Tag

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan

Du lịch 29/07/2024 09:00
aa
TTTĐ - Với không gian nghệ thuật sống tao nhã, thiết kế tinh tế giao hòa giữa những đường nét di sản văn hóa Việt Nam, cùng sự thanh lịch trong kiến trúc đương đại, Lamori Resort & Spa sẽ làm du khách mê đắm khi vừa chạm ngõ, khẽ đánh thức mọi giác quan, từ tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo ân cần đến cảm nhận trọn vẹn phong vị tinh túy của vùng đất 2 vương triều.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa “Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Lamori - nơi hội tụ tinh hoa của vùng đất 2 vương triều

Được xây dựng với ý tưởng là điểm dừng chân nghỉ ngơi tạo ấn tượng khó quên cho du khách, Lamori thật độc đáo, trong lành với vẻ đẹp đầy mê hoặc của thiên nhiên. Những cung đường mát mẻ, dòng nước trong vắt như pha lê, ngọn đồi xanh ngan ngát sẽ đem đến cho du khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế gồm có 6 phân khu: Khu A: Trung tâm điều hành đón tiếp; Khu B: Khu đồi Tịnh Tâm; Khu C: Khu nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện; Khu D: Khu chăm sóc sức khỏe; Khu E: Khu villa, các công trình dịch vụ và Khu F: Khu Đảo Ngọc, vui chơi giải trí, mua sắm cao cấp.

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại

Trong đó, Khu nghỉ dưỡng có 167 căn biệt thự, bungalow, 142 căn Villa và 200 phòng khách sạn, có thể đón nhận gần 2.000 khách lưu trú. Tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Điểm đặc biệt là quần thể kiến trúc các căn biệt thự, bungalow, đều được đặt ở những vị trí độc lập, kiến trúc các phòng được phối cắt, bài trí khá độc đáo, hài hòa, kết hợp giữa thẩm mỹ truyền thống và tính khả dụng tiện lợi, cũng như sự hiện đại.

Đó là những nếp nhà với không gian rộng rãi thoáng đãng nằm trên sườn đồi hay bên bờ hồ bơi yên tĩnh, chính giữa là đảo kim cương tuyệt đẹp, xinh xắn như một nét chấm phá giữa “ Ngự hoa viên” tráng lệ.

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Bức tranh thơ tình ở ngay tầm mắt

Đan xen vào những khu biệt thự là các khu vườn thanh tịnh với cây cỏ tự nhiên mộc mạc, hoang sơ nhưng được chăm sóc chu đáo. Tất cả đã làm nên vẻ hòa hợp giữa cỏ cây và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này.

Với thiết kế theo không gian mở, vật dụng chủ yếu là đồ gốm, gỗ, đồng… thô mộc, nhưng được xử lý rất khéo léo và nghệ thuật, tạo nên cảm giác lạ và là sự thách thức về trí tưởng tượng bay bổng của con người.

Trong môi trường như vậy, người ta thường có cảm giác trầm tĩnh và khoan thai, tạm quên đi những tất bật thường ngày, cả tiếng nói tiếng cười cũng chợt trở nên khe khẽ, khung cảnh yên ả nơi đây sẽ là liệu pháp chữa lành tổn thương trong tâm hồn.

Rảo bước qua những không gian, thư thái ngâm mình hồ bơi tràn bờ, vút tầm mắt ôm trọn thiên nhiên 360, nhâm nhi tách cà phê thơm, nghe tâm hồn xao động trước bức tranh hoàng hôn của núi rừng Lam Kinh. Thưởng thức bữa tiệc buffet ngoài trời đầy hấp dẫn, để biết rằng bản thân cũng đang tận hưởng thước phim tươi đẹp của cuộc đời mình.

Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, đến khu nghỉ dưỡng để thấy được những “giá trị sống” đích thực, để mở mang tầm mắt và tìm về nơi bình yên qua “lăng kính” Lamori.

Ở đó là sự kết nối chân thực giữa những người yêu mến nhau, giữa người với thiên nhiên, giữa thân và tâm. Về với resort là tìm về đời sống ngập tràn cảm hứng, mỗi ngày trãi qua là một bản tình ca đầy lãng mạn. Lamori nơi đánh thức trọn vẹn mọi giác quan của bạn.

Đọc thêm

Quảng Nam - điểm hẹn của những cánh diều muôn sắc màu Du lịch

Quảng Nam - điểm hẹn của những cánh diều muôn sắc màu

TTTĐ - Với sự tham gia của 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, Lễ hội diều quốc tế - Quảng Nam 2024 đã mang đến một không gian nghệ thuật đa dạng và phong phú.
Khánh Hòa: Đặc sắc Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Khánh Hòa: Đặc sắc Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh 2024

TTTĐ - Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh - năm 2024 là một trong những hoạt động văn hóa - du lịch quy mô và trọng điểm của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt Du lịch

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn trinh sát 47 về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD Du lịch

Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD

TTTĐ - Tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030 Du lịch

Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030

TTTĐ - UBND thành phố Hải Phòng vừa phê duyệt Đề án phát triển du lịch thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka Du lịch

Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka

TTTĐ - Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn màng, nước biển xanh ngọc bích và các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng.
Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024 Du lịch

Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024

TTTĐ - Thêm một lý do để bạn chọn Fansipan cho chuyến lên núi nghỉ hè năm nay, khi ngoài thời tiết mát lạnh như kem thì từ ngày 20/7 - 30/8, đỉnh Fansipan còn tổ chức Lễ hội hoa dơn thóc 2024 với nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, vui chơi giải trí sôi động hơn bao hết.
Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Xem thêm