Tag

Lãi suất ngân hàng hôm nay 22/5: BIDV niêm yết kỳ hạn 6 tháng 4%/năm

Thị trường - Tài chính 22/05/2021 06:08
aa
TTTĐ - Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại quầy Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) niêm yết cho các kỳ hạn hôm nay dao động từ 0,1% - 5,6%/năm.
Lãi suất ngân hàng hôm nay 21/5: Bảo Việt niêm yết kỳ hạn 36 tháng 6,55%/năm Lãi suất ngân hàng hôm nay 20/5: Bắc Á niêm yết kỳ hạn 18 tháng 6,5%/năm Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/5: Agribank niêm yết kỳ hạn 12 tháng 5,6%/năm

Cập nhật mới nhất về lãi suất ngân hàng hôm nay, đối với khách hàng cá nhân gửi trực tiếp tại quầy được niêm yết quanh mức 0,1% - 7%/năm, tuỳ theo kỳ hạn và ngân hàng.

Ngân hàng BIDV công bố lãi suất tiền gửi dao động từ 0,1% - 5,6%/năm
Ngân hàng BIDV công bố lãi suất tiền gửi dao động từ 0,1% - 5,6%/năm

Lãi suất không kỳ hạn Ngân hàng BIDV niêm yết ngày hôm nay ở mức 0,1%/năm. Các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng có lãi suất dao động từ 3,1% - 5,6%/năm. Trong đó, kỳ hạn 1 và 2 tháng có lãi suất 3,1%/năm, kỳ hạn 3 tháng 3,4%/năm, kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng 4%/năm. Các kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng đều được BIDV niêm yết lãi suất ở mức 5,6%/năm.

Lãi suất cụ thể Ngân hàng BIDV công bố cho các kỳ hạn
Lãi suất cụ thể Ngân hàng BIDV công bố cho các kỳ hạn

Ngân hàng Vietcombank công bố lãi suất thấp hơn từ 0,1-0,3% so với Ngân hàng BIDV, tùy từng kỳ hạn. Cụ thể, kỳ hạn 1 tháng ở mức 2,9%/năm, kỳ hạn 3 tháng 3,2%/năm. Kỳ hạn 6 và 9 tháng đều được niêm yết lãi suất 3,8%/năm. Kỳ hạn 12 tháng được Vietcombank niêm yết ở mức 5,5%/năm, lãi suất cao nhất tại ngân hàng này. Các kỳ hạn từ 24 tháng trở lên được niêm yết lãi suất 5,3%/năm.

2 ngân hàng còn lại trong nhóm Big4 cùng với BIDV và Vietcombank là Agribank, VietinBank công bố lãi suất tiền gửi tại quầy dao động 0,1% - 5,6%/năm. Mức lãi suất mà Agribank và VietinBank niêm yết tại các kỳ hạn tương tự với Ngân hàng BIDV. Cụ thể, lãi suất kỳ hạn 1 tháng 3,1%/năm, kỳ hạn 3 tháng 3,4%/năm. Kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng đều được niêm yết lãi suất 4%/năm. Các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên được công bố lãi suất tiền gửi ở mức 5,6%/năm.

Ngân hàng Bảo Việt công bố lãi suất tiền gửi tại quầy kỳ hạn 1 tháng 3,35%/năm, kỳ hạn 3 tháng 3,45%/năm. Lãi suất kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng lần lượt ở mức 5,8%/năm và 5,9%/năm. Kỳ hạn 12 tháng được Bảo Việt niêm yết lãi suất 6,3%/năm. Kỳ hạn từ 13 tháng trở lên đều được Bảo Việt niêm yết ở mức 6,55%/năm.

Ngân hàng VRB niêm yết lãi suất tiền gửi cao nhất ở mức 7%/năm. Trong đó, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 1 tháng ở mức 3,4%/năm, kỳ hạn 3 tháng 3,6%, lãi suất kỳ hạn 6 tháng 5,7%/năm, kỳ hạn 9 tháng 5,9%/năm. Lãi suất kỳ hạn 12 tháng ở mức 6,3%/năm. Lãi suất kỳ hạn 13 tháng 6,4%/năm. Kỳ hạn từ 24 tháng và 36 tháng được niêm yết 7%/năm.

Đọc thêm

Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ” Thị trường - Tài chính

Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ”

TTTĐ - Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp quy mô nhỏ (MSME) thích ứng với xu thế mới, Chính phủ và các ngân hàng đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp này nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 21/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp".
Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt Thị trường - Tài chính

Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt

TTTĐ - Để giữ vững và nâng cao vị thế hàng Việt, nhiều chuyên gia cho rằng, cần tiếp tục đổi mới cách thức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chú trọng hoạt động xúc tiến, quảng bá hàng Việt và hỗ trợ doanh nghiệp trong nước về vốn, tiếp cận công nghệ, phương thức quản trị tiên tiến.
TikTok Tết Hút 2025 – Vui hút hồn, Tết hút hàng Thị trường - Tài chính

TikTok Tết Hút 2025 – Vui hút hồn, Tết hút hàng

TTTĐ - Những insight quý báu và bí quyết xây dựng chiến lược Tết Vui hút hồn – Tết hút hàng đã được chia sẻ tại sự kiện TikTok Tết Hút 2025, diễn ra vào ngày 20/8.
Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện? Thị trường - Tài chính

Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện?

TTTĐ - Ngày 20/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện".
Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại Thị trường - Tài chính

Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại

TTTĐ - Để đối phó với tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội, tỉnh Quảng Nam đã triển khai nhiều biện pháp quyết liệt.
Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công Thị trường - Tài chính

Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công

TTTĐ - Đây là chủ đề được báo Người Lao động đưa ra cho các chuyên gia phân tích, bàn luận tại phiên thứ 3 Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 diễn ra vào sáng nay 15/8.
Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức Thị trường - Tài chính

Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức

TTTĐ - Ngày 14/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thương mại điện tử - Cơ hội, động lực và thách thức”.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá Thị trường - Tài chính

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá

TTTĐ - Sáng 13/8, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của thuốc lá và vai trò của chính sách thuế trong phòng chống tác hại của thuốc lá.
“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á Thị trường - Tài chính

“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á

TTTĐ - Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall” – ngày hội ưu đãi lớn nhất dành cho các thành viên thương hiệu với hàng loạt các quà tặng độc quyền, các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn cùng các ưu đãi mã giảm giá, freeship chỉ có trong dịp này.
Xem thêm