Tag

King Coffee đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020

Doanh nghiệp 26/01/2021 14:00
aa
TTTĐ - Thương hiệu cà phê King Coffee vừa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020”.

Sáng 22/1, tại Hà Nội, thương hiệu cà phê King Coffee đã được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020. Với giải thưởng này, King Coffee đã minh chứng được tầm vóc là một trong những thương hiệu cà phê có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bà Nguyễn Thi Minh Giang – đại diện Kingcoffee nhận chứng nhận
Bà Nguyễn Thi Minh Giang - đại diện Kingcoffee nhận giải thưởng

Trong năm vừa qua, dù đại dịch Covid-19 gây tổn thất rất lớn đối với thị trường thế giới, làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ chiến lược xuất khẩu rất đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập đồng thời là CEO của King Coffee, thị trường xuất khẩu đã tăng gấp đôi, từ 60 quốc gia mở rộng đến 120 quốc gia. Một trong các bước đi mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngoạn mục như vậy là nhờ xây dựng hệ thống đại lý toàn cầu, nghĩa là tận dụng thời gian rảnh rỗi của người dân ở nhà tránh dịch để mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế.

Tại thị trường trong nước, chương trình Women Can Do ra đời đã mang đến cơ hội tạo sinh kế cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp, nhà sáng lập King Coffee mong muốn hàng ngàn phụ nữ có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tạo cho mình cơ hội để làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình.

Các doanh nghiệp trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Các doanh nghiệp trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Việt Nam đang có những thương hiệu tốt, chất lượng tốt và cả những điều kiện tốt. Vì vậy, người tiêu dùng hãy ủng hộ thương hiệu Việt, cà phê Việt nhiều hơn để giúp phát triển ra toàn cầu nhanh và mạnh hơn, thay vì sính ngoại chuộng các thương hiệu nước ngoài.

Trong năm 2020, nhà sáng lập và CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (tạm dịch là CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage, còn thương hiệu King Coffee được tạp chí này bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (tạm dịch là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (tạm dịch là Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam).

P.V

Đọc thêm

KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão Doanh nghiệp

KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão

TTTĐ - Sáng 5/11/2025, ông Trần Hồng Minh - Quyền Tổng Giám đốc và bà Đỗ Thị Tuyết Trinh - Trưởng Ban Kiểm soát đã đại diện KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11 Doanh nghiệp

Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để mang đến cơn mưa ưu đãi "không đối thủ” cho người tiêu dùng và nhà sáng tạo nội dung khắp khu vực.
Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 Doanh nghiệp

Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), vừa được trao hợp đồng hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu từ dầu sang khí tự nhiên tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 (TP Cần Thơ, Việt Nam).
Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Xem thêm