Tag

Lần đầu tiên được tổ chức, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội” dự kiến sẽ tiêu thụ 35 tấn nhãn

Doanh nghiệp 25/08/2017 22:27
aa
TTTĐ.VN - Big C dự kiến sẽ tiêu thụ 35 tấn nhãn lồng Hưng Yên trên toàn hệ thống trong thời gian diễn ra “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017”.

Lần đầu tiên được tổ chức, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội” dự kiến sẽ tiêu thụ 35 tấn nhãn

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Central Group Việt Nam, Big C Việt Nam và Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên nhằm quảng bá trái nhãn lồng Hưng Yên đến người tiêu dùng trên cả nước, ngày 25/08/2017, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017” đã chính thức khai mạc tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội). Chương trình diễn ra liên tục đến hết ngày 31/8/2017.

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội được tổ chức, qua đó giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh thành lân cận trái nhãn lồng có thương hiệu, đóng gói với đầy đủ thông tin: chứng nhân VietGap, chi dẫn địa lý, in logo với nhãn mác bắt mắt...

Lần đầu tiên được tổ chức, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội” dự kiến sẽ tiêu thụ 35 tấn nhãn

Người dân chọn mua nhãn tại Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội 2017

Đại diện Sở Công Thương Hưng Yên cho biết: “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội 2017” được tổ chức nhằm cụ thể hóa kế hoạch triển khai hợp tác trong xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa tỉnh Hưng Yên và thành phố Hà Nội giai đoạn 2015-2020; đồng thời quảng bá, tuyên truyền, phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên tại thị trường thành phố Hà Nội để người dân Thủ đô có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm chính thống nhãn lồng Hưng Yên. Ngoài ra, chương trình cũng hướng tới mục tiêu tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp đầu mối, kinh doanh nông sản gặp gỡ, giao lưu, kết nối tìm kiếm đối tác, ký kết giao thương, tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng”.

Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch điều hành cấp cao Central Group Vietnam, phát biểu: “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017 nhằm thực hiện Biên bản ghi nhớ (MOU) vừa được ký kết giữa Tập đoàn Central và Bộ Công Thương, đó là hỗ trợ các nhà sản xuất địa phương, nông dân, quảng bá nông sản và sản phẩm Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Đồng thời, chương trình này cũng là dịp để Central Group Việt Nam thực hiện cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam, và nâng cao chất lượng sống của người Việt”.

Big C dự kiến tiêu thụ 35 tấn nhãn lồng Hưng Yên trên toàn hệ thống trong thời gian diễn ra sự kiện này.

Lần đầu tiên được tổ chức, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội” dự kiến sẽ tiêu thụ 35 tấn nhãn

Lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm
giữa các huyện, thành phố tỉnh Hưng Yên với các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ đầu mối tại Hà Nội.

Tại lễ khai mạc “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017” cũng diễn ra Lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm giữa các huyện, thành phố tỉnh Hưng Yên với các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ đầu mối tại Hà Nội. Hoạt động này giúp tạo lập mạng lưới các điểm bán hàng nhãn lồng Hưng Yên nói riêng, đặc sản thế mạnh của tỉnh Hưng Yên nói chung tại thành phố Hà Nội, từ đó thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Hưng Yên nói chung.

Với cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ người nông dân Việt Nam, từ nhiều năm nay, Central Group Việt Nam, Big C Việt Nam thường xuyên triển khai các chương trình thu mua nông sản số lượng lớn và bán hàng không lãi, nhằm hỗ trợ đầu ra cho người nông dân gặp khó khăn. Trước khi phối hợp cùng tỉnh Hưng Yên triển khai chương trình “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017”, Big C Việt Nam đã phối hợp cùng tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình “Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) tại Hà Nội 2017” vào giữa tháng 6/2017. Sau đó, ngày 30/6, lô hàng vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đầu tiên đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Thái Lan.

Trước đó, Central Group Việt Nam, Big C Việt Nam cũng đã tổ chức các chương trình hỗ trợ tiêu thụ hàng nông sản: Giải cứu chuối Đồng Nai (tháng 3/2017, tiêu thụ hơn 100 tấn chuối tươi trong tuần đầu thực hiện); Big C Việt Nam chung tay vì dưa hấu Quảng Ngãi (tháng 4/2017, tiêu thụ hơn 400 tấn dưa hấu) và các chương trình bán hàng không lãi khác dành cho cam Canh Hòa Bình, cà chua Đà lạt, thơm Ninh Bình,…

Tin liên quan

Đọc thêm

Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu

TTTĐ - Trong những tháng đầu năm 2025, Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tiếp tục thể hiện sự gắn bó mạnh mẽ, khả năng thích ứng chiến lược và cam kết dài hạn đối với nền kinh tế năng động của Việt Nam. Bất chấp những thách thức ngày càng gia tăng, cả trong nước và quốc tế, GBA vẫn giữ vững niềm tin vào vai trò của Việt Nam như một điểm đến đầu tư đầy tiềm năng và có khả năng chống chịu cao.
Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Xem thêm