Tag

Lao động tại Hàn Quốc có thể gửi kiều hối nhanh chóng bằng dịch vụ ví điện tử

Doanh nghiệp 23/04/2018 12:39
aa
TTTĐ – Người Việt đang làm việc và học tập tại Hàn Quốc có thể chuyển tiền về cho người thân một cách nhanh chóng, thuận lợi và miễn phí đến hết ngày 31/8/2018, từ Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc vào ứng dụng Ví MoMo của người nhận tại Việt Nam.

Lao động tại Hàn Quốc có thể gửi kiều hối nhanh chóng bằng dịch vụ ví điện tử

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam “Ngân hàng Shinhan” vừa chính thức phối hợp cùng Ví MoMo (thuộc M_Service)triển khai “Dịch vụ chuyển tiền kiều hối qua ví điện tử MoMo”.

Với dịch vụ này, người Việt đang làm việc và học tập tại Hàn Quốc có thể chuyển tiền nhanh chóng cho người thân từ Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc vào ứng dụng Ví MoMo của người nhận (đăng ký bằng số điện thoại di động) tại Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí giao dịch từ nay đến hết ngày 31/8/2018.

Lao động tại Hàn Quốc có thể gửi kiều hối nhanh chóng bằng dịch vụ ví điện tử
Lao động tại Hàn Quốc có thể gửi kiều hối nhanh chóng và miễn phí bằng dịch vụ ví điện tử MoMo

Cụ thể, người gửi tiền ở Hàn Quốc có thể sử dụng ứng dụng Shinhan Global S Bank để thực hiện chuyển tiền cho người thân hoặc bạn bè tại Việt Nam. Người nhận tiền tại Việt Nam chỉ cần có ứng dụng Ví MoMo là có thể nhận tiền ngay lập tức. Tiền trong Ví MoMo có thể được rút về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận tiền hoặc sử dụng ngay để thanh toán hàng trăm dịch vụ như thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay/vé tàu/vé xe/vé xem phim, mua bảo hiểm, đóng thanh toán trả góp, mua sắm online, thanh toán tại hơn 4.000 điểm chấp nhận thanh toán (cửa hàng ăn uống, vui chơi, mua sắm…) của MoMo.

Chia sẻ về dịch vụ này, ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Thông qua việc hợp tác lần này, Ngân hàng Shinhan cùng MoMo mong muốn tạo ra dịch vụ chuyển tiền thông suốt, dễ dàng cho hơn 150.000 người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Với mạng lưới các chi nhánh và phòng giao dịch phủ đầy từ Seoul đến Gyunggi-do, Gyeongsangnam-do, Dae-Gu… cùng nền tảng ngân hàng số phát triển vượt bậc, Ngân hàng Shinhan hy vọng sự phối hợp cùng với “người vận chuyển” MoMo sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo, chia sẻ: “Với hợp tác này, MoMo có thêm một dịch vụ thiết thực phục vụ cho người dùng. Mong rằng dịch vụ sẽ mang lại trải nghiệm thú vị, đặc biệt là những khách hàng dù ở vùng sâu vùng xa cũng sẽ nhận được tiền ngay lập tức mà không phải tốn công đi lại. Từ đây, “trái ngọt” của những người con xa quê có thể được gửi về cho bố mẹ, người thân với chi phí tiết kiệm nhất và thời gian nhanh nhất”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin Doanh nghiệp

Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin

TTTĐ - Ngày 20/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Nagavara Ramaroa Narayana Murthy, nguyên Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn Infosys (Ấn Độ).
CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 Doanh nghiệp

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh là "Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp thanh toán và thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel" và "Ngân hàng có giải pháp ESG tốt nhất cho ngân hàng BIDV" tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.
Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024 Doanh nghiệp

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

TTTĐ - Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Doanh nghiệp

Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế là đơn vị công lập trực thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, thực hiện chức năng xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến công; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo quy định pháp luật.
Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
Xem thêm