; 5.4mm; 6.3mm; 7.2mm; 8.1mm; 9.0mm). Mỗi kích thước đại diện cho một ý nghĩa đặc biệt, gắn liền với một mong ước dành cho chủ nhân: 4.5mm biểu trưng cho may mắn; 5.4mm biểu trưng cho tài lộc; 6.3mm thể hiện sự phát đạt; 7.2mm hàm chứa sự phú quý và 8.1mm sẽ mang đến thành công. Đặc biệt, viên kim cương 9.0mm là biểu tượng giàu có, quyền lực trường tồn.

Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI
Bộ sưu tập “Beyond Diamond” quy tụ những viên kim cương đắt giá và hiếm có

Bên cạnh đó, Bộ sưu tập “Beyond Diamond” của DOJI cũng được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu những viên kim cương siêu đẹp nước D, type IIA cực kỳ quý hiếm, hiện chỉ có hơn 1% kim cương viên trên toàn thế giới thuộc nhóm cao cấp này.

Một viên kim cương chuẩn nước D sẽ đạt đến độ trong vắt hoàn hảo, cộng hưởng cùng kỹ thuật cắt tinh xảo sẽ tạo ra được hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời mà không một loại kim cương bình thường nào có được. Không chỉ sở hữu nước D, các viên kim cương này còn thuộc type IIA cực kì quý hiếm với độ tinh khiết FL cao nhất.

Kim cương viên DOJI – tỏa sáng vẻ đẹp vĩnh cửu

Được tôn vinh là “nữ hoàng của các loại đá quý”, sức quyến rũ của kim cương đến từ sự tinh khiết, phản chiếu ánh sáng lấp lánh đặc biệt làm nên khí chất đẳng cấp cùng sự kiêu hãnh cho chủ nhân sở hữu. Kim cương viên trong Bộ sưu tập “Beyond Diamond” và “Bách Lộc Trường Cửu” của DOJI chắc chắn sẽ là chất liệu để tạo ra một món trang sức đẳng cấp khi kết hợp với trang sức ổ, làm tôn vinh lên vẻ đẹp, khí chất của các quý bà, quý ông.

Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI
DOJI có nhiều thiết kế trang sức ổ độc đáo, tôn vinh sự lấp lánh của viên kim cương quý giá

Các chuyên gia hàng đầu của DOJI luôn sẵn lòng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn cho mình trang sức ổ kim cương phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, khẳng định phong cách thời thượng và xứng tầm đẳng cấp.

Tất cả kim cương viên của DOJI đều có kiểm định GIA uy tín quốc tế, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng làm trang sức, tích trữ hoặc mua bán thu đổi. Kim cương viên DOJI đáp ứng mọi tiêu chí của những người sành kim cương nhất bởi kích thước đẹp, giá cả cạnh tranh cùng chính sách thu đổi tốt nhất thị trường.

Xứng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập kim cương viên quý hiếm bậc nhất của DOJI
Sở hữu kim cương viên siêu đẹp tại DOJI với mức ưu đãi hấp dẫn

Tỏa sáng mùa lễ hội, từ ngày 16/12 – 31/12/2022, DOJI gửi tặng khách hàng ưu đãi tới 5% kim cương viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu kim cương chuẩn quốc tế với mức giá hấp dẫn chưa từng có tại hệ thống DOJI trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua sắm với ưu đãi tới 30% rất nhiều dòng hàng trang sức và đồng hồ, ưu đãi tới 120.000 đồng/ lượng Vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, ưu đãi tới 12% Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3G0qsow

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Đọc thêm

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng Doanh nghiệp

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

TTTĐ - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024 Doanh nghiệp

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 11/5, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Ecovance Việt Nam tổ chức Lễ Khởi công dự án Nhà máy sản xuất vật liệu phân hủy sinh học công nghệ cao ECOVANCE của Nhà đầu tư Ecovance Co.Ltd.
Vinamilk đồng hành cùng barista tại cuộc thi quốc tế thi Asia Latte Art Battle Doanh nghiệp

Vinamilk đồng hành cùng barista tại cuộc thi quốc tế thi Asia Latte Art Battle

TTTĐ - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP HCM).
Xem thêm